Cuộc phỏng vấn cuối của Châu Hải My: Lo ngại về sức khỏe, một mong ước chưa thể thực hiện

VOH - Khán giả không khỏi xót xa khi xem lại đoạn video này vì không ngờ đó là lần cuối Châu Hải My chia sẻ với truyền thông.

Theo HK01 đưa tin, trước khi qua đời, Châu Hải My đã thực hiện một bộ ảnh và phỏng vấn với tạp chí Pioneer (Trung Quốc). Cuộc phỏng vấn diễn ra vào ngày 17/11 và vẫn chưa được xuất bản sau khi nữ diễn viên 57 tuổi qua đời. \

Tạp chí này đã chỉnh sửa lại bài phỏng vấn, thay đổi một số nội dung để mang đến cho độc giả cái nhìn sâu sắc về những thước phim và hình ảnh cuối cùng của "nữ thần màn ảnh Hồng Kông" một thời.

Cuộc phỏng vấn cuối của Châu Hải My: Lo ngại vấn sức khỏe, một mong ước chưa thể thực hiện 1
Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Châu Hải My trước khi qua đời - Ảnh: Weibo

Trong buổi chụp ảnh cuối cùng, diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký vẫn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn. Tạp chí tiết lộ rằng ngày đó thời tiết rất lạnh, nhưng Châu Hải My vẫn làm việc với tinh thần tận tâm. Nữ diễn viên đã thay tới 4 bộ trang phục và hoàn thành buổi chụp ảnh một cách chuyên nghiệp.

Châu Hải My tiết lộ trước ống kính rằng cha khuyến khích cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1985 để có những trải nghiệm mới. Tuy không đạt được thành tích nào dù đã nỗ lực hết mình nhưng Châu Hải My lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đài TVB sau cuộc thi. 

Cuộc phỏng vấn cuối của Châu Hải My: Lo ngại vấn sức khỏe, một mong ước chưa thể thực hiện 2
Cố diễn viên vẫn rất thần thái trong bộ ảnh cuối cùng - Ảnh: Weibo

Sau đó, Châu Hải My đã tham gia lớp học diễn xuất. Lần đầu tiên khán giả biết đến minh tinh Hồng Kông là khi cô xuất hiện trong Dương Gia Tướng, đóng chung với các diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ như Huỳnh Nhật Hoa, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh... Thành công với vai diễn đầu tay, cô đã được đài TVB giao nhiều vai diễn nặng ký và trở thành một trong những nữ diễn viên chính được yêu thích nhất của TVB, lập nên nhiều kỳ tích về rating.

Trong cuộc phỏng vấn, Châu Hải My ôn lại những năm tháng làm việc vất vả, thường xuyên thức trắng đêm nhiều ngày liền để quay phim. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã bước qua tuổi 20 nên cô không cảm thấy có vấn đề gì khi làm việc hết mình ở thời điểm đó. 

Cuộc phỏng vấn cuối của Châu Hải My: Lo ngại vấn sức khỏe, một mong ước chưa thể thực hiện 3
Vốn muốn tham gia thêm nhiều vai diễn để phục vụ khán giả, nhưng Châu Hải My đã qua đời chỉ một tháng sau cuộc phỏng vấn cuối - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, Châu Hải My cũng hiểu điều này chính là mối nguy hiểm tiềm ẩn cho sức khỏe của mình trong tương lai. Hiểu rõ tình trạng của bản thân, ngôi sao kỳ cựu cho biết mình đã lượng sức mình hơn và cân nhắc không tham gia vào những dự án quá vất vả ở độ tuổi hiện tại. 

Trong cuộc phỏng vấn cuối cùng, Châu Hải My thẳng thắn chia sẻ mình không muốn thử vai diễn nào mới nữa vì đã từng đóng nhiều nhân vật khác nhau, từ phản diện đến chính diện. Cố diễn viên cho biết nếu không theo diễn xuất thì cô sẽ trở thành một nhà thiết kế nội thất.

Tuy nhiên, Châu Hải My hiểu rằng có nhiều khán giả yêu mến và hy vọng được nhìn thấy cô trên màn ảnh nhiều hơn. Vì thế, nữ minh tinh đã hứa vẫn tiếp tục theo đuổi diễn xuất để tạo ra nhiều tác phẩm hay. Đáng tiếc, cô đã ra đi mãi mãi mà chưa thực hiện được ước mơ của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!