Hoàng Thùy Linh xin lỗi vì những ồn ào trước thềm concert đầu tay

VOH - Sau buổi họp báo công bố về concert đầu tay vào ngày 6/9 thì những thông tin không hay về Hoàng Thùy Linh đã trở thành tiêu điểm bàn tán. Mới đây, nữ ca sĩ chính thức lên tiếng xin lỗi.

Những ồn ào xoay quanh Hoàng Thùy Linh thời gian qua chủ yếu xuất phát từ 2 phát ngôn về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và khả năng hát live của mình tại buổi công bố dự án ngày 6/9. Nhìn thấy sự việc đang ngày bị đẩy ra xa và nhận về không ít chỉ trích vì một chút thiếu kiềm chế cảm xúc của mình, Hoàng Thùy Linh chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả để làm sáng tỏ những hiểu lầm.

Hoàng Thùy Linh xin lỗi vì những ồn ào trước thềm concert đầu tay 1
 

Phía đại diện truyền thông của Hoàng Thùy Linh đã phát hành văn bản xin lỗi với nội dung:

"Hoàng Thuỳ Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà chúng ta sắp được Đoàn Viên sau gần hai thập kỉ yêu thương nhau.

Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm.

Trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật, Linh luôn biết ưu và nhược điểm của mình, cố gắng hoàn thiện phong cách trong dòng nhạc mà Linh đã chọn. Linh luôn hi vọng khán giả cảm nhận được điều đó qua từng sản phẩm.

Linh vẫn đang rèn luyện bản thân từng ngày bởi Linh hiểu tới tận cùng rằng, bản thân đang rất may mắn khi được lao động và yêu thương.

Học, học nữa, học mãi, Linh còn rất nhiều điều phải học, phải trau dồi từng ngày để được đóng góp một phần nhỏ bé cho nghệ thuật và khán giả, cho những người mà Linh tuyệt đối trân trọng.

Và chưa bao giờ ngừng biết ơn khán giả yêu thương.

Hoàng Thuỳ Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn thật nhiều vì những ý kiến đóng góp.

Chúc mọi người những ngày bình an, mạnh khoẻ.

Hoàng Thuỳ Linh."

Hoàng Thùy Linh xin lỗi vì những ồn ào trước thềm concert đầu tay 2
Bài đăng sau đó cũng được cập nhật trên trang fanpage của Hoàng Thùy Linh

Trước đó, vào tối ngày 17/9, cư dân mạng lan truyền ảnh chụp màn hình lời xin lỗi của Hoàng Thùy Linh bằng tài khoản Instagram có dấu tích xanh chính chủ (gần 900 nghìn người theo dõi).

Cụ thể, tài khoản của giọng ca “See tình” chia sẻ hình ảnh cùng ê-kíp tích cực làm việc nhiều giờ liền để chuẩn bị cho liveshow “Vietnamese concert” sắp tới. Phía dưới bài đăng, một khán giả để lại bình luận: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn". 

Ngay sau đó, tài khoản Instagram của nữ ca sĩ phản hồi rằng: "Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ".

Hoàng Thùy Linh xin lỗi vì những ồn ào trước thềm concert đầu tay 3
 

Ngày 29/9 tới đây Vietnamese concert - live concert đầu tay của Hoàng Thùy Linh sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ với 7000 nghìn chỗ.

Live concert này, Hoàng Thùy Linh làm việc cùng dàn đạo diễn, nhạc sĩ, nhà sản xuất và giám đốc sáng tạo tên tuổi như: Kawaii Tuấn Anh, Đinh Hà Uyên Thư, Vân Blone, D-TAP, Denis Đặng, Hoàng Ku... 

Mỗi người không đảm nhiệm vai trò cụ thể mà kiêm nhiệm, đơn cử Denis Đặng vừa tham gia sáng tạo cảnh trí sân khấu vừa lo ý tưởng biểu diễn của các tiết mục. Kawai Tuấn Anh làm đạo diễn hình ảnh và Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn cảnh quay. Dĩ nhiên quyền quyết định cuối cùng thuộc về Hoàng Thùy Linh, cô nàng sẽ đảm nhận vai trò tổng đạo diễn.

Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, các bài hát trong concert lần này sẽ hoàn toàn là bài mới.

Hoàng Thùy Linh xin lỗi vì những ồn ào trước thềm concert đầu tay 4
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao nhé!