Tiếp tục khoe biệt thự mới ở Đà Nẵng, Cao Thái Sơn sở hữu khối tài sản khủng đến mức nào?

(VOH) - Cao Thái Sơn lại khiến mọi người ngưỡng mộ khi chính thức công khai cận cảnh căn biệt thự mới tậu ở Đà Nẵng trong bộ sưu tập nhà của anh.

Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại kiến trúc của căn biệt thự mà anh vừa mới tậu tại Đà Nẵng. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ: “My New Home! Nơi đâu không quan trọng, miễn thích là được”.

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh bên ngoài căn biệt thự mới của Cao Thái Sơn ở Đà Nẵng

Nhìn vào những bức ảnh vừa được đăng tải, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước sự hiện đại, tiện nghi bên trong căn biệt thự mới của Cao Thái Sơn. Giọng ca “Con đường mưa” chọn màu xám làm tông màu chủ đạo cho ngôi nhà nên càng tôn lên nét sang trọng, tinh tế cho không gian sống.

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh2

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh3

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh4
Không gian ngôi nhà được trang trí theo gam màu xám vô cùng sang trọng, tinh tế

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng để lại những bình luận chúc mừng, ngưỡng mộ trước độ chịu chi của Cao Thái Sơn trong việc nhà ở. Trong đó có thể kể đến những bình luận của nữ ca sĩ Thanh Thảo, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận,..

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh5
Bình luận chúc mừng của Thanh Thảo, Nguyễn Hồng Thuận 

Tuy nhiên, có vẻ như niềm đam mê nhà cửa của Cao Thái Sơn vẫn chưa dừng lại ở đó. Trong chuyến đi Đà Nẵng lần này, anh có dịp đến thăm 2 căn biệt thự liền kề với kiến trúc vô cùng độc đáo, có thể nhìn ra ngắm cảnh biển mỗi ngày. Đứng trước một ngôi nhà đẹp như vậy, giọng ca “Con Đường Mưa” đã không kiềm lòng được mà chia sẻ:

“Em chính thức trở thành con nghiện!

Nơi nào có nhà đẹp, kiến trúc đẹp thì mắt lại sáng lên...

Ghé thăm căn biệt thự sinh đôi nổi tiếng này trên bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng với lời mời nồng hậu ấm áp của gia chủ mới biết, nhu cầu nghỉ dưỡng và trải nghiệm cuộc sống của mình chưa phải muộn, mà tất cả chỉ mới là bắt đầu... 

Cuộc sống hướng tới thiên nhiên, có 1 căn nhà yên bình để ở - làm việc nhẹ nhàng, còn nơi khác để cho thuê kinh doanh dưỡng sức tới già ..

Ngồi đây ngắm biển với gia đình cực kì tuyệt vời, chẳng lẽ cũng làm 1 miếng trên này nhìn ra biển Đà Nẵng.”

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh6
Nam ca sĩ thừa nhận bản thân chính là "con nghiện" của việc mua những ngôi nhà có kiến trúc đẹp

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh7

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh8
Kiến trúc bên trong căn biệt thự mà Cao Thái Sơn đang định đầu tư

Với những chia sẻ này, người hâm mộ dự đoán rằng không sớm thì muộn nam ca sĩ cũng sẽ tìm mua một căn ở đây để bổ sung cho bộ sưu tập nhà của mình thêm phong phú.

Có thể nói, Cao Thái Sơn là một trong số những nghệ sĩ Việt có niềm đam mê với bất động sản, cụ thể là đầu tư vào nhà cửa. Tính đến hiện tại, nam ca sĩ đã sở hữu trong tay 4 căn biệt thự triệu đô với mục đích phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, xả stress sau khoảng thời gian làm việc vất vả.

Theo đó, Cao Thái Sơn sở hữu trong tay 2 căn biệt thự ven sông nằm liền kề nhau trị giá hàng triệu đô. Được biết, căn đầu tiên được Cao Thái Sơn mua vào năm 2018 với mức giá trên 25 tỷ đồng, rộng 315m2 với 5 phòng ngủ. Toàn bộ nội thất bên trong căn nhà đều được nam ca sĩ lựa chọn rất cẩn thận, tỉ mỉ. Tròn 1 năm sau, anh quyết định kỷ niệm bằng cách mua thêm một căn ở khu kế bên khu của căn biệt thự cũ.

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh9

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh10
Nội thất sang trọng của căn biệt thự ven sông đầu tiên mà Cao Thái Sơn sở hữu

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh11

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh12
Sau đó một năm, nam ca sĩ tậu thêm một căn ở khu bên cạnh

Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn còn là chủ nhận của một căn biệt thự nhà vườn ở Long An. Bên ngoài ngôi nhà được phủ rất nhiều cây xanh để tạo không khí trong lành, cảm giác thư thái. Bên trong được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng với sự kết hợp giữa tông màu xám và gỗ giúp ngôi nhà thêm gần gũi với thiên nhiên.

voh-biet-thu-cua-cao-thai-son-voh.com.vn-anh13
Ngoài ra, anh còn sở hữu một biệt thự nhà vườn ở Long An để nghỉ ngơi, thư giãn

'Ngôi sao sở hữu chuỗi nhà bạc tỷ' Quang Hà thừa nhận từng 'hét' cát-sê giá 450 triệu/đêm: Quang Hà cho biết: lý do anh đưa mức chi phí biểu diễn lên cao là cách từ chối khéo vì không muốn biểu diễn chương trình đám cưới nhưng không ngờ lại được chấp thuận.

Hoàng Yến Chibi không thèm đoái hoài đến 'tố cáo nhân cách', tuổi 23 sở hữu 6 căn nhà tiền tỷ: Mẹ Hoàng Yến Chibi vừa khoe ngôi nhà thứ 6 là thành quả sau nhiều năm lập nghiệp tại miền Nam.