Bằng Kiều công khai con trai thứ 4 ở tuổi 49

(VOH) - Được biết, đứa con trai thứ 4 của Bằng Kiều và bạn gái mới, chào đời vào khoảng một năm trước.

Mới đây, nhân dịp Ngày của cha hôm 19/06, nam ca sĩ Bằng Kiều đã có những chia sẻ mới nhất về đời sống cá nhân của mình. Anh cho biết đứa con trai thứ 4 tên Benly và đã được 11 tháng tuổi. Trước đó vì tôn trọng ý kiến và quyền riêng tư của bạn gái nên không công khai con. Hiện giọng ca Cơn Mưa Băng Giá đang sinh sống tại Việt Nam để cạnh bên 2 mẹ con.

“Tôi không giấu chuyện tình cảm nhưng tôi không muốn bị khán giả nói là mang tình cảm ra để gây sự chú ý. Với tôi, những chuyện đời tư, ngoài lề dễ khiến khán giả lẫn lộn bởi các thông tin. Khi khán giả nghĩ tới tôi thì nghĩ đến âm nhạc. Bên cạnh đó, bạn gái tôi là người bình thường nên cũng không muốn ai quan tâm, chú ý. Không phải ai cũng chịu được áp lực truyền thông đâu. Chỉ cần một bình luận không hay sẽ khiến người ta áp lực. Mình cũng phải thông cảm điều đó. Tôi giấu cũng là để bảo vệ người yêu của mình”, Bằng Kiều chia sẻ.

Bằng Kiều công khai con trai với tình mới ở tuổi 49 1

Mặc dù lên chức bố ở độ tuổi trung niên, nhưng Bằng Kiều gần như không gặp phải khó khăn gì. Với kinh nghiệm dày dặn đã có trước đó, chuyện chăm con cái với anh giờ đã quá "quen tay". Về mặt kinh tế cũng không có gì đáng ngại, bởi nam ca sĩ đã chuẩn bị chu toàn đủ để chi trả lo toan cho những người con của anh.

"May mắn là tôi chưa bao giờ áp lực về việc cày show để trang trải chi phí. Lúc nào cũng được tổ đãi, trời thương cho công việc thuận lợi để lo cho các con", Bằng Kiều bộc bạch.

Bằng Kiều có 4 người con trai, 3 người con trai lớn lần lượt là: Beckam, Colin và Kenzi hiện đang sinh sống tại Mỹ cùng vợ cũ của anh - Trizzie Phương Trinh. Sau ly hôn, hai người trở thanh đôi bạn cùng chăm sóc con cái, mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng chưa bao giờ để con thiếu tình thương cha mẹ. 

Sau khi thông tin chồng cũ công khai con trai, Trizzie Phương Trinh đã có lời chúc mừng gửi đến anh: "Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckham, Colin và Kenzi. Chúc mừng ông bạn có thêm của để dành và đứa con trai nữa để yêu thương."

Bằng Kiều công khai con trai với tình mới ở tuổi 49 2Các con của Bằng Kiều nay đều đã cao lớn phổng phao

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn 2002, sau 10 năm nên duyên vợ chồng cả hai chính thức "đường ai nấy đi". Thời gian sau, nam ca sĩ công khai mối tình với hoa hậu Dương Mỹ Linh nhưng cũng chỉ kéo dài được hơn 3 năm. Hiện tại sau nhiều lận đận trong chuyện tình cảm, anh cuối cùng cũng hạnh phúc bên người tình mới.

Bằng Kiều sinh năm 1973 tại Hà Nội, từng tham gia các ban nhạc Chìa Khóa Vàng, Hoa Sữa, Quả Dưa Hấu, sau đó tách ra hát solo. Anh được khán giả yêu thích nhờ chất giọng cao cùng lối hát rủ rỉ, tựa như kể chuyện và nổi tiếng với những ca khúc như: Cơn Mưa Băng Giá, Trái Tim Bên Lề, Thao Thức Vì Em,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những tin tức mới nhất của các ngôi sao tại trang tin sao nhé!

Ảnh: Internet