Thu Hằng Song Luân tình tứ trong bộ ảnh mới

(VOH) - Hiện cả hai chưa xác nhận chính thức chuyện tình cảm nhưng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và cuộc sống.

Sau khi đầu quân về công ty giải trí 6SE của Ông Cao Thắng, Song Luân đã cho ra mắt MV ấn tượng Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu, được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Phải chăng đây là cặp đôi mới của Vbiz, 

Dù chỉ là “tân binh” nhưng Song Luân nhanh chóng nhận được vai chính cùng siêu mẫu Thu Hằng trong phim điện ảnh Hộp sắt sẽ ra mắt vào quý 4/2016.  Bên cạnh đó, Song Luân cũng có những thể hiện nổi bật trong chương trình truyền hình thực tế Phái Mạnh Việt đang được phát sóng trên HTV7.

Với hình thể đẹp, gương mặt sáng, giọng hát và vũ đạo tốt, Song Luân bước đầu tìm được chỗ đứng trong showbiz đầy khắc nghiệt.

Siêu mẫu Thu Hằng cũng sẽ tham gia trong MV mới của “bạn trai tin đồn” Song Luân. 

Song Luân cho biết: “Thu Hằng là một cô gái xinh đẹp, thông minh”. Tuy nhiên, cả hai cũng chưa chính thức xác nhận về chuyện tình cảm dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện lẫn ngoài đời.

Hiện tại, sau khi hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay, Song Luân đang được Ông Cao Thắng tiếp tục đầu tư MV mới ấn tượng. Siêu mẫu Thu Hằng cũng sẽ tham gia trong MV mới của “bạn trai tin đồn”.