NSƯT Kim Tử Long: "Mình quên đi cái sĩ diện là một người nghệ sĩ, bất chấp luôn"

VOH - NSƯT Kim Tử Long không quan tâm đến sĩ diện khi "xin tiền" khán giả đang tham dự chương trình Có Hẹn Cùng Thanh Xuân.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Có Hẹn Cùng Thanh Xuân vào ngày 17/12, các nghệ sĩ khách mời được chia thành 3 đội chơi để tham gia thử thách bán hàng rong.

Trong khoảng thời gian ca sĩ Phạm Anh Khoa và ban nhạc Bức Tường trình diễn 3 ca khúc, mỗi đội phải nhanh chóng đi "bán hàng" tại trường quay để đảm bảo thu về ít nhất 3 triệu đồng. Bởi lẽ như vậy nên việc kêu gọi khán giả mua nước và đồ lưu niệm ngay trong thử thách là điều hết sức quang trọng.

Khi đối mặt với thử thách, MC Lại Văn Sâm thừa nhận rằng mặc dù ông rất yêu thích bán hàng, nhưng ông chưa bao giờ thành công trong trót lọt phi vụ này. Ngược lại, NSND Hồng Vân tự tin rằng đội của nữ nghệ sĩ có lợi thế hơn với sự hoạt bát và tài ăn nói của NSƯT Kim Tử Long. Toàn bộ số tiền thu được từ thử thách này sẽ được sử dụng để tu sửa một trường học nhỏ ở Hà Giang. Điều này đã tạo thêm động lực cho các nghệ sĩ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

NSƯT Kim Tử Long:
NSƯT Kim Tử Long tại chương trình Có Hẹn Cùng Thanh Xuân tập 9

Đáp ứng kỳ vọng của đồng đội, Kim Tử Long rất năng nổ trong việc bán hàng ngay từ đầu thử thách. Ông không ngần ngại chạy xuống gần khán giả để khuyến khích mọi người mua hàng. Kim Tử Long thậm chí còn "xin xỏ" người dân để đạt được mục tiêu bán hàng ít nhất 3 triệu đồng và hỗ trợ xây dựng trường học cho các trẻ em ở vùng cao.

Sau thử thách NSND Hồng Vân cho biết cô cảm thấy thoải mái vì danh ca cải lương đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong phần chơi vừa rồi.

NSƯT Kim Tử Long:
Nam nghệ sĩ ra sức kêu gọi khán giả mua hàng

Chồng của nghệ sĩ Trinh Trinh cũng tỏ ra bất ngờ khi số tiền kiếm được lên đến 5,7 triệu đồng và hạnh phúc khi có sự ủng hộ từ du khách nước ngoài.

Anh bộc bạch: “Cũng xin được cảm ơn một số du khách nước ngoài, mặc dù không mua nước nhưng mọi người cũng ủng hộ tôi vài chục ngàn. Tôi cảm động lắm dù họ không hiểu tiếng Việt”.

NSƯT Kim Tử Long:
Số quỹ gây được sẽ dùng xây trường học cho trẻ em vùng cao

Bên cạnh đó, MC Lại Văn Sâm lại "tố" đội của Kim Tử Long - Hồng Vân "gian lận" khi lấy nước của đội mình để bán. MC Ai là triệu phú chia sẻ: “Về sau, chúng tôi không có nước để bán. Tôi đành chụp ảnh và được khán giả cho tiền”.

Tưởng chừng như thất bại khi chỉ kiếm được 2,7 triệu đồng, Lại Văn Sâm bất ngờ quyết định đấu giá một món quà từ khán giả, với sự hỗ trợ của NSƯT Kim Tử Long, ông thu về gần 5,8 triệu đồng. Nam MC trân quý NSƯT Kim Tử Long vì đã giúp đỡ ông trong phiên đấu giá và tích cực lan tỏa tinh thần tương thân tương ái thông qua chương trình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!