Khởi My – Kelvin Khánh tuyên bố ‘không có ý định sinh con’, mẹ ruột nữ ca sĩ nói gì?

(VOH) - Trước những ý kiến trái chiều liên quan đến phát ngôn không có ý định sinh con từ Khởi My - Kelvin Khánh, mẹ ruột của nữ ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ.

Khởi My – Kelvin Khánh là cặp đôi đẹp được khán giả vô cùng yêu thích và ủng hộ. Sau khi kết hôn vào năm 2017, cả hai vẫn luôn dành thời gian cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, Khởi My  - Kelvin Khánh cũng trở nên kín tiếng hơn và ít khi chia sẻ về đời tư của mình. Dù cho người hâm mộ liên tục ngóng chờ ngày được nghe “tin vui” nhưng cả hai vẫn không có bất cứ chia sẻ nào về kế hoạch sinh con đầu lòng.

voh-me-ruot-khoi-my-len-tieng-benh-vuc-nu-ca-si-voh.com.vn-anh1
Khởi My - Kelvin Khánh chính thức kết hôn vào năm 2017

voh-me-ruot-khoi-my-len-tieng-benh-vuc-nu-ca-si-voh.com.vn-anh2
Trong 3 năm qua, cả hai luôn cùng nhau tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Sau nhiều lần bị hối thúc, vợ chồng Khởi My – Kelvin Khánh đã lần đầu liên tiếng chia sẻ về vấn đề này trong buổi fan meeting của mình. Theo đó, Kelvin cho biết: "Khánh và My đã thống nhất không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Đồng tình với chia sẻ của chồng, Khởi My chia sẻ thêm: "Hai đứa mình ở với nhau đã thế này rồi, đã rất tăng động và chí chóe rồi, có thêm đứa nữa sẽ có chuyện cho coi!”

voh-me-ruot-khoi-my-len-tieng-benh-vuc-nu-ca-si-voh.com.vn-anh3
Trong buổi fan meeting mới đây, vợ chồng Khởi My đã lần đầu lên tiếng chia sẻ về kế hoạch sinh con của mình

Phát ngôn của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Bên cạnh một số ý kiến đồng tình với quyết định tận hưởng cuộc sống hai người, vẫn có rất nhiều người lên tiếng phản đối và cho rằng quyết định này của cả hai khá ích kỷ. Sự việc này đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều và trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.  

Trước những tranh cãi của cư dân mạng, mẹ ruột của nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, bà cho biết mình luôn tôn trọng, ủng hộ quyết định của Khởi My và Kelvin Khánh, chỉ cần cả hai luôn thấy hạnh phúc là bà có thể mãn nguyện. “Tụi nó quyết định không sinh con vì không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động gì đến mong muốn của các con”. – Mẹ ruột Khởi My lên tiếng chia sẻ.

voh-me-ruot-khoi-my-len-tieng-benh-vuc-nu-ca-si-voh.com.vn-anh4
Mẹ ruột Khởi My cho biết bà luôn ủng hộ quyết định của các con

Trong khi đó, Khởi My cũng đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân giữa tâm điểm chỉ trích của dư luận. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh khoe vóc dáng săn chắc ở tuổi 30, kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Hôm nay tự nhiên mở mắt dậy thấy mình lên báo nhiều ghê. Mà tụi mình trả lời câu hỏi của các bạn fan chứ đâu có tự nhiên tuyên bố".

voh-me-ruot-khoi-my-len-tieng-benh-vuc-nu-ca-si-voh.com.vn-anh5
Khởi My đăng ảnh khoe body săn chắc giữa những tranh cãi của công chúng

Qua chia sẻ này có thể thấy Khởi My vẫn giữ thái độ bình tĩnh và kiên định với những chia sẻ của mình. Đồng thời, hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ cũng phần nào cho thấy rằng cô nàng đang rất tận hưởng cuộc sống của mình bằng cách tập luyện, giữ gìn vóc dáng và đi du lịch cùng ông xã Kelvin Khánh. 

Kelvin Khánh tổ chức sinh nhật giản dị khó tin cho Khởi My nhưng lại vô cùng ấm cúng: Không phải những bữa tiệc tại khách sạn 5 sao hoành tráng, xa hoa để gây sự chú ý mà từ trước đến nay theo như 'truyền thống' của gia đình cô thì sinh nhật ai cũng được tổ chức giản dị như thế này.
Khởi My cho thấy khả năng chăm chồng mát tay khi Kelvin Khánh ngày càng mũm mĩm thế này: Dù đăng ảnh 'dìm hàng' ông xã nhưng Khởi My cũng không quên lên tiếng bênh vực Kelvin Khánh.