Luna Đào "quẹt Tinder" tìm tình mới

VOH - Chia tay bạn trai thứ 15 đã lâu, Luna Đào quyết định yêu đương bằng ứng dụng hẹn hò và chia sẻ những câu chuyện thú vị qua talkshow School Of Swipe

Xinh đẹp, tự tin, quyến rũ là bộ từ khóa gắn liền với hình tượng của Luna Đào - Đào Bá Lộc. Cô tạo nên cơn sốt bởi những triết lý trong tình yêu, với danh xưng chuyên gia tư vấn tình cảm. Cùng khám phá những điều thú vị của giọng ca đa tài này nhé!

Luna Đào và quyết định “sống thật” với bản thân

Thành danh sau cuộc thi Giọng Hát Việt, Đào Bá Lộc được người hâm mộ nhớ đến với hình ảnh ca sĩ thư sinh, luôn mang đến những bài hát ballad da diết như Gửi Thời Niên Nhiếu, Thanh Xuân, Thật Lòng, Thật Tâm Em Rất Yêu Anh…

[xong] Luna Đào
Hình tượng xinh đẹp, nữ tính gần đây của Đào Bá Lộc 

Năm 2017, Đào Bá Lộc công khai thuộc cộng đồng LGBT+ và thoải mái theo đuổi phong cách thời trang phi giới tính. Sang tới giai đoạn 2021, Đào Bá Lộc đổi nghệ danh thành Luna Đào. Bên cạnh ca hát, giọng ca Đơn Phương còn có niềm đam mê với làm đẹp và có hẳn kênh riêng để chia sẻ kinh nghiệm cho hội chị em. Cũng từ đây, người hâm mộ dần thấy một Đào Bá Lộc nữ tính hơn, dịu dàng và xinh đẹp.

Hậu công khai giới tính, trên trang cá nhân, Luna Đào như “cá gặp nước” thường xuyên cập nhật hình ảnh mới. Với gương mặt thon gọn, sắc sảo, làn da trắng nõn nà cùng body chuẩn chỉnh, nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

[xong] Luna Đào
Luna Đào cùng diện mạo đến phái nữ còn mê 

Hành trình thay đổi để sống đúng với con người thật của Đào Bá Lộc đã mang đến nguồn năng lượng tích cực, tiếp thêm sức mạnh cho nhiều người. Bên cạnh sự ủng hộ và chấp nhận thì Luna Đào vẫn chịu những lời gièm pha, dè bỉu kém văn minh của một bộ phận khán giả. 

Nhưng vượt qua tất cả, ca sĩ sinh năm 1993 vẫn giữ quyết tâm để được thoải mái với chính bản thân trong cuộc sống. Không những vậy, chủ nhân hit Đơn Phương còn thẳng thắn đáp trả những lời nói kém duyên đó bằng những câu nói cực kỳ sắc sảo.

Luna Đào và sức hút của sự duyên dáng hài hước

Gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi ngoại hình ngày càng cuốn hút, quyến rũ cùng tính cách duyên dáng, Luna Đào dần trở thành hình mẫu phụ nữ tự tin, xinh đẹp của giới trẻ. 

Cô thường xuyên tạo trend bởi những phát ngôn cực chất, thể hiện cá tính riêng và không kém phần hài hước, tạo cho người xem cảm giác thư giãn và không khí vui vẻ. Điều này làm nên mối liên kết đặc biệt với người hâm mộ và tạo dựng hình ảnh tích cực với khán giả.

[xong] Luna Đào
Nét duyên trong từng câu nói của Luna Đào khiến khán giả yêu thích 

Tập trung vào công việc của một beauty blogger, những chia sẻ của Luna Đào về bí quyết làm đẹp trên mạng xã hội nhận về nhiều lời khen ngợi nhờ kỹ năng trang điểm cũng như lối nói chuyện vô cùng duyên dáng.

Nàng “idol giới trẻ” Luna Đào khiến cộng động mạng mê đắm 

Không ngại chia sẻ những khoảnh khắc nữ tính, sexy trong cuộc sống đời thường, Luna khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo vô cùng mướt mắt. Trước đó, Đào Bá Lộc từng làm video và khẳng định rằng chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Đào Bá Lộc còn sở hữu đường cong cực kỳ sexy và không ngần ngại diện những bộ đầm ôm body để tôn dáng.

