Trước khi rời khu cách ly, Võ Hoàng Yến khoe bộ ảnh diện quân phục cực ngầu khiến fan lưu luyến

(VOH) - Những ngày cách ly tại Trung tâm giáo dục quốc phòng vừa qua đã để lại rất nhiều kỉ niệm trong lòng siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Mới đây trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến vừa đăng tải bộ ảnh được chụp từ khu cách ly Trung tâm giáo dục quốc phòng nhằm đánh dấu khoảng thời gian 17 ngày cách ly của mình tại đây. Trong ảnh, nữ siêu mẫu khoe thần thái cực ngầu khi khoác lên mình bộ quân phục xanh của một chiến sĩ. Vẫn là khuôn mặt mộc với mái tóc dài được buộc gọn ở phía sau như những ngày qua, Võ Hoàng Yến cũng không quên đeo khẩu trang đen để vừa bảo vệ sức khỏe, vừa tăng thêm phần cá tính.

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh1

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh2

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh3
Vừa rời khu cách ly, Võ Hoàng Yến đã khoe ngay bộ ảnh cực ngầu với màu áo xanh quân đội

Dưới nắng chiều của khu quân sự, Võ Hoàng Yến tự tin thả dáng vô cùng chuyên nghiệp. Dù không có ekip hùng hậu, cũng không cần set up cầu kỳ, nữ siêu mẫu vẫn không làm người hâm mộ thất vọng với thần thái sang chảnh, cuốn hút của mình. Thậm chí, nhiều người còn đùa rằng bộ ảnh này trông không thua gì những bức ảnh tạp chí được chụp trong studio chuyên nghiệp.

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh4

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh5

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh6
Không cần ekip hùng hậu hay trang điểm cầu kỳ, Võ Hoàng Yến vẫn tự tin thả dáng vô cùng chuyên nghiệp

Theo như chia sẻ, bộ ảnh này được Võ Hoàng Yến thực hiện vào một buổi chiều của ngày cuối cùng trước khi rời khỏi “ngôi nhà chung”.  Đây cũng là bộ ảnh để lại cho cô rất nhiều kỷ niệm, là những điều “sau cùng còn sót lại” sau 17 ngày cách ly với vô vàn những kỷ niệm và trải nghiệm.

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh7

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh8
Dù ở bất cứ đâu, Võ Hoàng Yến cũng toát ra khí chất vô cùng cuốn hút

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến cũng không quên chia sẻ về những điều mà mình đã rút ra được sau khoảng thời gian gắn bó với khu quân sự. Theo đó, “bà trùm” khi cách ly tâm sự: “Tại sao các em sinh viên lại có 1 kỉ niệm khó quên với khu quân sự rồi? Vì tất cả đã sống với nhau, cùng nhau trải qua những khoảng thời gian vui vẻ .... Cũng như tôi & các bạn, các em, những người bạn trước lạ sau quen, dù không đến từ showbiz, nhưng đã trở thành những người bạn chân thành & tuyệt vời của nhau”.

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh9

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh10
Khu quân sự đã để lại rất nhiều kỷ niệm cho Võ Hoàng Yến sau 17 ngày cách ly

Những ngày qua, Võ Hoàng Yến là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi liên tục chia sẻ các hình ảnh, hoạt động trong khu cách ly. Mặc dù điều kiện tại khu cách ly còn nhiều khó khăn nhưng Võ Hoàng Yến không hề lên tiếng than vãn. Ngược lại, cô luôn mang đến những năng lượng tích cực, vui vẻ trong các hoạt động của mình như chơi lô tô, đánh cầu, trồng rau, dạy mọi người catwalk,… Thậm chí, dù đã hết thời gian cách ly nhưng Võ Hoàng Yến vẫn không ngừng vấn vương với khu quân sự khiến người ở lại cũng cảm thấy lưu luyến. 

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh11

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh12

voh-vo-hoang-yen-khoe-anh-tai-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh13
Trong suốt thời gian thực hiện cách ly, Võ Hoàng Yến đã mang đến rất nhiều hình ảnh đẹp và những thông điệp tích cực

Danh hài Chí Tài cách ly tập trung sau khi trở về từ Mỹ, là sao Việt tiếp theo gia nhập ‘nhà chung': Như vậy, sau siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Chí Tài là sao Việt tiếp theo xuất hiện ở ‘ngôi nhà chung’. Những hình ảnh của nam danh hài tại khu cách ly đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.
Cách ly văn minh như Võ Hoàng Yến, cùng mọi người quyên góp ủng hộ chống dịch Covid-19: Tại khu cách ly, Võ Hoàng Yến luôn cho thấy mình là một người văn minh, thân thiện. Mới đây, hành động cùng mọi người quyên góp chống dịch lại giúp cô ghi điểm với mọi người.