LyLy được khen vì visual "tiên tử", song ca ngọt ngào cùng Sunny Lukas tại The Next Stage 2023

VOH - Tiếp nối Chi Pu, LyLy là cái tên tiếp theo được cư dân mạng xứ Trung yêu thích khi tham gia chương trình The Next Stage 2023.

Sau thành công của Chi Pu tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, LyLy là nữ ca sĩ tiếp theo tấn công thị trường Trung Quốc. Cô tham gia chương trình The Next Stage 2023, một show trình diễn âm nhạc thực tế cũng ăn khách không kém. Trong phần công diễn 4, LyLy đã thu hút được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

LyLy được khen nức nở vì visual
Tiếp nối Chi Pu, LyLy tấn công thị trường Trung Quốc - Ảnh: FBNV

Trên sân khấu, LyLy đã thể hiện một màn trình diễn bùng nổ và thăng hoa cùng với mỹ nam Sunny Lukas. Không chỉ có giọng ca ngọt ngào, LyLy còn khiến khán giả phải khen ngợi trước nhan sắc và thần thái của mình. Với chiếc đầm trắng lộng lẫy, LyLy đã khoe trọn vẻ đẹp rạng rỡ và làn da trắng sáng.

LyLy được khen nức nở vì visual
Phần trình diễn được đầu tư hoành tráng - Ảnh: FBNV
LyLy được khen nức nở vì visual
LyLy được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát điêu luyện - Ảnh: FBNV

Đặc biệt, trong màn trình diễn ca khúc Golden Hour, LyLy đã cởi bỏ khăn che mắt và thực hiện những động tác vũ đạo nhịp nhàng, ăn ý cùng Sunny Lukas. Đây là phần trình diễn cao trào khiến cả trường quay phải tấm tắc, không ngừng vỗ tay ủng hộ.

Không chỉ khán giả, các mentor trong chương trình cũng không giấu được sự thích thú trước màn trình diễn của LyLy. Jackson Wang đã miêu tả cặp đôi LyLy và Sunny Lukas như Beauty and the Beast để khen ngợi sự ăn ý và hoàn hảo giữa hai người.

LyLy được khen nức nở vì visual
Phần trình diễn ăn ý giữa LyLy và Lukas được khán giả yêu thích - Ảnh: FBNV

So với Chipu, LyLy được đánh giá cao hơn về kỹ năng thanh nhạc. Tuy nhiên, trước khi tham gia show thì kỹ năng trình diễn của giọng ca sinh năm 1996 vẫn là một bí ẩn với khán giả. Nhiều fan hâm mộ Việt Nam e ngại rằng nếu trình diễn sân khấu không tốt thì LyLy khó lòng bùng nổ như Chi Pu. Tuy nhiên, qua phần công diễn vừa rồi thì có thể thấy giọng ca 24H không hề kém cạnh Chi Pu về vũ đạo, thần thái. Đặc biệt, LyLy còn có thể “bắt” máy quay cực tốt, giúp phần trình diễn sinh động hơn.

Xét về visual, LyLy sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh tú chẳng kém cạnh hot girl nào. Kết hợp cùng với kỹ năng âm nhạc, fan hâm mộ hy vọng LyLy có thể tiến xa trong chương trình cũng như nhận được sự chú ý của khán giả quốc tế.

LyLy sinh ngày 1/1/1996 và tên thật là Nguyễn Hoàng Ly. LyLy từng góp mặt trong nhóm nhạc nữ Hello Yellow và được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Sing My Song. Không chỉ sở hữu chất giọng trong veo, thu hút mà LyLy còn là một nhạc sĩ. Một số ca khúc đình đám do chính nữ ca sĩ chấp bút gồm 24H, Anh Nhà Ở Đâu Thế, Đen Đá Không Đường, Lời Đường Mật…

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.