Đoàn Văn Hậu cầu hôn người đẹp Doãn Hải My

VOH - Chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc cuối cùng cũng đi đến cái kết viên mãn, khiến bao người ngưỡng mộ.

Tối ngày 17/09, trên trang cá nhân của cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã đồng thời đăng tải bức ảnh cầu hôn ngọt ngào gây bất ngờ người hâm mộ. 

Cả hai thể hiện cảm xúc hạnh phúc, rạng ngời trên gương mặt. Người đẹp Doãn Hải My ôm bó hoa hồng lớn trên tay, cùng chiếc nhẫn cầu hôn được đeo vào ngón áp út. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cả hai gửi lời chúc mừng. 

Đoàn Văn Hậu cầu hôn người đẹp Doãn Hải My 1
Khung cảnh lãnh mạn trong buổi cầu hôn của cặp đôi

Sau hành trình tình yêu kéo dài 3 năm, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My quyết định bước chân vào giai đoạn mới của mối quan hệ. Cặp đôi luôn được nhận xét trai tài gái sắc mỗi khi xuất hiện. Chuyện tình của họ không ồn ào, phô trương mà chỉ thường dành cho nhau sự quan tâm tinh tế, sâu sắc hoặc đăng tải những khoảnh khắc bình dị cùng nhau. Gia đình hai bên đều ủng cho mối quan hệ của hai người. 

Đoàn Văn Hậu cầu hôn người đẹp Doãn Hải My 2
 

Để chuẩn bị cho buổi cầu hôn lãng mạn, Đoàn Văn Hậu đã dành nhiều tâm tư, tình cảm và đặc biệt nhờ gia đình, bạn bè của bạn gái Doãn Hải My hỗ trợ để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ. Sự chân thành và chu đáo của Đoàn Văn Hậu là một điều tuyệt vời mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên học hỏi, chắc hẳn không ít những cô gái ngoài kia đều mong rằng sẽ tìm thấy được một nửa hoàn hảo như vậy. 

Đoàn Văn Hậu cầu hôn người đẹp Doãn Hải My 2
Cả hai dành cho nhau môi hôn ngọt ngào
Đoàn Văn Hậu cầu hôn người đẹp Doãn Hải My 4
 
Đoàn Văn Hậu cầu hôn người đẹp Doãn Hải My 3
Cặp đôi quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Văn Hậu là người chủ động tán tỉnh Doãn Hải My.

Doãn Hải My sinh năm 2001 là người ở Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải Người đẹp tài năng. Trước khi được biết đến danh xưng bạn gái cầu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My từng có biệt danh là "tiểu thư Hà thành" bởi xuất thân từ một gia đình giàu có, quyền quý và còn là một cô gái rất xinh đẹp, ưu tú. Dù có được sự hậu thuẫn từ gia đình nhưng Doãn Hải My vẫn chăm chỉ làm việc, xây dựng sự nghiệp riêng bằng việc kinh doanh và làm mẫu ảnh.

Đoàn Văn Hậu cầu hôn người đẹp Doãn Hải My 4
Doãn Hải My là một cô gái vừa xinh đẹp vừa chăm chỉ

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999 là cầu thủ bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, từng góp phần giành huy chương vàng Sea Games 2018. Đoàn Văn Hậu bắt đầu sự nghiệp bóng đá với CLB Hà Nội, anh đồng hành cùng đơn vị trong suốt 13 năm với nhiều bài học trong quá trình trưởng thành. Hiện tại, chàng cầu thủ đang đá cho CLB Công an Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu cầu hôn người đẹp Doãn Hải My 5
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu là viên ngọc quý của Việt Nam

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.