Khởi My cho thấy khả năng chăm chồng mát tay khi Kelvin Khánh ngày càng mũm mĩm thế này

(VOH) - Dù đăng ảnh 'dìm hàng' ông xã nhưng Khởi My cũng không quên lên tiếng bênh vực Kelvin Khánh.

Kelvin Khánh luôn được xem là soái ca trong Vbiz với vẻ ngoài điển trai, body hoàn hảo. Thế nhưng sau khi cưới Khởi My và nhờ được vợ chăm mát tay nên anh mũm mĩm hơn hẳn. Đặc biệt sau đợt nghỉ dịch, Kelvin Khánh cũng không nằm ngoài trường hợp tăng cân đáng kể.

Mới đây, Khởi My đã đăng tải bức ảnh cô đang dùng tay chỉ vào má ông xã và kèm chú thích: "Lúm đồng tiền hả". Bức ảnh đã khiến nhiều người khá ngạc nhiên trước vẻ ngoài tròn trịa của Kelvin Khánh. Gương mặt của anh trông mũm mĩm thấy rõ và thậm chí còn để lộ cả cằm ngấn mỡ.

VOH-kelvin-khanh-tang-can-anh1
Kelvin Khánh với gương mặt mũm mĩm, hai má phúng phính khiến mọi người thích thú.

Bên dưới bài đăng của Khởi My, nhiều nghệ sĩ đã để lại bình luận trêu chọc Kelvin Khánh như: "Tròn ủm", "Anh Khánh mập dữ". Mặc dù "dìm hàng" ngoại hình ông xã nhưng khi thấy Kelvin Khánh bị nhận xét là phát tướng, Khởi My đã lên tiếng bênh vực là do Kelvin Khánh "tập lên đô".

VOH-kelvin-khanh-tang-can-anh2
Các sao Việt cùng nhau vào "cà khịa" ngoại hình tăng cân của Kelvin Khánh.

Sau khi về chung nhà, Khởi My và Kelvin Khánh hạn chế tham gia showbiz và xuất hiện trước công chúng. Có thể thấy, cả hai tập trung xây đắp cho gia đình nhỏ của mình và thỉnh thoảng đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Có lẽ cuộc sống yên bình và hạnh phúc cùng với sự chăm sóc chu đáo của Khởi My đã giúp cho Kelvin phát tướng đến thế.

VOH-kelvin-khanh-tang-can-anh3
Kelvin Khánh được vợ chăm kỹ sau mùa dịch và trông tròn trịa đáng yêu thế này.

VOH-kelvin-khanh-tang-can-anh4

VOH-kelvin-khanh-tang-can-anh5
Kelvin Khánh những ngày còn gầy gò, bảnh bao.

Khởi My đăng ảnh cưới chưa từng công bố nhưng cũng không quên trêu ghẹo Kelvin Khánh: (VOH) - Bức ảnh cưới được giấu kín suốt 3 năm qua của Khởi My và Kelvin Khánh đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.
Cười xỉu với clip Kelvin Khánh mặc váy Khởi My múa may quay vòng: (VOH) - Gần 3 năm về chung nhà, Kelvin Khánh và Khởi My luôn được khán giả yêu mến bởi tính cách nhắng nhít, lầy lội.