Bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong gặp nhau hậu ly hôn?

(VOH) - Dĩnh Bảo và Phùng Thiệu Phong bất ngờ xuất hiện 'cùng nhau' sau khi chính thức ly hôn một khoảng thời gian. Netizen lại có đề tài bàn tán xoay quanh câu chuyện của 'phu phụ Minh Lan Truyện'.

Netizen xứ Trung đang vô cùng bất ngờ khi mới đây xuất hiện hình ảnh và video cho thấy Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong lần lượt bước ra từ một club tại Hoành Điếm. Từ khóa liên quan cũng bỗng chốc chiếm đóng vị trí đầu tiên trong bảng giải trí hot-search Weibo. 

Kể từ khi ly hôn, hiếm khi netizen được nhìn thấy cặp diễn viên nổi tiếng của Cbiz xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm, họ cũng chưa từng nhắc về nhau hay có những tin tức rầm rộ như những cặp đôi quyền lực khác trong giới showbiz Hoa ngữ. Một cẩu tử - paparazzi nổi tiếng tên Trương Tiểu Hàn đã tung một đoạn video ghi lại hình ảnh hai người "một trước một sau" bước ra từ một câu lạc bộ tại Hoành Điếm. Tiểu Hàn còn đặc biệt chỉ ra những điểm tương đồng để chứng minh chính xác địa điểm của hai người là cùng một nơi. 

Video cho thấy cặp "phu phụ Minh Lan Truyện" đã cùng nhau ăn cơm hậu ly hôn?

 

Bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'cùng chill' trong một club tại Hoành Điếm? 1
Cả hai bị bắt gặp cùng xuất hiện tại một câu lạc bộ trong khu vực Hoành Điếm
Bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'cùng chill' trong một club tại Hoành Điếm? 2
Triệu Lệ Dĩnh mặc áo phông trắng đội nón kết xanh lá
Bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'cùng chill' trong một club tại Hoành Điếm? 3
Phùng Thiệu Phong đeo khẩu trang, mặc áo phông đen.

Điều này bỗng dưng được netizen cùng fan hâm mộ bàn tán sôi nổi, chuyện cũng không có gì đặc biệt khi cả hai đã chia tay trong hòa bình và họ vẫn cùng nhau nuôi dạy con trai. Tuy nhiên, hình ảnh xuất hiện chung này của "phu phụ Minh Lan Truyện" lại dẫn đến những đồn đoán và suy tưởng đầy phong phú của cư dân mạng.

Bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'cùng chill' trong một club tại Hoành Điếm? 4
Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lần lượt rời khỏi một club - no.1 hot-search bảng giải trí 

Bình luận của netizen:

- [41.000 likes] Điều này chẳng phải rất tốt sao, chứng tỏ ly hôn trong êm đẹp, không giống mấy cặp khác cứ "xào xáo" lên. Bạn nhỏ cũng cảm thấy như vậy có phần hạnh phúc hơn.

- [31.000 likes] Ủa chuyện này! Tui có chút nghi hoặc, bộ sau khi ly hôn mà gặp mặt rồi cùng ăn cơm là phạm pháp hả???

- [7342 likes] Ủng hộ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Của Triệu Lệ Dĩnh trước cái đã!

Mặt khác có người cho rằng đây cũng là chuyện rất đỗi bình thường không đến mức phải làm quá lên, điều đáng quan tâm hiện giờ là những dự án mới quan trọng của Dĩnh Bảo. Nữ hoa đán tỷ view đang có tác phẩm đợi chiếu, với hoàn cảnh gần như tương tự với thực tế của cô nàng chính là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia dự kiến sẽ sớm ra mắt khán giả. Đặc biệt hơn là màn tái hợp màn ảnh cùng Lâm Canh Tân trong tác phẩm chuyển thể Dữ Phượng Hành, đây cũng là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Hoa Thiên Cốt đảm nhận vai trò giám chế.

Bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'cùng chill' trong một club tại Hoành Điếm? 5
Ảnh trái: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia - Ảnh phải: tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành

Xem thêm: Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chính thức khai máy, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ kiêm luôn vai trò này!

Bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'cùng chill' trong một club tại Hoành Điếm? 6
Minh Lan Truyện đã tác hợp cho hai người, nhưng trong đời thực họ đã không có cái kết đẹp như phim!

Nên duyên sau khi hợp tác trong Minh Lan Truyện, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đi đến kết hôn năm 2018. Nhưng cả hai chỉ trải qua cuộc sống hôn nhân kéo dài trong khoảng 3 năm, và đến năm 2021 họ chính thức tuyên bố đường ai nấy đi trong êm đẹp. Nhiều khán giả đã tỏ ra khá nuối tiếc, vì cả hai cũng đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh. Có tin đồn cho rằng, nguyên nhân dẫn đến ly hôn là do Triệu Lệ Dĩnh quá đam mê công việc không có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và khiến mẹ chồng không hài lòng.

Dù sao đi nữa, giờ đây cả hai đã trở về với cuộc sống riêng và tiếp tục cống hiến những tác phẩm hay đến cho công chúng. Fan hâm mộ nên tôn trọng và dành cho họ không gian riêng tư, đồng thời ủng hộ những sản phẩm nghệ thuật ấn tượng của hai diễn viên nổi tiếng tại xứ tỷ dân.

Cùng VOH giải trí cập nhật những tin tức nóng hổi và đặc sắc mỗi ngày!

Ảnh - Video: Weibo