Huỳnh Như của bóng đá nữ Việt Nam bị phát hiện đang tìm người yêu qua mạng

VOH - Cái tên Huỳnh Như có lẽ đã vô cùng quen thuộc với cộng đồng yêu bóng đá Việt Nam, chính vì thế mọi người khá bất ngờ khi cô nàng công khai "tuyển bồ" trên mạng.

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin nữ tuyển thủ Huỳnh Như xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò Tinder. Ban đầu, mọi còn nghĩ đây chỉ là một "phiên bản fake" của cô nàng nhưng tài khoản của Huỳnh Như lại có tick xanh xác thực. Câu chuyện vừa buồn cười vừa đáng yêu của nữ cầu thủ trở thành tâm điểm chú ý. Những người hâm mộ chưa nhìn thấy tài khoản của Huỳnh Như đang cố gắng quẹt trái, quẹt phải liên tục để tìm "cô gái vàng" của làng thể thao Việt.

Huỳnh Như của bóng đá nữ Việt Nam bị cộng đồng genz phát hiện đang tìm người yêu qua mạng 1
Cầu thủ Huỳnh Như bị phát hiện tạo tài khoản hẹn hò, tài khoản tick xanh còn đăng hẳn hoi 4 tấm ảnh.

Theo sự đào sâu của các netizen và cánh phóng viên thì tài khoản hẹn hò trên kia đích thực là của Huỳnh Như. Cô ấy đã khéo léo tung ra 4 tấm ảnh, đa dạng phong cách từ cảnh thiên nhiên, đường phố cho đến khán đài cỏ xanh.

Huỳnh Như của bóng đá nữ Việt Nam bị cộng đồng genz phát hiện đang tìm người yêu qua mạng 2
Gần đây, bio Tinder của Huỳnh Như đã trở thành chủ đề thu hút trên mạng khi người hâm mộ phát hiện ra cô trong danh sách đề xuất trên ứng dụng hẹn hò.

Tuy nhiên, Huỳnh Như không dựa vào sự nổi tiếng của mình để thu hút bạn mới, thay vào đó cô thể hiện rất nhiều khía cạnh khác về bản thân. Nói về cách xây dựng bio thể hiện và mô tả bản thân một chính xác nhất, Huỳnh Như chia sẻ 3 từ khóa cho cú hattrick bao gồm:

“Chân thực: Mình muốn kết nối với những người thực. Vì vậy, mình luôn đảm bảo rằng hồ sơ của bản thân được xác minh và chân thực để thu hút những đối tượng tương tự.

Thể thao: Niềm đam mê thể thao của mình được thể hiện rõ trong hồ sơ, từ những bức ảnh cực ngầu trên sân cỏ, đến những khoảnh khắc tự do ngày thường khi dạo quanh Trà Vinh - quê hương mình hoặc dạo quanh châu Âu.

Bất ngờ: Như cũng muốn giữ một số “nhân tố” bí ẩn trong hồ sơ của mình để đưa gợi ý để đối phương có nhiều chủ đề phá băng và những cuộc trò chuyện thú vị về bản thân hơn chủ đề về sự nghiệp bóng đá của mình.”

Huỳnh Như của bóng đá nữ Việt Nam bị cộng đồng genz phát hiện đang tìm người yêu qua mạng 3
Huỳnh Như mang đam mê đờn ca tài tử đến với Tinder để tìm bạn trên khắp thế giới - Ảnh: VNEXPRESS

Tuy khá kỹ tính về bio Tinder nhưng những tiêu chí khiến Huỳnh Như tương hợp với đối phương cũng không quá khó khăn: đó là những người có cùng tính cách, sở thích để cô có thể kết nối với những người có cùng năng lượng.

“Ngoài đam mê thể thao, mình và gia đình đều có máu tài tử, thích ca hát, đặc biệt là đờn ca tài tử nên mình bị thu hút bởi những người có cùng sở thích về âm nhạc. Mình thường theo đuổi cuộc sống giản dị nên cũng thường tìm kiếm những người có phong cách sống tương đồng trên hồ sơ Tinder của họ.” - Huỳnh Như viết.

Huỳnh Như của bóng đá nữ Việt Nam bị phát hiện đang tìm người yêu qua mạng 4
 

Huỳnh Như (sinh ngày 28 tháng 11 năm 1991) là một cầu thủ bóng đá nữ người Việt Nam hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho Länk Vilaverdense và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam.

Huỳnh Như bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh. Cô đã ra sân 84 trận, ghi 62 bàn thắng và cùng câu lạc bộ giành 7 chức vô địch quốc gia. Tháng 8 năm 2022, cô trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp ở châu Âu khi ký hợp đồng với câu lạc bộ Länk Vilaverdense của Bồ Đào Nha.

Với 64 bàn thắng, cô hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

Huỳnh Như của bóng đá nữ Việt Nam bị cộng đồng genz phát hiện đang tìm người yêu qua mạng 4
Cô gái vàng trong làng bóng đá Việt - Huỳnh Như

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Huỳnh Như không chỉ đơn thuần là một nữ cầu thủ xuất chúng, mà còn là biểu tượng truyền cảm hứng, đặc biệt với bạn trẻ và nhất là nữ giới, khẳng định rằng niềm tin và quyết tâm có thể biến mọi ước mơ thành hiện thực.

Hào kiệt từ quê hương Trà Vinh, nơi mỗi ngày cô quả quyết đạp xe 20km đến sân tập, ngay cả khi những cánh cửa câu lạc bộ đóng kín, những ước mơ của cô dường như cũng phải bế tắc. Nhưng cuối cùng, sự nỗ lực đã đưa Huỳnh Như bước lên vị trí số 1 trong nữ bóng đá Việt Nam.

Cô còn khiến câu lạc bộ nữ bóng đá Lank FC tại Bồ Đào Nha quyết định mời gọi và trao cho họ niềm tin. Với tất cả lòng đam mê và tinh thần quả cảm, cô đã góp phần làm sáng tỏ tên tuổi Việt Nam trên sân cỏ thế giới.

Huỳnh Như của bóng đá nữ Việt Nam bị cộng đồng genz phát hiện đang tìm người yêu qua mạng 5
 

Bên cạnh sự nghiệp bóng đá thành công, ít có người mộ biết rằng Huỳnh Như còn là một cô gái năng động, thích khám phá thế giới bên ngoài và kết nối với những người mới với đa dạng sở thích và văn hóa khác nhau. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!