Cuối cùng ngày này cũng đến, Minh Tú chính thức xác nhận trở về Việt Nam sau 4 tháng

(VOH) - Đây không chỉ là tin vui của riêng Minh Tú mà có lẽ tất cả người hâm mộ của cô cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Trong khi showbiz Việt và các nghệ sĩ đã bắt đầu hoạt động trở lại từ những tháng qua thì Minh Tú vẫn còn bơ vơ ở Bali, Indonesia. Sau 4 tháng ròng chờ đợi thì tin vui cuối cùng cũng đến với Minh Tú. 

VOH-minh-tu-xac-nhan-ngay-ve-viet-nam-anh1
Minh Tú vỡ òa hạnh phúc khi nhận được thông báo chuyến bay về Việt Nam.

Mới đây, Minh Tú đã xác nhận thông tin về ngày chính thức trở về Việt Nam trên trang cá nhân. Cô nàng còn đăng tải đoạn clip thể hiện sự vui mừng, hạnh phúc khi biết chính xác ngày về và kèm theo dòng trạng thái: "Nói gì nữa giờ đây. Cần anh như Cần Thơ. Trân quý quá nhiều. 29/7 em về nha mọi người ơi, mọi người ơi, mừng rớt nước mắt". Minh Tú không giấu được cảm xúc của mình và nôn nao khi sắp được đi làm trở lại: "Em về đi cách ly thêm 14 ngày nữa là em đi làm lại được rồi nha anh chị em ơi. Book show em lại được rồi nha mọi người. Em muốn đi làm dữ lắm rồi".

VOH-minh-tu-xac-nhan-ngay-ve-viet-nam-anh2
Người đẹp không giấu được sự phấn khích vì sắp được về nước.

VOH-minh-tu-xac-nhan-ngay-ve-viet-nam-anh3
Cô còn nói lời tạm biệt với quang cảnh xung quanh nơi mà mình đã gắn bó suốt 4 tháng qua.

Xem thêm: Minh Tú tiết lộ tình hình tài chính và sức khỏe hiện tại sau 3 tháng mắc kẹt ở Indonesia

Không chỉ là niềm vui của Minh Tú mà người hâm mộ của cô cũng vỡ òa hạnh phúc khi biết tin cô sắp được về nước. Nhiều người đã để lại lời chúc mừng Minh Tú và mong cô sớm trở về để bắt đầu hoạt động lại nghệ thuật sau thời gian "định cư" ở Indonesia.

VOH-minh-tu-xac-nhan-ngay-ve-viet-nam-anh4
Mọi người gửi lời chúc mừng Minh Tú khi cô nhận được tin vui.

Ban đầu, Minh Tú chỉ sang đó để tham gia lịch trình nhưng không ngờ cô lại bị mắc kẹt lâu như thế. Ở xứ người trong mùa dịch, Minh Tú không khỏi tủi thân và nhớ nhà. Bên cạnh đó, cô còn gặp khó khăn khi ngân sách có hạn. Minh Tú phải thắt chặt chi tiêu cho việc sinh hoạt hàng ngày để chờ ngày về Việt Nam.

VOH-minh-tu-xac-nhan-ngay-ve-viet-nam-anh5

Xem thêm: Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng liền, Siêu mẫu Minh Tú công khai đòi nợ vì quỹ ‘lấy chồng’ đang dần cạn

Tại Bali, cô đã tìm cách giết thời gian bằng việc quay các video về cuộc sống hàng ngày cũng như làm clip hài hước. Đồng thời, nhờ sự động viên của gia đình cùng với người hâm mộ mà Minh Tú vẫn luôn lạc quan và mang nguồn năng lượng tích cực. Vì mắc kẹt quá lâu ở Bali mà người hâm mộ còn gọi vui Minh Tú là "đại sứ Bali" hay "Việt kiều Indonesia". Tuy nhiên, ít ngày nữa thôi Minh Tú sẽ chính thức comeback và trở lại hoạt động năng nổ như trước.

VOH-minh-tu-xac-nhan-ngay-ve-viet-nam-anh6
Minh Tú sắp comeback sau chuỗi ngày bị mắc kẹt nơi xứ người.

Bị nghi ngờ 'đá xéo' scandal Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn, Minh Tú lên tiếng phản hồi: (VOH) - Bất ngờ được cho là vướng vào giữa lùm xùm của hai đồng nghiệp, Minh Tú đã thẳng thắn lên tiếng để tránh bị vạ lây.
Thành viên thứ 5 của BLACKPINK bất ngờ lộ diện, visual đẳng cấp không kém gì Jennie?: (VOH) - Không chỉ make up giống Jennie, Minh Tú còn quay hẳn teaser, giới thiệu mình là thành viên thứ 5 của BLACKPINK khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.