Mắc kẹt 3 tháng ở Indonesia, Minh Tú tiết lộ tình hình hiện tại

(VOH) - Sau khi nhận được những lời động viên của mọi người, Minh Tú đã vô cùng cảm kích và chia sẻ về tình hình hiện tại của mình ở nơi xứ người.

Những ngày gần đây, thông tin Minh Tú vẫn chưa về được Việt Nam sau 3 tháng bị kẹt lại ở Bali, Indonesia do COVID-19 được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Khi thấy hoàn cảnh của Minh Tú, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận an ủi và động viên người đẹp để cô có thêm động lực chờ ngày về lại quê nhà.

VOH-minh-tu-chia-se-tinh-hinh-o-indonesia-anh1

Bất ngờ nhận được nhiều lời thăm hỏi, Minh Tú đã vô cùng cảm kích và gửi lời cảm ơn đến khán giả ở Việt Nam. Cô đã cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của mình để mọi người có thể yên tâm hơn. Cô cho biết mặc dù tài chính bị hao hụt nhưng sức khỏe của mình vẫn ổn định. Đồng thời, Minh Tú cũng đang tìm cách trở về Việt Nam sớm nhất có thể và luôn duy trì trạng thái lạc quan trước mọi vấn đề.

"Cảm ơn những lời động viên của mọi người nhiều. Hiện tại, sức khỏe mình vẫn tốt, mình đã đăng ký nguyện vọng về nước rồi và vẫn đợi thông tin của Đại sứ quán. Thâm tiền thì có thiệt nhưng mà sức khỏe vẫn ổn sau 3 tháng là điều quan trọng nhất. Mình vẫn cố gắng suy nghĩ tích cực và lạc quan đợi đến ngày được về Việt Nam", Minh Tú chia sẻ.

VOH-minh-tu-chia-se-tinh-hinh-o-indonesia-anh2

Minh Tú đã có chuyến đi đến Bali, Indonesia vào tháng 3/2020. Thật không may mắn khi tình hình COVID-19 chuyển biến xấu khiến cô bị mắc kẹt tại hòn đảo xinh đẹp này suốt 3 tháng qua. Sống ở nơi xứ người giữa lúc dịch bệnh bùng phát, Minh Tú không khỏi tủi thân nhưng cô vẫn cố gắng giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan dù chưa xác định được ngày về.

VOH-minh-tu-chia-se-tinh-hinh-o-indonesia-3

Thời gian ở Bali, Minh Tú gặp một số khó khăn về việc nhà ở và phải liên tục chuyển nhà. Cô vẫn duy trì thói quen sinh hoạt, ăn uống hợp lý. Đặc biệt, Minh Tú còn cho biết cô đích thân đi chợ mua thức ăn về nấu để đảm bảo an toàn. Vì lưu lại Bali quá lâu nên người đẹp đã dùng đến "quỹ lấy chồng" của mình và được biết hiện tại tài chính của cô cũng đang ở mức báo động.

VOH-minh-tu-chia-se-tinh-hinh-o-indonesia-anh4

Minh Tú bức xúc vì bị gian lận tiền nhà khi tránh dịch ở Indonesia nên đã quyết đòi lại: (VOH) - Không chỉ đòi lại được những đồng tiền 'mồ hôi', Minh Tú còn phát hiện khả năng tiếng Anh của mình trôi chảy bất ngờ khi đôi co với chủ nhà.
Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng liền, Siêu mẫu Minh Tú công khai đòi nợ vì quỹ ‘lấy chồng’ đang dần cạn: (VOH) - Bên cạnh đó, người đẹp cũng bày tỏ mong muốn sớm được về nước vì đã quá nhớ quê nhà Việt Nam.