Việt Hương lên tiếng bảo vệ Dương Cẩm Lynh giữa ồn ào nợ 6 tỷ

(VOH) - Thông qua bài viết trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng Việt Hương đang ẩn ý bảo vệ Dương Cẩm Lynh.

Vốn là nữ nghệ sĩ đình đám, Việt Hương được nhiều khán giả "nhớ mặt đặt tên" khi danh tiếng vững vàng trong Vbiz. Chính vì thế mà cô luôn thể hiện sức nặng trong ngôn ngữ trước người hâm mộ mỗi khi chia sẻ và đều thu về lượng tương tác cao. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Việt Hương có bài đăng chia sẻ đôi lời ngẫm nghĩ sự đời. Theo lời nữ danh hài, dù rất ghét nói chuyện xã hội, chuyện của người khác, song nay cô phá lệ bàn luận về một nữ diễn viên vướng thị phi nợ nần. 

Xem thêm: Nghệ sĩ Minh Nhí ôm hôn Việt Hương khóc nức nở khi mở sân khấu mớ

Giữa ồn ào nợ nần tiền tỷ, Việt Hương lên tiếng bảo vệ Dương Cẩm Lynh 1
Việt Hương thu hút sự quan tâm của dư luận về bài viết ẩn ý chuyện nợ nần

Xót thương người mẹ đơn thân "1 nách 2 con", bà xã Hoài Phương mong mọi người chưa rõ đúng sai hãy bớt hùa theo chửi bới, chà đạp, trách móc... Thay vì triệt đường sống thì hãy hoan hỉ, mở lòng cho họ có cơ hội làm việc kiếm tiền để trang trải cuộc sống và lo trả nợ.

Cụ thể Việt Hương tâm sự: "Sẵn 23 ngày đưa ông Táo, nói chuyện đời. Đó giờ ghét nói chuyện xã hội, chuyện người khác, nay tất niên một bữa coi, mình nói chung không cá nhân ai cả nhé. Bữa giờ thấy thương cho hoàn cảnh của một bạn diễn viên, phận là mẹ đơn thân nuôi hai con (giống má mình ngày xưa) nách hai con chua chát lắm. Đối với xã hội có những việc thấy trước mắt còn chưa biết đúng sai, khi mình không phải người trong cuộc thì bớt chà đạp, cào phím, hạ danh dự, uy tín, chửi hùa, chửi ké, bới móc... người khác mặc dù chỉ nghe và đọc được những bình luận, nghe trên mạng xã hội là nhào vô chửi".

Giữa ồn ào nợ nần tiền tỷ, Việt Hương lên tiếng bảo vệ Dương Cẩm Lynh 2
Nữ danh hài thẳng thắn đưa ra quan điểm

Dù không chỉ đích danh nhưng qua những thông tin Việt Hương chia sẻ, cư dân mạng đã gọi tên Dương Cẩm Lynh. Nguyên nhân là vì trong những ngày qua, nữ diễn viên là cái tên gây sốt khi vướng ồn ào nợ nần lên đến 6 tỷ đồng. Sự cảm thông từ Việt Hương với chuyện nợ nần của đồng nghiệp nhận được nhiều sự đồng tình. 

Nữ danh hài bày tỏ: "Thử nghĩ cho những chị em là mẹ trẻ đơn thân, có hai con mà lấy chồng nữa thì người thiệt lòng yêu mình mới thương hai con mình (mà khó kiếm). Đi làm lo tiền cơm, áo, tiền đi học, tiền bệnh tật....đôi khi tủi thân nước mắt chảy vô ngược trong không dám khóc trước mặt con, tết tới nữa chua cay lắm cả nhà ơi. Còn bạn diễn viên ngoài việc đi diễn, không có nghề gì khác, tết nợ bủa vây, công việc danh dự thì mất, mà còn bị người đời nhục mạ, mặc dù họ không liên quan tới cuộc đời mình? Nợ thì phải trả, nhưng cho họ làm việc họ trả chứ. Triệt luôn đường sống lấy đâu ra tiền. Đừng chửi người ta khi mình không trong cuộc. Áp lực cuộc sống chưa đủ sao, vui vẻ hoan hỉ mở lòng ra, đón Tết vui xuân đi chửi người được gì?".

Giữa ồn ào nợ nần tiền tỷ, Việt Hương lên tiếng bảo vệ Dương Cẩm Lynh 3
Cư dân mạng đồng tình với bài viết của Việt Hương

Trước đó vài ngày, showbiz Việt chấn động khi Dương Cẩm Lynh bị khui chuyện nợ nần. Khi clip bị chặn đường đòi tiền lan truyền, nữ diễn viên hé lộ đang phải gồng gánh số nợ tiền tỷ, người chặn đường chỉ là một trong những chủ nợ. Theo chia sẻ của Dương Cẩm Lynh, cô đang nợ tổng số tiền khoảng 6 tỷ đồng.

Scandal nợ nần cũng khiến Dương Cẩm Lynh bị ảnh hưởng lớn đến danh tiếng và công việc. Bị cắt vai diễn, hủy hợp đồng lên tới hàng trăm triệu, nữ diễn viên cũng lo lắng về việc không có thu nhập, không thể trả tiền đúng như dự tính thời gian cho chủ nợ.

Giữa ồn ào nợ nần tiền tỷ, Việt Hương lên tiếng bảo vệ Dương Cẩm Lynh 4
Dương Cẩm Lynh đang lao đao vì chuyện nợ nần bị công khai trước công chúng

Hiện tại, nữ diễn viên đã phải rời khỏi nhà thuê đang ở vì xấu hổ với mọi người. Nữ diễn viên khẳng định sẽ không gục ngã, tiếp tục nỗ lực vực dậy kinh tế để bước qua giai đoạn khó khăn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.