Minh Tú gặp tai nạn, phải khâu hơn 10 mũi ở cằm

VOH - Minh Tú nhanh chóng phản hồi về vết thương trên mặt để khán giả không quá lo lắng cho tình hình sức khỏe của mình.

Minh Tú vừa có màn "comeback" hoành tráng trong chương trình Người Ấy Là Ai. Tuy nhiên, cô nàng để lộ chi tiết lạ trên gương mặt khiến fan thắc mắc. Khán giả phát hiện dưới cằm Minh Tú có một vết thương lớn được băng lại. Fan của Minh Tú nhanh chóng nhận ra bất thường vì trước nay, nữ siêu mẫu luôn xuất hiện trên sóng truyền hình với hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu. 

Minh Tú lên tiếng về vết thương ở cằm, tiết lộ bị tai nạn phải khâu hơn mười mũi 1
Minh Tú để lộ vết thương trên sóng truyền hình

Đứng trước thắc mắc của khán giả, Minh Tú nhanh chóng lên tiếng giải thích. Cô khẳng định sức khỏe của mình vẫn tốt và không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều thông tin sai lệch.

Cô nàng đăng tải ảnh chụp cận vùng cằm bị thương và tiết lộ nguyên nhân: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho Tú. Cằm của Tú là do đi làm bị tai nạn phải khâu mười mấy mũi. Nên lúc quay, Tú phải xài steri strip (băng dán) cố định vết thương".

Minh Tú gặp tai nạn, phải khâu hơn 10 mũi ở cằm 2
Cô cho biết bản thân đã phẫu thuật 10 mũi ở cằm

Động thái của Minh Tú đã giải đáp thắc mắc, fan cũng yên tâm hơn khi biết rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng vết thương của nữ siêu mẫu sẽ cần thời gian dài để hồi phục vì vết khâu sâu. Hơn nữa, fan e ngại vết thương này sẽ để lại sẹo trên mặt nữ siêu mẫu.

Công chúng từ sớm đã luôn dõi theo và ủng hộ cho các hoạt động nghệ thuật của Minh Tú. Không chỉ tỏa sáng với thần thái độc nhất trên sàn diễn catwalk, Minh Tú còn được nhiều người mến mộ nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện và gần gũi. Ngoài cái tên Minh Tú quen thuộc, fan còn yêu thương gọi cô với nickname thân mật là "Thuý Liễu".

Minh Tú lên tiếng về vết thương ở cằm, tiết lộ bị tai nạn phải khâu hơn mười mũi 3
Minh Tú luôn gây choáng ngợp vì thần thái sang trọng ngút ngàn trên sân khấu

Trong suốt thời gian qua, bên cạnh sự nghiệp nổi bật, khán giả vẫn luôn chú ý đến cuộc sống riêng tư của Minh Tú. Trước đó, siêu mẫu từng khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" vì công khai mối tình ngọt ngào cùng bạn trai ngoại quốc. 

Tuy nhiên sau khi tiết lộ đã có bạn trai, Minh Tú lại vướng nghi vấn "đường ai nấy đi". Mãi cho đến hồi tháng 4 năm nay, người đẹp mới lần nữa dập tắt tin đồn vô căn cứ nhờ ảnh chụp chung với người yêu. Cả hai được fan nhận xét là xứng đôi vừa lứa và họ hy vọng cô nàng sớm "theo chồng về dinh".

Minh Tú lên tiếng về vết thương ở cằm, tiết lộ bị tai nạn phải khâu hơn mười mũi 4
Người đẹp công khai ảnh người yêu trên mạng xã hội

Chia sẻ về mối tình lâu năm với trai Tây, Minh Tú thừa nhận bản thân được cưng chiều hết nấc. Cô cảm thấy mình như trở thành công chúa trong mắt đối phương.

Minh Tú từng hài hước tiết lộ, bạn trai đưa hẳn 1000 AUD cho mình tiêu xài trong chuyến du lịch khiến nhiều người ghen tị: "Anh ấy đưa tôi 1000 AUD để đi Bali. Tôi từ chối và nói là "thôi em không có mua gì đâu, đi có 4 ngày thôi, về em đưa lại". Nhưng mà cũng là tôi ngày về, không còn một xu. Đúng là Việt kiều Bali".

Minh Tú lên tiếng về vết thương ở cằm, tiết lộ bị tai nạn phải khâu hơn mười mũi 5
Người hâm mộ hy vọng cặp đôi sớm về chung một nhà

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!