Thu Trang trở thành Huấn luyện viên tại Tuyệt đỉnh song ca nhí

(VOH) - Diễn viên hài Thu Trang và ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ là bộ đôi huấn luyện viên cuối cùng của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017.

Trong năm 2016, Thu Trang cũng ngồi ghế nóng nhiều chương trình hài, điều này càng khiến “nàng hậu làng hài” thu hút khán giả hơn nữa bởi sự dí dóm, hài hước và khả năng đánh giá, nhận xét sâu sắc về các thí sinh. Từng được NSƯT Hoài Linh đặt biệt danh là  “cô đào chuồn chuồn”, sự trở lại lần này trong vai trò huấn luyện cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ, Thu Trang khiến khán giả không khỏi tò mò, thích thú. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn về khả năng diễn xuất, làm chủ sân khấu và hoạt ngôn, Thu Trang sẽ là một nhân tố đầy bí ẩn cho chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Dương Triêụ Vũ lại là một ca sĩ dày dặn kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ca hát. Anh sở hữu những ca khúc hit được nhiều khán giả yêu thích như Tỉnh mộng, Kể từ đêm đó, Căn phòng…. Quan trọng nhất, anh chính là một trong 6 vị huấn luyện viên quyền lực và tài năng của chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa 1, kết hợp cùng ông Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng. Điều này chính là điểm cộng của Dương Triệu Vũ khi anh có được nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn, đánh giá và đào tạo, hướng dẫn thí sinh trong suốt quá trình tập luyện. Sự trở lại lần này với Tuyệt đỉnh song ca phiên bản nhí,  Dương Triệu Vũ có nhiều lợi thế để chiêu dụ cặp đôi các bé về với đội của mình.

Bên cạnh cặp đôi Thu Trang- Dương Triệu Vũ, hai cặp đôi huấn luyện viên được thông tin trước đó Cẩm Ly- Đại Nghĩa và Trấn Thành- Võ Hạ Trâm cũng là những sự kết hợp tuyệt vời của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trong các lĩnh vực; sở hữu khả năng về âm nhạc điêu luyện, diễn xuất chắc tay và kinh nghiệm dày dặn trong việc đào tạo huấn luyện thí sinh.

Cậu bé bán vé số từng hát chung với Quách Thành Danh.

Tuyệt đỉnh song ca nhí đã tiến hành tuyển sinh tại Bạc Liêu và An Giang thu hút đông đảo thí sinh nhí tham gia. Trong số đó, có rất nhiều trường hợp gây ấn tượng đặc biệt như cậu bé lai với 3 dòng máu Đức – Mỹ - Việt, cậu bé bán vé số từng hát chung với Quách Thành Danh hay cô bé với hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có giọng hát cải lương ngọt ngào…

Chương trình tiếp tục tuyển sinh tại Hà Nội vào ngày 12/03, Đà Nẵng vào ngày 17/03 và Cần Thơ vào ngày 01/04. Tuyệt đỉnh song ca nhí phát sóng từ ngày 23 tháng 5, trên kênh THVL1, vào lúc 21h thứ ba hàng tuần.