Chờ...

Lễ gia tiên Diễm My 9x, một nhân vật bị cho là "làm lố"

VOH - Với tạo hình nhí nhố quen thuộc, Trang Hý bị không ít người cho là “gây chú ý” tại lễ gia tiên của bạn.

Sáng nay 16/12, Diễm My 9x đã tổ chức lễ gia tiên trước thềm đám cưới sắp tới ở TP.HCM. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc rạng ngời. Cô chọn áo dài trắng thướt tha giúp khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. 

Lễ gia tiên Diễm My 9x, một nhân vật bị cho là
Diễm My 9x xinh đẹp rạng ngời tại lễ gia tiên - Ảnh: FBNV

Lễ gia tiên của Diễm My có sự tham gia của dàn người đẹp Vbiz như Nhã Phương, Diệu Nhi, Khả Ngân, Hoàng Oanh, Minh Tú, Ái Phương, Liêu Hà Trinh... Mọi người đều chung vui hết mình với Diễm My trước khi cô lên xe hoa về dinh. 

Lễ gia tiên Diễm My 9x, một nhân vật bị cho là
Tạo hình kỳ lạ của Trang Hý - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, trong loạt ảnh trên trang cá nhân, khán giả tranh cãi khi thấy hình ảnh có phần kỳ lạ của Trang Hý. Cô nàng chọn phong cách makeup cạo chân mày, đính đá và phụ kiện tóc độc đáo. Cùng với đó, Trang Hý thường tạo biểu cảm “khó đỡ” trong các khung hình chụp chung với hội bạn. Không chỉ lần này mà cả trong buổi tiệc độc thân trước đó, Trang Hý cũng khiến khán giả ngán ngẩm với tạo hình váy ren ngắn cũn cỡn và makeup đậm. Có ý kiến cho rằng, đây vốn là phong cách riêng của Trang Hý từ trước đến nay chứ không nhằm để hút sự chú ý. Nhưng cũng có ý kiến góp ý cô nên tiết chế lại trong những trường hợp đặc biệt như dịp quan trọng của bạn bè, tránh bị cho là “giành spotlight” của cô dâu. 

Lễ gia tiên Diễm My 9x, một nhân vật bị cho là
Trang Hý bị chỉ trích vì trang điểm "lạc quẻ" và thường tạo biểu cảm khó đỡ - ảnh: IGNV
Lễ gia tiên Diễm My 9x, một nhân vật bị cho là
Cô nàng chọn váy khá ngắn để dự tiệc - Ảnh: IGNV

Bỏ qua những vấn đề tiêu cực, lễ gia tiên hay đêm tiệc độc thân của Diễm My 9x vẫn diễn ra vui vẻ, náo nhiệt. Dàn người đẹp ghi lại nhiều khoảnh khắc từ vui đùa đến thả dáng điệu nghệ. 

Lễ gia tiên Diễm My 9x, một nhân vật bị cho là
Dàn mỹ nhân tại lễ gia tiên của Diễm My 9x - Ảnh: IGNV

Trong lần đầu gặp mặt tại Melbourne, Diễm My 9x kể rằng bạn trai đã bỏ sinh nhật của bạn để đến bắt chuyện cùng mình. Sau khi hai người chính thức xác nhận mối quan hệ, cô đã bí mật đến Úc để tạo bất ngờ cho người yêu. Khi thấy nơi ở của anh, cô đã rất hài lòng vì người yêu là tuýp người ngăn nắp, gọn gàng và luôn giữ nhà cửa sạch sẽ.

Theo lời của Diễm My, bạn trai Vinh Nguyễn không chỉ là người bạn cùng đi chơi, trải nghiệm mà còn luôn hỗ trợ cô vượt qua những biến cố trong cuộc sống. Khi mẹ của Diễm My qua đời, Vinh Nguyễn đã quyết định trở về Việt Nam sinh sống và làm việc để có thể dành thời gian chăm sóc cho cô. Tình yêu của hai người đã khiến cho rất nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Lễ gia tiên Diễm My 9x, một nhân vật bị cho là
Diễm My 9x và bạn trai - Ảnh: IGNV

Sau thời gian dài đồng hành cùng đối phương, Diễm My 9X và Vinh Nguyễn chính thức thông báo về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè thân thiết. Đám cưới của cả hai sẽ diễn ra tại TP.HCM vào 21/12 tới. Vào ngày 16/12, cặp đôi sẽ tổ chức lễ thành hôn tại nhà riêng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!