Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận chuyện giấu vợ tặng quà cho TikToker Hải Vót

VOH - Mới đây, anh diễn viên đã lên tiếng đính chính những tin đồn sai sự thật gần đây.

Thời gian vừa qua, TikToker Hải Vót xuất hiện cùng diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm khá nhiều khiến cả 2 vướng vào tin đồn thất thiệt. Cộng đồng mạng cho rằng Bảo Lâm đang “cặp kè” với Hải Vót cũng như mua nhà cho anh chàng này mà vợ không hề hay biết. Ngoài ra, cũng có một số người nói Hải Vót đi theo để bám víu vào tên tuổi của quán quân Cười Xuyên Việt.

Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận chuyện giấu vợ tặng quà cho TikToker Hải Vót 1
Việc TikToker đi cùng Lê Dương Bảo Lâm trong nhiều dịp quan trọng khiến tin đồn nổ ra - Ảnh: FBNV 

Ngay lập tức, Lê Dương Bảo Lâm đã quay clip đính chính sự tình. Nam diễn viên khẳng định mình không hề có chuyện yêu đương, tư tình với trợ lý. Với anh, Hải Vót là đàn em cũng như trợ lý nên việc cùng xuất hiện tại các sự kiện là điều đương nhiên. Bảo Lâm chia sẻ: “Những clip của tôi do bạn làm hết. Chúng tôi hỗ trợ qua lại. Tôi chỉ dạy kinh nghiệm về nghề, còn bạn hỗ trợ tôi về quay dựng”.

Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận chuyện giấu vợ tặng quà cho TikToker Hải Vót 2
Hải Vót (áo caro chính giữa) đi cùng nam nghệ sĩ tới đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp - Ảnh: FBNV

“Ai có khả năng tôi đều hướng dẫn. Có lần mọi người nói tôi với Hải Vót quen nhau, tặng nhà rồi qua mặt vợ nhưng không phải. Tôi thấy đây là một bạn trẻ có khả năng, có sự cố gắng giống như mình ngày xưa nên tôi nâng đỡ”.

Tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của Lê Dương Bảo Lâm và Hải Vót xuất hiện khi TikToker này liên tục đồng hành cùng nam nghệ sĩ trong đám cưới của Gin Tuấn Kiệt - Puka ở Đồng Tháp và tại đám cưới của diễn viên Phương Lan gần đây. Trên các trang mạng xã hội, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận như "Sao lại mặc đồ đôi ở đám cưới của Puka - Tuấn Kiệt?", "Mình thường thấy Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện nhiều cùng bạn nam này", khiến tin đồn Lê Dương Bảo Lâm ngoại tình đi xa hơn: 

Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận chuyện giấu vợ tặng quà cho TikToker Hải Vót 3
Nam diễn viên chỉ muốn giúp đỡ những hậu bối chưa nổi tiếng có được nhiều show hơn 

Ngoài Hải Vót, thành viên 2 Ngày 1 Đêm còn giúp đỡ một trợ lý khác có giọng hát hay nhưng chật vật mãi chưa nổi tiếng. Lý do anh đưa hậu bối đi hát tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp là để giúp những bạn trẻ này được nhiều người biết đến và có thêm show diễn. 

Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận chuyện giấu vợ tặng quà cho TikToker Hải Vót 4
Độ lầy lội và tính cách hài hước, chân thành của Dương Lâm là điều thu hút khán giả - Ảnh: FBNV 

Lê Dương Bảo Lâm là diễn viên hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Anh được biết đến vì độ lầy lội, chịu chơi và hài hước khi tham gia các chương trình thực tế. Hiện Lê Dương Bảo Lâm là thành viên trụ cột trong gameshow ăn khách 2 Ngày 1 Đêm cùng với Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan, Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!