Chờ...

Bộ phim TVB Nữ Hoàng Tin Tức nhiều khả năng trở thành phim ăn khách nhất trong năm

VOH - Bộ phim truyền hình TVB Nữ Hoàng Tin Tức (The Queen of News) đã chính thức phát sóng tại Hồng Kông nhân kỷ niệm 56 năm thành lập đài.

Đây là tác phẩm với đề tài xoay quanh công việc của người dẫn chương trình tin tức thời sự, đang rất ăn khách tại Hàn Quốc và Mỹ.

Nữ Hoàng Tin Tức quy tụ dàn diễn viên đắt giá hiện nay như Xa Thi Mạn, Mã Quốc Minh, Lý Thi Hoa, Cao Hải Ninh, Hà Y Đình, Cung Từ Ân, Hà Quảng Bái…

Đặc biệt, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của sao nữ nổi tiếng Xa Thi Mạn với TVB sau 7 năm rời khỏi nhà đài sang thị trường Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Chính vì thế, tác phẩm này rất được mọi người mong đợi và ủng hộ.

xtm
 Diễn viên Xa Thi Mạn - Ảnh: Internet

Trong tập phát sóng đầu tiên vào ngày 20/11, Nữ Hoàng Tin Tức có tỷ suất người xem đạt 23,4 điểm, đây là một con số rất cao.

Trong khi đó, bộ phim Nghèo Học Làm Sang (Get On A Flat) mừng kỷ niệm 55 năm thành lập đài TVB vào năm ngoái, có tỷ suất người xem đạt 23,9 điểm trong tuần đầu tiên phát sóng.

Với Nữ Hoàng Tin Tức, chỉ mới ra mắt tập đầu tiên đã có tỷ suất người xem cao như thế, cộng với những phản hồi tích cực từ khán giả, nhiều người tin rằng bộ phim này sẽ tiếp tục thu hút người xem và đạt tỷ lệ rating cao hơn, nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục về tỷ suất người xem trong tuần đầu tiên của bộ phim Nghèo Học Làm Sang và trở thành bộ phim truyền hình ăn khách nhất trong năm.

Trong Nữ Hoàng Tin Tức, Xa Thi Mạn được giao vai nữ chính, nội dung phim xoay quanh những cuộc đấu đá, tranh quyền đoạt lợi sau khi người dẫn chương trình thời sự hàng đầu (do Xa Thi Mạn đảm nhiệm) rời đi.

dv
Các nữ diễn viên chính trong phim Nữ Hoàng Tin Tức - Ảnh: Internet

Cao Hải Ninh và Hà Y Đình cùng vào vai người dẫn chương trình tin tức thời sự, để cạnh tranh nhau vị trí số một trong chương trình phát sóng vào giờ vàng, các đối thủ đồng nghiệp với nhau đều dùng mọi chiêu trò và thủ đoạn để giành ưu thế về mình.

Trong phim, Cao Hải Ninh vào vai một người có tính cách cởi mở, có chỉ số EQ cao, là nhân vật 'vạn người mê', rất cuốn hút. Do không có lợi thế về các mối quan hệ, nên cô phải tự thân nỗ lực phấn đấu để có được những thứ mình mong muốn.

Trong khi đó, Lý Thi Hoa vào vai một người có tính cách cứng rắn và say mê với công việc, nhưng để canh tranh vị trí số một trong chương trình phát sóng vào giờ vàng, cô ấy cũng dùng mọi thủ đoạn để có thể giành ưu thế về mình.