Chờ...

"Hoàng đế TVB" Lý Long Cơ và bạn gái kém ông 36 tuổi nghi có tin vui

VOH - Tài tử Hồng Kông kỳ cựu Lý Long Cơ nổi tiếng với 'bộ sưu tập' vai diễn hoàng đế trong các bộ phim truyền hình của TVB. Nhờ thành công của vai diễn này mà ông được mệnh danh là "Hoàng đế TVB".

Những năm gần đây, Lý Long Cơ dần rút lui khỏi làng giải trí để tận hưởng niềm vui bên cạnh bạn gái. Chuyện tình ồn ào của "cặp đôi ông cháu" Lý Long Cơ 73 tuổi và bạn gái kém ông 36 tuổi Chris Wong (Vương Thanh Hà) thời gian qua luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Dự kiến, cả hai sẽ kết hôn với nhau vào cuối năm nay.

Theo Chinatimes đưa tin, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Lý Long Cơ đã xưng hô bạn gái là bà xã. Tình cảm giữa hai người rất ngọt ngào và ổn định, không hề có khoảng cách tuổi tác.

Lý Long Cơ
Lý Long Cơ và Chris Wong - Ảnh: Instagram NV

Mới đây, vị hôn thê của ông bất ngờ đăng ảnh về món đồ chơi trẻ em hàng hiệu, khiến nhiều người đồn đoán rằng có thể cô ấy đang mang thai.

Lý Long Cơ sinh năm 1950, khởi nghiệp với vai trò là ca sĩ, sau đó lấn sân sang lĩnh vực đóng phim. Ông là ngôi sao của đài TVB, nhờ vẻ ngoài uy nghi, khí chất nghiêm nghị, nam diễn viên thường được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho vai hoàng đế. Vào thời điểm đắt show, ông nhận liên tiếp 5 bộ phim cùng lúc.

Lý Long Cơ được yêu thích qua các bộ phim như Thần Điêu Đại Hiệp (1983), Tiếu Ngạo Giang Hồ (1996), Tây Du Ký (1996), Miêu Thúy Hoa, Trạng Vương Tống Thế Kiệt, Thử Thách Nghiệt Ngã, Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2000), Bằng Chứng Thép (2020)...

Lý Long Cơ
Lý Long Cơ được mệnh danh là "Hoàng đế TVB" - Ảnh chụp màn hình

Năm 1970, Lý Long Cơ kết hôn với người vợ đầu tiên và có với nhau 3 người con nhưng sau đó cả hai ly hôn, nguyên nhân được cho là nam diễn viên ngoại tình.

Có tin nói rằng Lý Long Cơ và Chris Wong sống chung với nhau vào năm 2020 sau một thời gian hẹn hò. Vì bạn gái, ông từng dọn đến sinh sống tại Thâm Quyến, sau này trở về lại Hồng Kông.

Mặc dù chênh lệch nhau đến 36 tuổi và được gọi là "cặp đôi ông cháu" nhưng điều đó không gây cản trở đến quan hệ tình cảm giữa hai người.

Lý Long Cơ
Lý Long Cơ tự khoe rằng ông rất khỏe - Ảnh: Internet

Lý Long Cơ từng tiết lộ ông rất quan tâm đến vấn đề dưỡng sinh từ nhiều năm trước nên sức khỏe của ông rất tốt. Nam diễn viên từng rất tự tin tuyên bố rằng ông vẫn rất sung sức, đồng thời cho biết chuyện 'thầm kín' giữa ông và bạn gái rất hài hòa và mỹ mãn.

Lý Long Cơ từng cho biết Chris Wong là fan hâm mộ của ông, có nhiều năm sống tại Mỹ và có sở thích ca hát, từng xem liveshow và mua đĩa nhạc của ông.

Chris Wong
Chris Wong đăng ảnh con ngựa gỗ khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang thai - Ảnh: Instagram NV

Chris Wong thường chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống trên trang cá nhân. Mới đây, cô bất ngờ đăng ảnh một con ngựa gỗ mang thương hiệu Hermès, được cho là trị giá 38.000 đô la Hồng Kông (gần 140 triệu đồng) và đăng kèm dòng chữ: "Lần đầu tiên thấy ".

Bài đăng này của cô lập tức làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng, nhiều người nghi ngờ có thể cô đang mang thai.