Minh Tú tự tin phỏng vấn dàn sao Thor: Ragnarok tại Úc

(VOH) - Siêu mẫu Minh Tú vừa có cơ hội phỏng vấn trực tiếp dàn diễn viên của bộ phim Thor: Tận Thế Ragnarok trong ngày công chiếu tại Úc. 

Siêu mẫu Châu Á tự tin tiếp cận và tương tác cùng các ngôi sao quốc tế. Cô còn chụp ảnh cùng nam diễn viên điển trai Chris Hemsworth. 

Minh Tú và Chris Hemsworth. 

Minh Tú và Chris Hemsworth. 

Ngoại hình và trang phục của Minh Tú vô cùng thu hút khi giúp cô khoe trọn vóc dáng gợi cảm. Trong chuyến đi công tác đặc biệt này, Minh Tú nhờ đến sự hỗ trợ trang phục từ hai NTK Công Trí và Chung Thanh Phong. 

Clip Minh Tú phỏng vấn dàn sao Thor: Ragnarok tại Úc 

Minh Tú chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Tú tham gia một sự kiện ra mắt phim có quy mô hoành tráng như vậy nên không tránh khỏi hồi hộp khi được phỏng vấn trực tiếp từng diễn viên của bộ phim. Tuy còn nhiều thiếu sót nhưng hy vọng chuyến đi lần này đã giúp kết nối những ngôi sao quốc tế đến gần hơn với Việt Nam và góp phần thể hiện tình cảm của fan Việt đến những diễn viên mà các bạn luôn yêu thích”. 

Các tên tuổi đình đám của Thor: Tận Thế Ragnarok

Thor: Tận Thế Ragnarok là tác phẩm mới nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Bộ phim sẽ tiếp nối những hành trình đậm tính sử thi từng được khắc hoạ trong 2 bom tấn đình đám “Thor” của năm 2011 và “Thor: The Dark World” của năm 2013.

Tổng cộng, hai siêu phẩm này đã thu về hơn 1.1 tỉ đô-la từ các phòng vé toàn cầu.