Võ Hoàng Yến bị hacker 'cướp' tài khoản Facebook, còn hẹn ra gặp mặt để giải quyết 'ân oán'

(VOH) - Không biết hacker chiếm facebook của Võ Hoàng Yến tự tin đến mức nào nên mới phát ngôn thách thức một cách công khai như thế.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao vì siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị hacker hack mất tài khoản Facebook. Điều đáng nói, đây là hacker đã từng hack tài khoản mạng xã hội của siêu mẫu 4 năm trước.

Võ Hoàng Yến được hacker liên hệ đòi trả tài khoản Facebook, vẫn là thái độ khiêu khích đó 1
Võ Hoàng Yến

Ở thời điểm đó, do hacker còn “non tay nghề” nên Võ Hoàng Yến và ekip đã nhanh chóng lấy lại được tài khoản. Khi đó, cô không quên đăng tải một status dạy dỗ hacker kia: “Còn non lắm nhé cưng. Cũng đầu tư thời gian lắm. Cắm đầu miệt mài hack Facebook chị từ tận 5 sáng cơ à? Còn đổi hẳn cả primary email của chị thành của em để nhận code Facebook à?

Trình còn non và xanh lắm! Đi học thêm khóa IT nữa đi rồi hãy nói chuyện với chị nhé, thằng nhãi ranh LOW-TECH".

Xem thêm: Ở tuổi U40, Võ Hoàng Yến bất ngờ đề cập đến vấn đề kết hôn và sinh con khiến nhiều người ngỡ ngàng

Võ Hoàng Yến được hacker liên hệ đòi trả tài khoản Facebook, vẫn là thái độ khiêu khích đó 2

Có lẽ vì tự ái, hacker kia đã lẳng lặng đi “học nghề” và quay lại sau 4 năm để hack tài khoản Facebook Võ Hoàng Yến một lần nữa. Lần này, hacker trở thành kẻ đi khiêu khích, để lại lời nhắn trên “tường nhà” siêu mẫu: “Chị ơi, lại là em đây, là thằng nhãi ranh LOW-TECH của chị đây. Thú thật với chị, 4 năm trước em trình gà nên bị chị đá ra, nhưng bây giờ đã khác rồi, quân tử trả thù 4 năm vẫn chưa muộn.

Em đã phải tốn 300K đi học nghề hack mật khẩu, và giờ em đã hack thành công nick này rồi nè, 300K bỏ ra không uổng chị nhỉ?"

Sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán khắp nơi, có người trêu Võ Hoàng Yến vì “cười người hôm trước hôm sau người cười”, cũng có không ít người tỉnh táo, chỉ trích hành vi xâm phạm quyền riêng tư của hacker.

Võ Hoàng Yến được hacker liên hệ đòi trả tài khoản Facebook, vẫn là thái độ khiêu khích đó 3
Hacker tiếp tục đăng bài trên trang cá nhân của siêu mẫu

Sau 7 ngày, phía ekip của Võ Hoàng Yến vẫn chưa thể lấy lại tài khoản Facebook. Có lẽ đã “chán”, tên hacker để lại một lời nhắn mới: “A S. liên hệ ZALO em 085782*** để giải quyết cho xong câu chuyện 4 năm trước rồi em trả lại nick FB cho nhé, H.ACKER bên chị dở òm 7 ngày rồi mà có cái nick FB cũng không giải quyết được chán ghê. Chỉ tiếp mỗi Chị Yến or Anh S., còn các thành phần bảo kê hay hacker hay người quản lý em xin phép không nhận tin nhắn.”

Võ Hoàng Yến được hacker liên hệ đòi trả tài khoản Facebook, vẫn là thái độ khiêu khích đó 4
Hy vọng siêu mẫu sẽ nhanh chóng lấy lại được tài khoản cá nhân

Đáng nói là thái độ của tên hacker vẫn ngông cuồng như thế, để lại cả số zalo để liên hệ. Bên dưới bài đăng, không ít cư dân mạng bày tỏ sự sợ hãi khi đến tài khoản của người nổi tiếng, bảo mật cao cũng có thể dễ dàng bị hacker lấy mất. Bên cạnh đó, fan hâm mộ cũng lo lắng Võ Hoàng Yến sẽ bị lấy cắp thông tin riêng tư. Hy vọng rằng phía cơ quan chức năng sẽ can thiệp để xử lý hành vi đáng lên án này.

Xem thêm các thông tin mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: Internet