Lộ ảnh Quỳnh Lương sang nhà Cao Thái Sơn ăn tối, còn nhắn gửi nhau 'cực tình' giữa nghi vấn hẹn hò

(VOH) - Quỳnh Lương – ‘nàng thơ’ của Nguyễn Trần Trung Quân mới đây lại bị cư dân mạng soi ra bằng chứng cho thấy cô và nam ca sĩ Cao Thái Sơn đang hẹn hò.

Vào cuối tuần vừa qua, Cao Thái Sơn đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh của mình khi đang vào bếp để nấu ăn. Tuy nhiên, người hâm mộ lại không ngừng chú ý đến hình ảnh cô gái ở phía sau nam ca sĩ. Dù không để lộ rõ mặt như nhìn vào vóc dáng và góc ảnh chụp, nhiều người cho rằng cô gái này chính là người mẫu Quỳnh Lương, người tình tin đồn của Cao Thái Sơn trong thời gian gần đây.

Cả hai còn diện trang phục có cùng tông đen vô cùng đồng điệu. Đặc biệt, khi chia sẻ về những bức ảnh này, Cao Thái Sơn cũng không quên để lại dòng nhắn nhủ hết sức ngọt ngào dành cho đối phương: "Vào bếp sau bao ngày cách ly... Ăn ngon và hưởng là việc của em! Phần còn lại để anh lo... như rửa bát, lau nhà".

voh-cao-thai-son-hen-ho-quynh-luong-voh.com.vn-anh1

voh-cao-thai-son-hen-ho-quynh-luong-voh.com.vn-anh2
Cao Thái Sơn khoe ảnh nấu ăn tại nhà, nhưng bóng dáng cô gái phía sau mới gây chý ý

voh-cao-thai-son-hen-ho-quynh-luong-voh.com.vn-anh3
Dù không lộ rõ mặt nhưng nhiều người cho rằng cô gái này chính là Quỳnh Lương

Sau đó, một người bạn của Cao Thái Sơn cũng có mặt trong bữa tiệc đã vô tình đăng tải bức ảnh tại nhà Cao Thái Sơn với sự xuất hiện của Quỳnh Lương trong đó. Điều này càng khiến người hâm mộ khẳng định cô nàng đã sang nhà Cao Thái Sơn để cùng nấu ăn với người thân của nam ca sĩ.

voh-cao-thai-son-hen-ho-quynh-luong-voh.com.vn-anh4
Bức ảnh chụp chính diện Quỳnh Lương tại nhà Cao Thái Sơn đã nói lên tất cả

Đây cũng không phải lần đầu tiên Cao Thái Sơn và Quỳnh Lương để lộ bằng chứng hẹn hò khiến dư luận xôn xao. Trước đó không lâu, cả hai từng bị bắt gặp khi đang hẹn hò cùng nhau tại một trung tâm thương mại ở TPHCM. Trong ảnh, có thể thấy cặp đôi đang vô cùng thân thiết, tựa như hai người đang yêu nhau chứ không chỉ đơn thuần là bạn bè. Đặc biệt sau buổi hẹn, Quỳnh Lương còn lên xe của Cao Thái Sơn được nam ca sĩ đưa về nhà.

voh-cao-thai-son-hen-ho-quynh-luong-voh.com.vn-anh5
Cao Thái Sơn và Quỳnh Lương lộ ảnh hẹn hò tại một quán cà phê

voh-cao-thai-son-hen-ho-quynh-luong-voh.com.vn-anh6
Cô nàng còn lên xe của Cao Thái Sơn để anh chàng đưa về nhà

Không chỉ vậy, cả hai còn có hành động “thả thính” trên mạng xã hội để úp mở về mối quan hệ của mình. Theo đó, Quỳnh Lương đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh bàn tay đeo chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 tỷ đồng nhưng đã vội vàng xóa đi ngay sau đó, Dù vậy nhưng nhiều cư dân mạng nhanh tay đã kịp thời chụp lại bức ảnh và soi ra rằng đây chính là chiếc nhẫn từng được Cao Thái Sơn đăng tải trước đó. Vào thời điểm đó, giọng ca Con đường mưa cũng chia sẻ rằng đích thân mình sẽ đeo nhẫn vào tay của người con gái xứng đáng.

voh-cao-thai-son-hen-ho-quynh-luong-voh.com.vn-anh7
Quỳnh Lương chia sẻ chiếc nhẫn kim cương nhưng vội vàng xóa đi sau đó

voh-cao-thai-son-hen-ho-quynh-luong-voh.com.vn-anh8
Chiếc nhẫn này từng được Cao Thái Sơn chai sẻ từ rất lâu

Với hàng loạt dấu hiệu như thế này, tin đồn hẹn hò giữa Cao Thái Sơn và nữ người mẫu Quỳnh Lương đang trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận về chuyện hẹn hò khiến công chúng càng thêm tò mò.

Đối với nhiều khán giả, Cao Thái Sơn đã trở thành cái tên không còn quá xa lạ. Tên tuổi của anh từng gắn liền với hàng loạt bản hit như: Con đường mưa, Cầu vồng sau mưa, Bình yên nhé,… Ngoài ra, anh cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Vbiz như Hồng Quế, Hương Tràm, Ngọc Bích,…

voh-cao-thai-son-hen-ho-quynh-luong-voh.com.vn-anh9
Cao Thái Sơn là giọng ca khá quen thuộc với khán giả

Trong khi đó, Quỳnh Lương là nữ người mẫu lookbook khá nổi tiếng nhờ gương mặt sắc nét, quyến rũ của mình. Thời gian qua, cô cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả khi trở thành “nàng thơ” của Nguyễn Trần Trung Quân trong 2 MV đình đám: Màu nước mắtTự tâm. Cô từng lập gia đình vào năm 18 tuổi nhưng chỉ 3 năm sau thì cuộc hôn nhân tan vỡ. Hiện tại, cô đang làm mẹ đơn thân chăm sóc cho cậu con trai nhỏ của mình. 

voh-cao-thai-son-hen-ho-quynh-luong-voh.com.vn-anh10
Quỳnh Lương sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, quyến rũ

voh-cao-thai-son-hen-ho-quynh-luong-voh.com.vn-anh11
Tên tuổi của cô ngày càng trở nên bùng nổ sau khi tham gia MV Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân

Sau 6 năm sự cố 'chuẩn men', Cao Thái Sơn lần đầu lên tiếng giải thích: Hơn 6 năm kể từ sự cố 'chuẩn men', cuối cùng Cao Thái Sơn cũng đã lên tiếng giải thích.
Tiếp tục khoe biệt thự mới tậu ở Đà Nẵng, Cao Thái Sơn sở hữu BST nhà khủng đến mức nào?: Cao Thái Sơn lại khiến mọi người ngưỡng mộ khi chính thức công khai cận cảnh căn biệt thự mới tậu ở Đà Nẵng trong bộ sưu tập nhà của anh.