7 bí mật chưa được tiết lộ về “ Chu Chỉ Nhược” Châu Hải My

VOH - Những thông tin về Châu Hải My được khán giả tìm lại để nhớ thương cho một nữ diễn viên tài hoa.

Thông tin nữ diễn viên Châu Hải My qua đời khiến dư luận bàng hoàng trong những ngày gần đây. Trên mạng xã hội, cụm từ khóa "Tạm biệt Chu Chỉ Nhược" nhận được hàng trăm triệu lượt tương tác chỉ trong vài ngày và các thông tin về đời tư, phim ảnh của cô cũng được tìm kiếm. Nhiều bí mật của nữ diễn viên cũng được đào lại.

Bí mật đầu tiên được trang tin Sohu chia sẻ là trong quá trình quay phim chung với Châu Hải My, nam diễn viên Huỳnh Nhật Hoa không dám cầm chặt tay, thậm chí va chạm vì cơ thể Châu Hải My rất dễ thâm tím. Sau này, mới phát hiện rằng nguyên nhân là do lúc này Chu Chỉ Nhược đã mắc bệnh Lupus ban đỏ nhưng cô muốn giấu bệnh, không muốn đoàn phim đối xử đặc biệt với mình. Thế nên, có một lần, diễn viên Dương Cung Như tiết lộ bệnh tình của Châu Hải My với truyền thông khiến nghệ sĩ rất giận, hai người xảy ra chiến tranh lạnh với nhau. 

7 bí mật chưa tiết lộ về “ Chu Chỉ Nhược” Châu Hải My 1
Người tình màn ảnh Huỳnh Nhật Hoa thương tiếc Châu Hải My - Ảnh: Weibo 

Theo truyền thông Hong Kong, nữ diễn viên Võ Lâm Truyền Kỳ từng bị sàm sỡ ngay tại phim trường khi làm việc tại hãng TVB. Lúc đó, trong cảnh quay có khá đông diễn viên quần chúng, Châu Hải My bị một bàn tay đụng chạm vào ngực. Nhưng vì tính cách hiền lành, không muốn làm to chuyện nên cô đã giữ im lặng, may mắn, nữ diễn viên được một đàn anh bảo vệ và chỉ trích người kia. 

Xem thêm: Châu Hải My bị loại khỏi chương trình đại nhạc hội do tính khí thất thường

7 bí mật chưa tiết lộ về “ Chu Chỉ Nhược” Châu Hải My 2
Châu Hải My lúc còn hoạt động tại Hong Kong - Ảnh: Weibo 

Khi Châu Hải My qua đời, nữ diễn viên Ông Hồng đã đăng tải một bài viết tỏ lòng thương tiếc và kể về kỷ niệm của cả hai. Theo cô, khi nữ minh tinh họ Châu rời Hong Kong sang Đại Lục để phát triển sự nghiệp, cô đã bán phòng ở quê. Thế nên khi quay lại xứ Cảng thơm, Châu Hải My sẽ thuê phòng của Ông Hồng. Dù chưa từng hợp tác trong công việc nhưng mối quan hệ của họ hình thành nhờ việc này. 

7 bí mật chưa tiết lộ về “ Chu Chỉ Nhược” Châu Hải My 3
Ông Hồng từng có mối quan hệ thân thiết với nữ diễn viên quá cố - Ảnh: Weibo 

Nói đến chuyện của nam tài tử Lữ Lương Vỹ và Châu Hải My, khi đó cặp đôi suýt chút nữa đã trở thành vợ chồng. Anh là người đàn ông đầu tiên trong cuộc đời của cô, cả hai đã nộp đơn đăng ký kết hôn tại Las Vegas, Mỹ vào năm 1988, nhưng thủ tục chưa hoàn tất. Sau khi sống chung một năm, nữ nghệ sĩ cảm thấy chưa thể thích ứng với hôn nhân nên quyết định chia tay. Nam tài tử hơn Châu Hải My 10 tuổi và là mối tình đầu của cô, thế nên cặp đôi rất được công chúng đẩy thuyền nhưng không thành. Sau chia tay, Lữ Lương Vỹ và nữ minh tinh vẫn xem đối phương là bạn bè thân thiết. Lúc cô qua đời, nam diễn viên rất đau lòng. 

7 bí mật chưa tiết lộ về “ Chu Chỉ Nhược” Châu Hải My 4
Cặp đôi chung sống với nhau 1 năm trước khi quyết định đường ai nấy đi - Ảnh: Weibo 

Khi tham gia bộ phim nổi tiếng Hương Mật Tựa Khói Sương, nữ diễn viên vào vai Thiên Hậu, mẹ nam chính Đặng Luân. Vai diễn này ích kỷ, mưu hại nữ chính Dương Tử, chỉ thương con trai mình. Khi phim phát sóng, có nhiều khán giả quá khích đã bày tỏ sự giận dữ trên trang cá nhân của Châu Hải My, khiến cô buộc phải khoá trang cá nhân vì bị bạo lực mạng. 

7 bí mật chưa tiết lộ về “ Chu Chỉ Nhược” Châu Hải My 5
Nữ minh tinh bất ngờ bị tấn công trên mạng chỉ vì quá nhập vai - Ảnh: Weibo 

Trước đó, nghệ sĩ từng chia sẻ rằng lượng tiểu cầu trong máu của cô thấp, dẫn tới máu khó đông, hay có tình trạng máu chảy bên trong hoặc dưới da. Đặc biệt, đề kháng của cô vô cùng yếu vì bệnh Lupus ban đỏ, nhưng Châu Hải My vẫn quyết định nuôi 3 chú chó trong nhà dù biết là không tốt. Cô tâm sự, những chú chó đem lại niềm vui và giúp cô cảm thấy đỡ trống trải. 

7 bí mật chưa tiết lộ về “ Chu Chỉ Nhược” Châu Hải My 6
Những chú cún bầu bạn, giúp nữ diễn viên không cảm thấy cô đơn - Ảnh: Weibo 

Ít ai biết, việc cha nữ diễn viên qua đời khiến tâm lý và sức khoẻ của cô giảm sút từ 6 năm trước. Bởi với nữ minh tinh, ba là người đã đăng ký để cô thi Hoa hậu Hong Kong, khai phá đam mê nghệ thuật. Hiện tại, khi nữ diễn viên qua đời đột ngột, khối tài sản hơn 1600 tỷ của cô được để lại cho mẹ. 

7 bí mật chưa tiết lộ về “ Chu Chỉ Nhược” Châu Hải My 7
Châu Hải My là người con hiếu thảo với ba mẹ - Ảnh: Weibo 

Châu Hải My sinh năm 1966, cô được khán giả yêu thích qua một số bộ phim như: Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Triệu Phú Lưu Manh, Đại Náo Quảng Xương Long, Nghĩa Bất Dung Tình, Võ Mị Nương Truyền Kỳ... Nữ diễn viên qua đời hôm 15/12, hưởng dương 57 tuổi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!