Vợ trẻ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành lên tiếng trước thông tin thừa hưởng tài sản của ông

(VOH) - Thông tin xoay quanh mối tình ông - cháu của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận. Phía người vợ trẻ mới đây cũng có chia sẻ gây chú ý.

Mới đây, trang QQ đưa tin Lý Khôn Thành - nhạc sĩ từng gây chấn động với mối tình ông cháu đã qua đời vào ngày 8/4 vì căn bệnh ung thư đại trực tràng, hưởng thọ 66 tuổi. Tin tức được con trai cố nhạc sĩ công khai với báo giới. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết gửi lời chia buồn đến gia đình nhạc sĩ người Đài Loan (Trung Quốc).

Theo thông tin từ vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân, Cô cho biết cả hai đã tổ chức hôn lễ ấm cúng, đơn giản ngay trong phòng hồi sức của bệnh viện, trước sự chứng kiến của các bác sĩ, y tá vào ngày 1/2 vừa qua. Lý Khôn Thành đã chuẩn bị sẵn giấy đăng ký kết hôn và ký tên trước khi nhập viện.

Vợ trẻ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành lên tiếng trước thông tin thừa hưởng tài sản của ông 1
Cả hai đã kết hôn trong bệnh viện

Chia sẻ với truyền thông Đài Loan, Lâm Tĩnh Ân tiết lộ ngày Lý Khôn Thành "gần đất xa trời", cô không xa rời ông một phút giây. Trước đó, cô cùng ông đi khám và nhập viện điều trị ung thư. Cho đến ngày ông được chuyển sang phòng ICU, cô vẫn cận kề bên cạnh. Thậm chí, người phụ nữ 27 tuổi tiết lộ những lời Lý Khôn Thành nói trước khi mất: "Em là thiên thần của anh".

Ngay sau khi thông tin kết hôn của cặp đôi được chia sẻ, phía truyền thông Trung Quốc đưa ra 2 lý do khiến Lý Khôn Thành chuẩn bị sẵn giấy đăng ký kết hôn trước khi nhập viện. Đầu tiên là Lâm Tĩnh Ân với tư cách vợ sẽ dễ dàng chăm sóc cho ông trong phòng hồi sức tích cực. Nhưng quan trọng hơn cả, cố nhạc sĩ muốn trao quyền thừa kế toàn bộ tài sản khoảng 50 triệu đô la Đài Loan (hơn 38,5 tỷ đồng) cho Lâm Tĩnh Ân để tránh xảy ra tranh chấp với con ruột ông.

Xem thêm: Yoo Ah In sử dụng ma túy cùng hội bạn nổi tiếng tại quán bar, công chúng tò mò danh tính

Vợ trẻ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành lên tiếng trước thông tin thừa hưởng tài sản của ông 2
Lý Khôn Thành dành toàn bộ tài sản 38,5 tỷ cho vợ trẻ

Tuy nhiên, nhiều người đã cố tình đồn thổi thông tin sai sự thật về Lâm Tĩnh Ân. Họ cho rằng cô gái 27 tuổi đã có mục đích tiếp cận cố nhạc sĩ vì tài sản của ông. Đứng trước những tin đồn vô căn cứ, Lâm Tĩnh Ân cho biết không quan tâm tới tiền bạc hay khối tài sản khổng lồ mà chồng để lại.

Cô khẳng định: "Chúng tôi yêu nhau, ở bên nhau 10 năm. Tình nghĩa giữa hai chúng tôi rất lớn. Tôi không quan tâm tới những lời đàm tiếu, bình luận không đúng. Tôi chưa bao giờ hối hận khi yêu anh ấy. Tuổi tác không phải là vấn đề bởi chúng tôi rất giống nhau".

Theo Lý Tĩnh Ân nhấn mạnh trong 10 năm hai người chung sống, họ không bao giờ nói về chuyện tiền bạc. Sau khi chồng mất, vợ trẻ của ông cũng chưa có bất cứ kế hoạch nào cho riêng mình: "Tôi không cần tiền của anh ấy như lời người ta nói. Với tôi, sau này muốn gặp được một người tri kỷ tốt như vậy cũng không thể gặp được nữa. Tôi thường nghĩ: 'Anh ấy mang đến cho mình điều gì? Tôi sẽ là ai nếu không có anh ấy?'".

Vợ trẻ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành lên tiếng trước thông tin thừa hưởng tài sản của ông 3
Lâm Tĩnh Ân khẳng định khó tìm được người chồng tri kỉ như cố nhạc sĩ

Trước những thông tin tiêu cực hướng về Lâm Tĩnh Ân, con trai Lý Khôn Thành khẳng định rằng mẹ kế không tranh giành gia sản với gia đình anh. Việc phân chia quyền thừa kế đã được cố nhạc sĩ thực hiện lúc sinh thời. 

Cha mẹ của Lâm Tĩnh Ân cũng lên tiếng về việc Lý Khôn Thành mất và để lại khối tài sản lớn cho con gái họ. Trả lời truyền thông vào ngày 10/4, bố mẹ của Lâm Tĩnh Ân phát biểu: "Sinh, lão, bệnh, tử là chuyện không thể tránh khỏi. Chúng tôi hy vọng con gái tôi sẽ có một cuộc sống tốt hơn trong tương lai".

Số tiền hàng triệu USD được Lý Khôn Thành trao toàn bộ cho Lâm Tĩnh Ân vì cố nhạc sĩ luôn cảm thấy mắc nợ vợ trẻ. Lâm Tĩnh Ân bỏ học và rời khỏi nhà vào năm 19 tuổi khi cha mẹ cô phản đối mối quan hệ giữa hai người. Vì muốn Lâm Tĩnh Ân có cuộc sống sung túc khi không có ông ở bên nên Lý Khôn Thành mới dành toàn bộ số tiền tích lũy cả đời của mình cho cô.

Vợ trẻ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành lên tiếng trước thông tin thừa hưởng tài sản của ông 4
Con trai riêng của cố nhạc sĩ không quan tâm đến tài sản của bố

Hiện tại, hai con của Lý Khôn Thành đều có tài chính vững vàng nên họ không có ý định tranh chấp với mẹ kế. Anh nói: "Anh em chúng tôi tôn trọng di nguyện của cha. Giữa chúng tôi và Lâm Tĩnh Ân sẽ không xảy ra tranh đoạt tài sản thừa kế. Cô ấy cũng vất vả vì cha tôi nhiều".

Bên cạnh đó, hậu sự của cố nhạc sĩ Đài Loan không tổ chức công khai mà sẽ diễn ra riêng tư theo nghi lễ đạo Thiên Chúa giáo. Đây là di nguyện của Lý Khôn Thành.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.