Nam Joo Hyuk bị soi lại ảnh thời đi học sau ồn ào bạo lực học đường

(VOH) - Sau ồn ào bạo lực học đường, những hình ảnh thời thanh xuân của Nam Joo Hyuk bất ngờ bị dân mạng đào lại và bàn tán xôn xao.

Trưa ngày 20/06, thông tin Nam Joo Hyuk bị tố bạo lực học đường bạn học trong suốt 6 năm đã khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Trái ngược với hình ảnh "chàng thơ" đã được xây dựng bấy lâu, những hành động được cho là của Nam Joo Hyuk trong quá khứ thật sự là điều không ai có thể ngờ tới. Trước những ồn ào, công ty quản lý của Nam Joo Hyuk đã dành thời gian để xác minh sự thật và lên tiếng phủ nhận chuyện bạo lực học đường của nam diễn viên. 

Nam Joo Hyuk bị soi lại ảnh thời đi học sau ồn ào bạo lực học đường 1
Một tài khoản ẩn danh đăng bài tố cáo bị Nam Joo Hyuk bạo lực học đường trong suốt 6 năm

Dù công ty đã lên tiếng nhưng sự việc này vẫn là điều khiến khán giả bàn tán xôn xao. nhiều cư dân mạng cũng bắt đầu tìm hiểu về thời học sinh của Nam Joo Hyuk. Từ đó, những bức ảnh thuở chưa dậy thì của anh cũng bị soi ra và bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. 

Nhìn vào loạt ảnh có thể thấy, so với hình ảnh hiện tại thì Nam Joo Hyuk của nhiều năm về trước khá kém sắc. Nhưng theo thời gian, đường nét khuôn mặt anh bắt đầu trở nên rõ ràng và hoàn hảo hơn. Cùng với đó là việc niềng răng đã "cứu" nhan sắc của nam diễn viên một cách đáng kể. Thậm chí, không ít người còn rủ nhau đi niềng răng sau khi chứng kiến màn dậy thì thành công của Nam Joo Hyuk. 

Nam Joo Hyuk bị soi lại ảnh thời đi học sau ồn ào bạo lực học đường 2
Loạt ảnh thời đi học của Nam Joo Hyuk bị soi lại
Nam Joo Hyuk bị soi lại ảnh thời đi học sau ồn ào bạo lực học đường 3
 
Nam Joo Hyuk bị soi lại ảnh thời đi học sau ồn ào bạo lực học đường 4
Có thể thấy nhan sắc thời chưa dậy thì của nam diễn viên vẫn còn khá ngây ngô, gần gũi
Nam Joo Hyuk bị soi lại ảnh thời đi học sau ồn ào bạo lực học đường 5
Sau đó anh quyết định niềng răng
Nam Joo Hyuk bị soi lại ảnh thời đi học sau ồn ào bạo lực học đường 6
Màn dậy thì thành công của Nam Joo Hyuk

Được biết khi còn nhỏ, Nam Joo Hyuk từng có ước mơ trở thành cầu thủ bóng rổ. Tuy nhiên sau đó anh đã phải từ bỏ  ước mơ do chấn thương đến mức phải phẫu thuật. Nhưng khoảng thời gian luyện tập bóng rổ đã giúp Nam Joo Hyuk có được chiều cao vượt trội hơn các bạn bè. Nhờ đó mà anh được YG K-Plus để mắt và trở thành người mẫu của công ty. 

Dần dần, anh bắt đầu lấn sân sang diễn xuất với nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau trong các bộ phim như: Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Người Tình Ánh Trăng, Học Đường 2015,... Dù được ưu ái giao cho rất nhiều tài nguyên phim ảnh, thế nhưng Nam Joo Hyuk vẫn luôn là cái tên gây tranh cãi vì khả năng diễn xuất yếu kém của mình. Anh liên tục bị chê bai là diễn đơ, thiếu cảm xúc và khiến cho bạn diễn nữ phải "gánh" luôn phần của mình. 

Nam Joo Hyuk bị soi lại ảnh thời đi học sau ồn ào bạo lực học đường 7
Từ một người mẫu không chuyên, Nam Joo Hyuk đã trở thành nam diễn viên được săn đón

Cho đến đầu năm 2022, khi bộ phim Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) lên sóng, Nam Joo Hyuk bắt đầu nhận được nhiều lời khen ngợi hơn về diễn xuất. Những tương tác của anh và nữ diễn viên Kim Tae Ri cũng khiến người xem vô cùng thích thú. Từ đây, Nam Joo Hyuk chính thức được xem là "con cưng" của màn ảnh Hàn với rất nhiều lời khen ngợi có cánh dành cho anh. 

Nam Joo Hyuk bị soi lại ảnh thời đi học sau ồn ào bạo lực học đường 8
Sau bộ phim Tuổi 25, Tuổi 21, Nam Joo Hyuk càng được khán giả xứ Hàn yêu thích hơn

Tuy nhiên, có vẻ như ngày vui chưa được bao lâu thì người hâm mộ của Nam Joo Hyuk lại phải đối diện với cú sốc quá lớn. Dù công ty đã lên tiếng phủ nhận, nhưng sự thật và những diễn biến tiếp theo của sự việc vẫn là điều không ai có thể nói trước. 

Ảnh: Tổng hợp