Tỷ Tỷ Đạp Gió bản Việt công bố dàn tỷ tỷ tiếp theo, sự góp mặt của Diva Mỹ Linh gây sốc

VOH - Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều tên tuổi đình đám, chương trình bắt đầu được khán giả đánh giá cao hơn.

Một tin vui cho các fan của chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là ban tổ chức đã công bố 5 nghệ sĩ tiếp theo tham gia, trong đó có nữ ca sĩ, diva Mỹ Linh. Đây là một tin bất ngờ cho khán giả, bởi Mỹ Linh là một trong những ca sĩ có sự nghiệp thành công nhưng ít xuất hiện trên sóng truyền hình gần đây. Vì vậy sự xuất hiện của cô trong chương trình này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Tỷ Tỷ Đạp Gió bản Việt công bố dàn tỷ tỷ tiếp theo, sốc với sự góp mặt của Diva Mỹ Linh 1
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công bố 5 cái tên tiếp theo là Mỹ Linh, Bảo Anh, Vân Hugo, Hoàng Oanh, Huyền Baby- Ảnh: Fanpage chương trình

Mỹ Linh chia sẻ rằng ban đầu cô có chút e ngại khi nhận lời mời từ chương trình vì chưa bao giờ nhảy hoặc vào nhóm trước đây. Nhưng được sự động viên từ gia đình và bạn bè, cô đã mạnh dạn chấp nhận lời mời.

Mỹ Linh thẳng thắn thừa nhận nhảy là điểm yếu của mình và cảm thấy lo lắng, sợ rằng sự vụng về của bản thân có thể ảnh hưởng đến đồng đội trong nhóm. Tuy nhiên, sau đó cô lại nghĩ đây là cơ hội để học thêm một kỹ năng mới. Bên cạnh đó, cô hài hước cho rằng có thể sự vụng về của mình lại có thể mang đến niềm vui, tiếng cười cho người xem.

Tỷ Tỷ Đạp Gió bản Việt công bố dàn tỷ tỷ tiếp theo, sốc với sự góp mặt của Diva Mỹ Linh 2
Nữ diva quyết định tham gia sau khi được gia đình, bạn bè động viên - Ảnh: FBNV

Bên cạnh Mỹ Linh thì Huyền Baby cũng là cái tên gây chú ý. Bởi trong nhiều năm qua, cô tập trung vào kinh doanh chứ không hoạt động nghệ thuật nhiều.

Chia sẻ về lần tham gia chương trình này, Huyền Baby cho biết: “Tôi mong muốn được tham gia chương trình để tiếp nối ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ. Với thâm niên hoạt động nghệ thuật ít nhất trong chương trình, tôi mò mò muốn biết khả năng của mình đến đâu trong môi trường chuyên nghiệp”. 

Tỷ Tỷ Đạp Gió bản Việt công bố dàn tỷ tỷ tiếp theo, sốc với sự góp mặt của Diva Mỹ Linh 3
Huyền Baby hy vọng được theo đuổi giấc mơ nghệ thuật dang dở - Ảnh: FBNV

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được mua bản quyền từ Trung Quốc với format không thay đổi nhiều. Chương trình quy tụ những nữ ca sĩ có độ tuổi từ 30 trở lên, đã và đang hoạt động trong giới giải trí. Đây sẽ là cơ hội để các chị thể hiện tài năng, sức hút của mình trên một sân khấu lớn.

Ngoài việc thể hiện tài năng, các nghệ sĩ còn có cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối với những người bạn mới trong ngành giải trí. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các chị đẹp thể hiện bản thân và trở thành nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ khác trên con đường nghệ thuật của mình.

Tỷ Tỷ Đạp Gió bản Việt công bố dàn tỷ tỷ tiếp theo, sốc với sự góp mặt của Diva Mỹ Linh 4
Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đang thu hút sự chú ý của khán giả - Ảnh: Fanpage chương trình

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ phát sóng lúc 21h15 thứ bảy hằng tuần trên kênh VTV3 và kênh YouTube Yeah1 Show, bắt đầu từ ngày 28/10. Đến nay, chương trình đã công bố 30 nghệ sĩ tham gia, bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng như Thu Phương, Hà Kino, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Yến Trang, Thanh Ngọc, Phạm Lịch, Bảo Anh, Tú Vi, Diệu Nhi, Hoàng Oanh, Huyền Baby và Vân Hugo.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.