Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đưa các con đi chơi Tết sau ồn ào nợ nần

(VOH) - Sau ồn ào nợ nần, Dương Cẩm Lynh đã dần lấy lại trạng thái lạc quan, vui vẻ du xuân cùng các con và bạn bè.

Trước dịp Tết Quý Mão 2023, Dương Cẩm Lynh bất ngờ trở thành cái tên “hot” nhất mạng xã hội khi đoạn clip bị chủ nợ chặn cửa ở chung cư phát tán rộng rãi. Nữ diễn viên liên tục xuất hiện trên báo chí với những tiêu đề không hay. Nay người đẹp đã dần lấy lại cuộc sống ổn định khi vui vẻ đăng tải những khoảnh khắc du xuân hạnh phúc cùng các con.

Vượt qua biến cố, Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đưa các con đi chơi Tết 1
Dương Cẩm Lynh cùng con trai du xuân đầu năm.

Trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh đã "xả" loạt ảnh đi chơi vào những ngày đầu năm 2023. Như thường lệ, nữ diễn viên diện trang phục chỉn chu, tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Sau biến cố ập đến, cô cũng dần lấy lại trạng thái lạc quan hơn thể hiện qua vẻ ngoài rạng ngời.

Vượt qua biến cố, Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đưa các con đi chơi Tết 2
Vẻ ngoài rạng rỡ của nữ diễn viên thu hút nhiều sự chú ý.

Qua những tấm ảnh do chính nữ diễn viên đăng tải, công chúng nhận ra Dương Cẩm Lynh đã vượt qua biến cố trước đó. Hai nhóc tỳ kháu khỉnh nhà người đẹp vẫn hồn nhiên, vui tươi như ngày nào. Dù đang gánh vác khoản nợ lớn nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn không quên chăm sóc và vui chơi cùng các con trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

Nữ diễn viên thể hiện niềm vui với dòng trạng thái: "Chơi hết hôm nay nữa là mai đi học rồi nha hai chàng trai của mẹ. Một cái Tết đáng nhớ trọn vẹn từng ngày. Một ngày xả stress với cô bạn hàng xóm dễ thương".

Vượt qua biến cố, Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đưa các con đi chơi Tết 3
Con trai Dương Cẩm Lynh vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ.

Sau ồn ào không đáng có, Dương Cẩm Lynh tiết lộ các con chính là tài sản vô giá mà cô luôn đặt lên hàng đầu. Nữ diễn viên luôn quan niệm phải lo lắng và nuôi nấng các con tốt hơn. Trong thời điểm khó khăn, cô vẫn nhận được sự giúp đỡ và an ủi từ đồng nghiệp và bạn bè.

Đồng thời, Dương Cẩm Lynh chia sẻ thêm chính nhờ tình yêu thương của những người xung quanh đã giúp người đẹp vực dậy tinh thần và tiếp tục nỗ lực làm việc.

Xem thêm: Việt Hương lên tiếng ẩn ý bảo vệ Dương Cẩm Lynh giữa ồn ào nợ 6 tỷ

Vượt qua biến cố, Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đưa các con đi chơi Tết 4
Bạn bè và đồng nghiệp luôn bên cạnh Dương Cẩm Lynh lúc cô gặp khó khăn.

Trước đó, Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ tố cáo vay mượn 300 triệu đồng nhưng không trả đúng hẹn. Cả hai xảy ra xô xát trước cổng chung cư nơi cô đang sống khiến con trai của nữ diễn viên hoảng sợ. Phía đại diện của người đẹp đã nhờ công an can thiệp để mọi chuyện được giải quyết nhẹ nhàng, tránh ồn ào giới truyền thông.

Tuy nhiên, vì sự việc bùng nổ quá nhanh dẫn đến hàng loạt thông tin tiêu cực về Dương Cẩm Lynh. Hậu quả là nữ diễn viên sinh năm 1982 bị đạo diễn phim Giai Nhân cắt vai. Thậm chí, cô còn bị hủy nhiều sự kiện làm thiệt hại hơn 100 triệu đồng. Dương Cẩm Lynh từng bật khóc nức nở trên livestream, khẳng định lùm xùm nợ nần đã “triệt đường sống” của mình.

Vượt qua biến cố, Dương Cẩm Lynh rạng rỡ đưa các con đi chơi Tết 5
Nữ diễn viên phải bán hàng livestream để trả nợ.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982 tại Đồng Nai. Cô từng tham gia phim Hoa Dại, Có Lẽ Nào Ta Yêu Nhau, Những Ông Bố Độc Thân, Mặt Nạ Máu. Năm 2018, mẹ bỉm chia tay chồng - nhà sản xuất Anh Khoa. Họ có một con trai. Gần đây, diễn viên thông báo chia tay bạn trai mới. Hiện người đẹp làm mẹ đơn thân của hai con nhỏ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet