Diva Mỹ Linh nói về người yêu cũ: 'Chia tay rồi ai lại nói lời cay đắng làm gì'

VOH - Nữ ca sĩ khá thoải mái khi nhắc lại mối tình 6 năm với Bằng Kiều.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Linh đã tham dự chương trình phỏng vấn và gây chú ý với cộng đồng mạng khi đề cập thẳng thắn chuyện từng yêu nam ca sĩ Bằng Kiều. Cụ thể, Mỹ Linh vui vẻ trả lời khi MC nhắc về kỷ niệm từng song ca với Bằng Kiều trong một đêm nhạc mà người đệm đàn cho cả 2 lại chính là nhạc sĩ Anh Quân - chồng Mỹ Linh. 

Diva Mỹ Linh nói về người yêu cũ: 'Chia tay rồi ai lại nói lời cay đắng làm gì' 1
Cặp đôi từng hẹn hò 6 năm khi còn trẻ - Ảnh: FBNV

Giọng ca Màu Hoa Bí chia sẻ: "Tôi rất là mừng vì bạn trai cũ vẫn hát rất hay, có thể 1 số nốt cao không còn rền vang được như xưa nhưng cảm xúc vẫn rất đong đầy. Thêm nữa, bạn trai cũ vẫn vô cùng duyên dáng, nói chuyện rất vui và tếu táo". Cô nói, dù thời gian đã qua hơn 20 năm, thế nhưng với Mỹ Linh thì Bằng Kiều vẫn như vậy, không thay đổi dù chủ nhân hit Cơn Mơ Băng Giá cũng trải qua nhiều thăng trầm, biến cố trong cuộc đời. "Tôi nghĩ cuộc đời anh trải qua nhiều điều cũng gọi là vất vả và stress đó nhưng rất hay là anh không thay đổi".

Diva Mỹ Linh nói về người yêu cũ: 'Chia tay rồi ai lại nói lời cay đắng làm gì' 2
Bằng Kiều, Mỹ Linh được yêu mến qua bài hát Trái Tim Không Ngủ Yên

Khi còn trẻ, Mỹ Linh và Bằng Kiều được người hâm mộ chúc phúc và mong có một cái kết viên mãn khi cặp đôi là mối tình đầu của nhau. Họ có 6 năm yêu đương mặn nồng trước khi đường ai nấy đi. Bằng Kiều và Mỹ Linh được biết đến với 2 bản hit Trái Tim Không Ngủ YênDòng Sông Sao khi song ca cùng nhau. 

Ở thời điểm hiện tại, ca sĩ Mỹ Linh đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhạc sĩ Anh Quân cùng con gái, người yêu cũ nữ diva - Bằng Kiều cũng đã làm bố với 4 nhóc tỳ, trong đó 3 con trai chung với ca sĩ Trizzie Phương Trinh và 1 con gái chung với bạn gái Mai Anh. 

Diva Mỹ Linh nói về người yêu cũ: 'Chia tay rồi ai lại nói lời cay đắng làm gì' 3
Hiện tại, Mỹ Linh hạnh phúc bên nhạc sĩ Anh Quân - Ảnh: FBNV

Chia tay nhiều năm, ở độ tuổi tứ tuần, Mỹ Linh vẫn dành sự trân trọng, quý mến khi nói về nam ca sĩ. Cô tâm sự: "Chia tay rồi ai lại nói lời cay đắng làm gì, mình phải dành cho nhau những lời đẹp đẽ nhất, bởi vì thực sự mà nói thì năm tháng đẹp nhất chúng ta ở bên nhau rồi. Bởi vì năm tháng thanh xuân là kỷ niệm rất đẹp".

Mỹ Linh là nữ diva nổi tiếng tại Việt Nam, cô sinh năm 1975.  Nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát đẹp và đặc biệt là qua một số bài hát như: Thì Thầm Mùa Xuân, Trên Đỉnh Phù Vân, Hà Nội Mùa Thu... Hiện tại, Mỹ Linh đang tham gia chương trình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, thu hút sự chú ý lớn của khán giả. 

Diva Mỹ Linh nói về người yêu cũ: 'Chia tay rồi ai lại nói lời cay đắng làm gì' 4
Mỹ Linh vẫn xinh đẹp, rạng rỡ ở độ tuổi 50 - Ảnh: FBNV

Bằng Kiều sinh năm 1973, anh được công chúng nhớ đến với các ca khúc như: Em Đẹp Như Mơ, Xin Gọi Nhau Là Cố Nhân, Bởi Vì Anh Yêu Em, Lại Gần Hôn Anh...

Diva Mỹ Linh nói về người yêu cũ: 'Chia tay rồi ai lại nói lời cay đắng làm gì' 5
Nam ca sĩ phong độ tuổi trung niên - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!