Chờ...

Của hồi môn của vợ chồng Diễm My 9X "khủng" như thế nào?

VOH - Diễm My chính thức trở thành dâu hào môn, được gia đình chồng tặng của hồi môn cực khủng.

Trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, Diễm My 9X - Vinh Nguyễn đã tổ chức lễ gia tiên ở nhà riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16/12. Xuyên suốt sự kiện quan trọng này, cặp đôi nhận được nhiều của hồi môn từ gia đình hai bên.

Của hồi môn của vợ chồng Diễm My 9X khủng như thế nào? 1
Sính lễ chỉn chu của nhà trai mang hỏi cưới nhà gái

Theo đó, cô dâu Diễm My 9X được chú rể Vinh Nguyễn thương tặng nhẫn, kiềng vàng, đặc biệt là một chiếc nhẫn kim cương "size khủng". Mặc dù giá trị của món quà không được tiết lộ, nhưng dựa vào kích cỡ của viên kim cương, cộng đồng mạng hoàn toàn có thể dự đoán được giá trị đắt đỏ. Ngoài ra, nam doanh nhân cũng chuẩn bị nhiều đồ ăn truyền thống như tráp bánh, heo quay, đôi long phụng, trà... tuân theo phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt Nam.

Của hồi môn của vợ chồng Diễm My 9X khủng như thế nào? 2
Nàng dâu được chàng rễ tặng nhẫn cưới xịn xò

Sau khi thực hiện các nghi thức ở nhà gái, Diễm My 9X được người thân và hội bạn thân thiết đưa về nhà chồng. Biệt thự tân hôn bề thế của cặp đôi cũng được hé lộ. Nhà riêng 2 tầng của doanh nhân Vinh Nguyễn sở hữu màu trắng chủ đạo và được thiết kế theo phong cách hiện đại. Trong lễ gia tiên, gia đình nhà chồng của Diễm My 9X cũng xác nhận tặng biệt thự mới làm nơi "an cư lạc nghiệp" cho vợ chồng cô.

Của hồi môn của vợ chồng Diễm My 9X
Đây sẽ là nơi ở của đôi uyên ương khi chính thức về một nhà

Ba của cô dâu Diễm My 9X nghẹn ngào thủ thỉ đôi lời với con gái: "Đây là gia đình mới của con. Con hãy xem bố mẹ chồng như bố mẹ ruột, con hãy sống thành thực, chung thuỷ với chồng. Có hiếu với bố mẹ như thế nào thì cũng có hiếu với bố mẹ chồng như thế".

Sau khi mất mẹ, Diễm My 9X sống cùng gia đình của chồng trong một khoảng thời gian. Cô được ba mẹ doanh nhân Vinh Nguyễn yêu thương và chăm sóc như con ruột trong gia đình. Nữ diễn viên chia sẻ rằng mối quan hệ giữa ba mẹ chồng và cô rất tốt. Nữ diễn viên cho biết mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của cả hai vô cùng thắm thiết.

Của hồi môn của vợ chồng Diễm My 9X khủng như thế nào? 4
Diễm My có cuộc sống hạnh phúc khi luôn được gia đình 2 bên yêu thương, chăm sóc

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016, khi chàng rễ đang sinh sống và làm việc tại Úc. Mặc dù phải đối mặt với khó khăn của việc yêu xa, nhưng cả hai vẫn chia sẻ, thông cảm cho nhau để có được tình cảm bền chặt như ngày hôm nay. Cuối năm 2022, Diễm My 9X được Vinh Nguyễn cầu hôn đầy lãng mạn trên khinh khí cầu. Hôn lễ của đôi uyên ương được dự kiến tổ chức vào ngày 21 sắp tới tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nữ diễn viên chia sẻ về người bạn đời của mình: “Bạn trai tôi chăm chỉ, chịu khó làm việc, đàng hoàng và tử tế. Tôi đề cao sự tôn trọng lẫn nhau, cùng phát triển bản thân, tiến về phía trước và xây dựng tương lai". Bên cạnh đó, Diễm My 9X còn khâm phục ở chàng rễ về tính tự chủ, sẵn sàng thay đổi một số thói quen chưa tốt.

Chúc cho đôi uyên ương vạn điều tốt đẹp nhật và hạnh phúc thật viên mãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!