Chờ...

Siêu mẫu Minh Tú cầu hôn bạn trai người Đức

VOH - Tin tức nữ siêu mẫu sắp lấy chồng khiến cộng đồng mạng vui mừng.

Sáng ngày 23/11, Minh Tú đăng tải một đoạn clip siêu đáng yêu ghi lại cảnh cô cầu hôn bạn trai của mình.

Trong video, nữ siêu mẫu và Chris đang đi ăn tại một nhà hàng cùng với bố mẹ, họ hàng của bạn trai. Minh Tú thổ lộ với bạn trai rằng:  "Em hoàn toàn cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu anh dành cho em. Em chưa bao giờ từ bỏ tình yêu này, dù có chuyện gì đi nữa. Em muốn hỏi anh một điều: "Anh có đồng ý làm chồng em không?".

Sau khi ngỏ lời cầu hôn, Minh Tú đưa ra một chiếc nhẫn khiến Chris hoàn toàn bất ngờ. Chris ngay lập tức nói đồng ý và ôm hôn Minh Tú. 

Siêu mẫu Minh Tú cầu hôn bạn trai người Đức 1
Nữ người mẫu chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn dành cho bạn trai - Ảnh: FBNV 

Về việc nhiều người cho rằng nam giới nên là người bày tỏ trong dịp quan trọng như cầu hôn còn Minh Tú đi ngược lại số đông, cô chia sẻ: "Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi bên nhau lâu năm, cùng vượt qua nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên cái kết đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình. Tôi tin hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nửa phù hợp và sẽ chủ động làm những điều tương tự". 

Minh Tú chọn cầu hôn Chris ở Đức vì bạn trai cô qua châu Á làm việc đã hơn 15 năm, xa gia đình từ nhỏ nên Miss Supranational Việt Nam 2018 đã mời bố mẹ, chị gái và các cháu đến với mong muốn gia đình anh có thể chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa này.

Vì bạn trai là người Đức nên cô muốn anh sẽ nghe được lời trọng đại này bằng tiếng mẹ đẻ nên nữ người mẫu đã âm thầm học tiếng Đức để diễn đạt câu từ thật trọn vẹn. Chứng kiến người yêu thổ lộ sự yêu thương và hứa hẹn đồng hành, chăm sóc mình trong chặng đường sắp tới nên Chris rất xúc động. Cả ngày hôm đó, anh ôm chặt Minh Tú mọi lúc mọi nơi. 

Xem thêm: Minh Tú gặp tai nạn, phải khâu hơn 10 mũi ở cằm

Siêu mẫu Minh Tú cầu hôn bạn trai người Đức 2
Minh Tú mong muốn giữ gìn tình yêu thật đẹp này cùng với Chris - Ảnh: FBNV

Để có được trái ngọt ngày hôm nay, cũng từng có lúc cặp đôi chia tay rồi tái hợp. Trong Podcast Nhật Ký Ban Công, người đẹp từng chia sẻ rằng trong một lần đi khám sức khỏe tổng quát, cô phát hiện mình bị bệnh lạc nội mạc tử cung, có khả năng mang thai ngoài cao, thụ thai khó. 

Biết tin này, cô rất buồn và nói lời chia tay với bạn trai vì mong muốn Chris sẽ có một gia đình nhỏ trọn vẹn. Thế nhưng, nửa kia vẫn luôn động viên, an ủi và bên cạnh cô. Sau quá trình điều trị, hiện tại bệnh tình của Minh tú đã không còn nghiêm trọng. 

Bạn đời của nữ siêu mẫu tên là Chris, sinh năm 1981 và là người Đức. Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2021 và được đông đảo netizen ủng hộ. Minh Tú cũng được nhiều fans hối thúc chuyện lấy chồng nhưng thời gian trước cô nàng vẫn chưa cảm thấy đó là thời điểm thích hợp. Đến nay, người mẫu quyết định tiến tới hôn nhân. 

Siêu mẫu Minh Tú cầu hôn bạn trai người Đức 3
Minh Tú bắt được hoa cưới của Puka - Ảnh: FBNV 

Minh Tú là nữ người mẫu sinh năm 1991. Cô từng đạt giải bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia's Next Top Model 2017. Người đẹp từng đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Supranational 2018 và vào top 10 chung cuộc cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Siêu mẫu Minh Tú cầu hôn bạn trai người Đức 4
Minh Tú sở hữu chiều cao ấn tượng và body "nét căng" - Ảnh: FBNV 
Siêu mẫu Minh Tú cầu hôn bạn trai người Đức 5
Cô là Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á tại Miss Supranational 2018 - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!