Minh Tú ghi điểm tuyệt đối khi giữ trọn Top 3 vào chung kết

(VOH) -  Giành chiến thắng ở tập 11, Minh Tú nắm trong tay quyền loại thí sinh của Hoàng Thùy và Lan Khuê nhưng Minh Tú bất ngờ giữ lại Top 3 là Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo và Tường Linh vào chung kết.

Sau ba tháng, cuộc thi The Face chính thức đi đến tập cuối cùng trước đêm Chung kết. Ở giai đoạn quyết định này, mỗi đội chỉ còn một thí sinh duy nhất.

Ở thử thách cá nhân đầu tiên “diễn xuất hành động với Moto”, Tú Hảo đã vượt qua Đồng Ánh Quỳnh và Tường Linh để giành chiến thắng với phần biểu diễn thu hút với những cú lắc tóc, xoay người và kết hợp tốt với đội moto phân khối lớn. 

Top 3 trong phần thử thách cá nhân diễn xuất với moto. 

Bước vào thử thách thứ hai là buổi quay hình quảng bá cho một dòng TV, Đồng Ánh Quỳnh của đội Minh Tú đã giành chiến thắng với nhiều lời khen thì phía đại diện thương hiệu, biên đạo múa Trần Ly Ly nhận xét phần thi của Ánh Quỳnh có sự nhấn nhá trong âm nhạc, tổng thể phần thi chuyển tải được thông điệp của thương hiệu.

Đồng Ánh Quỳnh giành chiến thắng trong phần thử thách nhãn hàng. 

Minh Tú đứng trước quyết định loại thí sinh của team Lan Khuê và Hoàng Thùy. 

 

Màn chơi đẹp của Minh Tú cũng hóa giải các bất hòa của các Huấn luyện viên. 

Chung cuộc, 4 cái tên vào chung kết The Face 2017 sẽ là Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh, Tú Hảo và Mỹ Nhân - người được khán giả bình chọn cao nhất để quay lại tranh tài. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 27/8 trên kênh VTV3