[xong] Luna Đào
Xinh đẹp, khéo léo nhưng lận đận tình duyên 

Không chỉ ngoại hình thăng hạng, giọng ca Thanh Xuân còn có cách ứng xử khéo léo, với những chia sẻ đầy sâu sắc trên vlog cá nhân. Những video mà Luna Đào đăng tải luôn nhận được lượt xem khủng từ khán giả khi không chỉ cung cấp nhiều thông tin bổ ích về làm đẹp, thời trang mà còn bởi những phát ngôn đầy tính thực tế và hài hước về tình yêu.

[xong] Luna Đào
Mối quan hệ đáng ngưỡng mộ của Đào Bá Lộc và Hà Hồ 

Là một beauty blogger, Luna biết cách diện trang phục sao cho gợi cảm, quyến rũ. Để có được thân hình mảnh mai, cô nàng cũng phải tập luyện và ăn uống khoa học trong một thời gian dài.

Vừa qua, sau khi tuyên bố chia tay bạn trai thứ 15, Luna 'lột xác' ngoạn mục khi nuôi tóc dài, khoác lên mình những chiếc đầm điệu đà, nữ tính cùng giày cao gót tôn dáng thon. Hình ảnh hiện tại của giọng ca The Voice nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ và ủng hộ từ khán giả vì nhan sắc càng ngày càng ”bén”.

Giải mã bí quyết hẹn hò thành công của Luna Đào

Mới đây, Luna Đào vừa khiến hội chị em “sang chấn” khi tung ra những thông tin gây chấn động tại talkshow School Of Swipe. Sau gần 2 năm độc thân, Luna quyết định một lần nữa mở lòng mình: “Dạo gần đây có một bí mật nhỏ khiến Luna rất băn khoăn và mình rất vui khi được chia sẻ với các bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần nhé bởi vì: Luna vừa tham gia Tinder! Ngạc nhiên chưa!"

[xong] Luna Đào
Dùng Tinder biết đâu quẹt ngay được Luna Đào!

Giống như bao bạn trẻ khác, Luna cũng có nhiều lăn tăn khi lần đầu tiên bước chân vào thế giới hẹn hò trực tuyến. Các app hẹn hò giúp những người cô đơn dễ dàng tìm thấy nhau dù ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào. Với những ứng dụng này, người dùng dễ dàng tạo profile với các thông tin về tên tuổi, sở thích, công việc, thậm chí là gu người yêu lý tưởng. Từ đó, những cặp đôi “cùng tần sóng” dễ dàng tìm thấy nhau, làm quen và tạo ra những mối quan hệ đẹp. 

Bà Hoàng triết lý tình yêu: “Yêu đương là yêu cả mình nữa” 

Từng gây chấn động dư luận khi công khai đã trải qua 15 mối tình, trong đó có một mối tình với nam MC và người đó hiện đã lấy vợ. Dù yêu nhiều, nhưng có thể thấy tình trường của Luna Đào không đi đến đâu cả. 

Xem thêm: Sau phát ngôn về mối tình với MC tên tuổi, Đào Bá Lộc lên tiếng giải thích

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Đào Bá Lộc nói: “Tôi có vía kém may mắn nên khi quen ai cũng vô tình là người thứ 3 mà không biết. Tính đến nay cũng 6-7 lần phát hiện mình là người thứ 3 rồi. Khi biết là tôi chia tay ngay".

[xong] Luna Đào
Luna Đào: "Chúng ta xứng đáng được yêu" 

Qua nhiều lần đổ vỡ, Luna mong muốn các cô gái sẽ luôn nhìn về những chuyện đã qua và mỉm cười khi nhớ tới những điều tốt đẹp, vì ai cũng xứng đáng được yêu thương. Hãy tự tin nhìn về quá khứ để thấy rằng yêu đương là nghĩ cả về bản thân mình nữa, không phải tất cả đều chỉ là câu chuyện về nam nhân. Cả một tương lai phía trước đang chờ bạn, đừng chỉ bi lụy về một người đàn ông.

Có thể nói Luna Đào là hình mẫu của người phụ nữ hiện đại ngày nay: tự tin, bản lĩnh, đầy sức sống. Chuyện tình yêu là một phần gia vị cuộc sống. Hãy yêu chính mình, hạnh phúc sẽ tự gõ cửa. Luna Đào đã đủ tự tin để tiếp tục hành trình tìm kiếm hạnh phúc! Liệu rằng qua lần “quẹt tìm” tình mới lần này, Luna có tìm được nửa kia đích thực?

 Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!