Mr Đàm – Vũ Quốc Việt căng não loại thí sinh

(VOH) - Rất nhiều giọng ca hay, từng được Mr Đàm dùng mọi chiêu trò để chiêu dụ về ở vòng Lộ diện, thế nhưng sau vòng đối kháng, nhiều thí sinh đã phải dừng chân tại Tuyệt đỉnh song ca.

Tập 6, cũng là đêm thi Đối kháng thứ 2 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 là cuộc đấu ngang tài ngang sức giữa các thí sinh đến từ đội của Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt.

Đêm thi được mở đầu bằng phần dự thi của các cặp thí sinh Đức Hạnh – Ý Linh và Uyên Thi – Ngọc Hiếu với hai ca khúc Mùa đông của anh – Gặp nhau làm ngơ.  Tiết mục gây ấn tượng với nhạc sĩ Minh Vy nhờ những đoạn chuyển tông khéo léo. Còn ca sĩ Quang Lê lại thích sự hòa quyện của 4 giọng ca, dù mỗi người một chất giọng nhưng vẫn là “bạn nào cũng hay hết”. Nhưng trong số 4 thí sinh, Mr Đàm và Vũ Quốc Việt chỉ chọn Đức Hạnh và chia tay với 3 thí sinh còn lại.

Ngọc Hiếu và Uyên Thi không được giữ lại. 

Cặp đôi Thiên Vũ – Tùng Chinh tự thi đấu với nhau qua ca khúc Qua cơn mê, do sự rút lui của hai thí sinh Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên trước đó. Tiết mục được nhạc sĩ Hoài An đánh giá là dễ thương, có độ nấc, độc nghẹn và mang đến sự lạc quan cho người nghe. Với tiết mục này, cả hai thí sinh đều được chọn để bước tiếp vào vòng Chinh phục.

Tiết mục của các thí sinh Bích Ngọc – Minh Đương và Duy Tài – Đan Phượng lại đưa người xem vào không gian của Bolero với ca khúc Đừng nói xa nhau. Tuy nhiên, nếu như Duy Tài được nhạc sĩ Minh Vy, Hoài An dành lời khen, thì Minh Đương gây thất vọng vì mất tập chung và mất cảm xúc. Do đó, không khó hiểu khi Duy Tài và Đan Phượng tiếp tục chinh chiến tại chương trình, còn Bích Ngọc – Minh Đương đành ngậm ngùi dừng chân.

Màn trình diễn của hai cặp đôi Thanh Tâm – Nam Ánh và Đoan Trang – Ngọc Tâm đã mang đến nhiều cảm xúc với tiết mục Tình về nơi đâu.

Tiết mục Tình về nơi đâu. 

Với phần trình diễn này, nhạc sĩ Hoài An rất ấn tượng với Nam Ánh và Thanh Tâm vì “hai bạn hát căng, khỏe, phiêu và mọi thứ đẹp, vừa đủ”. Với hai thí sinh Đoan Trang và Ngọc Tâm, nhạc sĩ Tình thơ cho rằng “hai em có giọng hát rực lửa nhưng phải tiết chế lực, bài hát sẽ hoàn hảo hơn”.  Tuy nhiên, cả 4 giọng ca này đều không được Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt trao cơ hội đi tiếp ít nhiều gây bất ngờ với người xem.

Đêm thi tiếp tục với ca khúc Đông qua sự thể hiện của các thí sinh Đinh Nhân – Phương Thảo và Hữu Thọ - Bích Vân. Phần dự thi được nhạc sĩ Minh Vy ưu ái: “Thật sự là hát hay như đĩa CD, chắc chắn các bạn đã tập với nhau khủng khiếp lắm, đúng chỗ người nào người đó vào, không sai một tấc”.”. Dù vậy trong số 4 thí sinh này, chỉ một mình Đinh Nhân được bước tiếp cùng chương trình.

Đêm thi khép lại với tứ ca Đức Trí – Ngọc Nguyên và Khánh Huế - Mỹ Hoa trong tiết mục Tình thơ – Phượng hồng. Phần trình diễn kéo khán giả vào không gian của ký ức và hoài niệm về những ngày tháng học trò. Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Quốc Việt cũng chọn cả 4 thí sinh để tiếp tục với chương trình.

Tiết mục Tình Thơ và Phượng Hồng. 

Sau vòng thi Đối kháng, hai huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt đã chọn được những cá tính âm nhạc để tiếp tục hành trình ngôi vị quán quân Tuyệt đỉnh song ca mùa 2. Những thí sinh sẽ bước tiếp gồm: Khánh Huế - Mỹ Hoa, Đức Trí – Ngọc Nguyên, Đinh Nhân, Đan Phượng - Duy Tài, Tùng Chinh - Thiên Vũ, Đức Hạnh. 

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Quốc Việt 

Tập tiếp theo của Tuyệt đỉnh song ca 2017 sẽ là những màn đối kháng của các thí sinh đến từ đội của đội huấn luyện viên Quang Lê – Hoài An. Chương trình sẽ phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 24/10 trên kênh THVL1.