Đào Bá Lộc phản ứng bất ngờ khi bị thợ trang điểm 'bóc phốt' không tôn trọng, thái độ 'lươn lẹo'

(VOH) - Bị chỉ trích vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng thợ trang điểm. Đào Bá Lộc vẫn hoàn toàn thản nhiên trước 'phốt' lần này.

Mới đây, Đào Bá Lộc trở thành tâm điểm chú ý sau khi bị thợ trang điểm từng hợp tác công khai "bóc phốt" trên mạng xã hội. Cụ thể, người này cho rằng Đào Bá Lộc đã sắp xếp lịch với mình để make-up quay MV. Lúc đầu, thái độ của nam ca sĩ rất vui vẻ hợp tác vì cả hai cũng là chỗ quen biết từ trước.

Tuy nhiên, đến một ngày người này hỏi về việc make-up thì Đào Bá Lộc cho biết là đã "tạm hoãn". Thời gian sau, thợ trang điểm vô cùng bất ngờ khi thấy MV của Đào Bá Lộc đã được quay mà cô không hề hay biết và phía nam ca sĩ cũng không nói với cô lời nào.

VOH-dao-ba-loc-bi-boc-phot-anh1

Vì quá tức giận nên cô đã "đăng đàn" tố Đào Bá Lộc không tôn trọng mình cũng như thái độ thiếu chuyên nghiệp của anh. Người này còn cho rằng Đào Bá Lộc "lươn lẹo" vì nam ca sĩ đã nói "cancel" là "tạm hoãn". Đồng thời, cô còn đăng tải những tin nhắn với Đào Bá Lộc để làm bằng chứng. Trong tin nhắn, Đào Bá Lộc có gửi lời xin lỗi đến cô và cho biết mình quá lu bu nên "nghĩ nói vậy là đủ".

Trong khi mọi người lên tiếng chỉ trích thái độ làm việc cũng như cách ứng xử thiếu tôn trọng của Đào Bá Lộc thì giọng ca Thật Lòng lại có phản ứng khá bất ngờ. Nam ca sĩ tỏ ra rất thản nhiên khi mình bị "bóc phốt" và còn đích thân để lại bình luận dưới bài đăng của người thợ make up tố mình. 

VOH-dao-ba-loc-bi-boc-phot-anh3

Cụ thể, Đào Bá Lộ đã giải thích rằng việc hợp tác của hai người không hiệu quả khi chuyên viên make up làm sai và clip quay cũng không được tung ra vì xấu. Đào Bá Lộc cho biết cả hai làm việc không hợp nên anh muốn nói "tạm hoãn" cho tế nhị thay vì nói hủy. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định việc hủy show không ảnh hưởng đến tài chính hay lịch trình cũng như không hề hủy sát giờ làm ảnh hưởng đến thợ make up.

Hiện tại, dư luận đang chia làm hai chiều, một bên thì ủng hộ chuyên viên trang điểm vì cô bị hủy show mà không hay biết gì và cho rằng Đào Bá Lộc "lươn lẹo". Trong khi đó, một bên lại đứng về phía Đào Bá Lộc vì thấy cách nói chuyện của anh cũng khá lịch sự và không đến mức thiếu tôn trọng.

Đào Bá Lộc cảm thấy 'phiền' vì cứ bị nhận nhầm là hoa hậu, Khổng Tú Quỳnh thì 'muốn được vậy ghê': Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đào Bá Lộc chia sẻ hình ảnh street style trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh thời trang, nam ca sĩ tiết lộ ra đường thường hay bị mọi người nhầm là hoa hậu.
Sau phát ngôn về mối tình với MC tên tuổi, Đào Bá Lộc lên tiếng giải thích:  Tại buổi ra mắt chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero ngày 4/10, Đào Bá Lộc khẳng định những sự kiện vừa qua đều hoàn toàn tình cờ và không hề có ý định PR.