Phát động sáng tác tác phẩm về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

(VOH) - Hướng đến kỉ niệm 127 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017), Đảng ủy Khối cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phát động “Hội thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” vào sáng 10/3, tại Nhạc viện TP HCM.

Một tiết mục biểu diễn tại Lễ phát động

Với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đóng trên địa bàn TP HCM sẽ hưởng ứng tham gia sáng tác, quảng bá các tác phẩm ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: âm nhạc, múa, sân khấu – điện ảnh và mĩ thuật.

Thông qua hội thi này, Ban tổ chức mong muốn tạo điều kiện cho các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và sinh viên, học sinh trong khối thể hiện sự tôn kính, biết ơn và tự hào về cuộc đời, sự nghiệp đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; đề cao vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, nhất là đội ngũ văn nghệ sĩ, giảng viên đối với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Một tác giả có thể gửi nhiều tác phẩm tham dự. Thời gian nhận tác phẩm từ nay đến hết ngày 20/4/2017. Dự kiến Vòng Chung kết diễn ra ngày 15/5/2017 và Lễ trao giải được tổ chức vào 17/5/2017.  

Các tác phẩm tham gia Hội thi gửi tới địa chỉ: Ban Tổ chức Hội thi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 112 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 08.38273920 hoặc 08.38225841 (103); Website: www.hcmcons.vn