Chờ...

Diễm My 9x khoe visual xinh xắn, xúc động với chia sẻ của ba trong lễ gia tiên

VOH - Sáng ngày 16/12, lễ gia tiên của Diễm My 9x và Vinh Nguyễn được tổ chức ấm cúng tại TP.HCM.

Dàn phù dâu lộng lẫy, mỗi người một sắc vóc khác nhau gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Võ Hoàng Yến, Trang Hí, Thiên Ân, Minh Tú, Annie, Ái Phương, Thùy Anh, Thiên Ân. Ngoài ra, Liêu Hà Trinh đảm nhận vai trò MC và Diệu Nhi là trưởng đoàn phù dâu. Với kinh nghiệm từng làm nhân vật chính, nữ diễn viên thành thạo trong việc điều phối phù dâu, phù rể. Tính hài hước của cô nàng cũng được bộc lộ mọi lúc, có khi Diệu Nhi còn làm “lơ xe” để buổi lễ được diễn ra trọn vẹn.

Diễm My 9x khoe visual xinh xắn, xúc động với chia sẻ của ba trong lễ gia tiên 1
Nhan sắc dàn phù dâu của Diễm My 9x - Ảnh: TCBC
Diễm My 9x khoe visual xinh xắn, xúc động với chia sẻ của ba trong lễ gia tiên 2
Các cô nàng không quên chụp những bức ảnh nhí nhố để lưu giữ kỷ niệm - Ảnh: TCBC

Trang phục của đôi tân lang tân nương và dàn phù dâu, phù rể đều được chăm chút tỉ mỉ, nổi bật với tông màu trắng, thể hiện sự sang trọng. Vì sở hữu nhan sắc ưa nhìn nên dù chỉ diện lớp trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng cô dâu Diễm My vẫn bật lên nét riêng.

Diễm My 9x khoe visual xinh xắn, xúc động với chia sẻ của ba trong lễ gia tiên 3
Trang phục đơn giản nhưng tinh tế của cặp đôi chính - Ảnh: TCBC
Diễm My 9x khoe visual xinh xắn, xúc động với chia sẻ của ba trong lễ gia tiên 4
Mẹ Vinh Nguyễn (đứng giữa, áo dài xanh mint) gây sốt với nhan sắc trẻ trung - Ảnh: TCBC

Không chỉ dàn nam thanh nữ tú thu hút ánh nhìn của cộng đồng mạng, mẹ chồng của cô dâu cũng gây ấn tượng đặc biệt. Dù đã có tuổi, song, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Nữ diễn viên có mối quan hệ tốt với mẹ chồng, từng nhiều lần chia sẻ về mẹ trên trang cá nhân trước đây. Thực chất, mẹ ruột của Diễm My đã qua đời cách đây vài năm, đây được xem là một trong những lý do khiến cô có quan hệ gần gũi với mẹ chồng.

Tại buổi lễ ở nhà trai, bố Diễm My đã gửi lời nhắn khiến cô nàng không khỏi xúc động: “Đây là gia đình mới của con, con hãy xem bố mẹ chồng như bố mẹ ruột, con hãy sống thành thực, chung thuỷ với chồng. Có hiếu với bố mẹ như thế nào thì cũng có hiếu với bố mẹ chồng như thế".

Diễm My 9x khoe visual xinh xắn, xúc động với chia sẻ của ba trong lễ gia tiên 5
Ảnh: TCBC

Kết thúc buổi lễ, Võ Hoàng Yến là người bắt được hoa cưới. Nữ siêu mẫu vừa cầu hôn thành công bạn trai cách đây không lâu. Trong khi đó, Minh Tú - người bắt được hoa cưới trong lễ độc thân cũng hào hứng không kém, vì quá nhiệt tình nên cô nàng đã bị vấp té trong lúc tranh hoa. 

Diễm My 9x gặp Vinh Nguyễn lần đầu tiên vào năm 2016. Khi đó, đàng trai đang sinh sống và làm việc tại Úc. Dù phải yêu xa, từng trải qua nhiều rạn nứt, nhưng cả hai vẫn cho đối phương cơ hội để hàn gắn. Cuối năm 2022, Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn lãng mạn trên khinh khí cầu. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 21 sắp tới tại TP.HCM.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!