Vợ trẻ lập kế hoạch chiếm đoạt tài sản của con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành

VOH - Con trai của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành đang cố gắng khởi kiện vợ trẻ của cha về tội chiếm đoạt tài sản.

Mới đây, ETtoday đưa tin con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành là Lý Trác Hiên có bài viết tố cáo Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ của cha - chiếm đoạt tài sản, làm giả giấy tờ thừa kế. Anh cho biết đang chuẩn bị hồ sơ để kiện Lâm Tĩnh Ân ra tòa.

Theo Lý Trác Hiên, trước khi mất vì ung thư, Lý Khôn Thành được Lâm Tĩnh Ân và em gái chăm sóc. Anh khẳng định người dì cũng như luật sư riêng chưa từng nghe cố nhạc sĩ đề cập đến việc đăng ký kết hôn hay trao quyền thừa kế cho Lâm Tĩnh Ân.

Vợ trẻ lập kế hoạch chiếm đoạt tài sản của con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành 1
Nghi vấn vợ trẻ của Lý Khôn Thành chiếm đoạt tài sản của ông

Theo Lý Trác Hiên, khi sức khỏe của Lý Khôn Thành giảm sút, Lâm Tĩnh Ân chỉ quan tâm hồi phục đôi tay của cố nhạc sĩ. "Lâm Tĩnh Ân hàng ngày xoa bóp tay cho cha tôi nhưng không phải vì muốn ông ấy tốt hơn mà muốn ông ấy có thể viết được văn bản, lập di chúc để lại tài sản cho cô ấy.

Tôi nghe dì nói lại rằng Lâm Tĩnh Ân không muốn thông báo cho tôi về việc cha lâm bệnh nặng, cho tới khi xác nhận rằng ông không thể giao tiếp, vì cô ta sợ mọi người cướp hết tài sản. Tôi biết các mánh khóe của cô ta, nhưng tôi nhẫn nhịn vì muốn cha ra đi được bình an, không phải chịu dày vò", con trai nhạc sĩ Lý Khôn Thành viết.

Vợ trẻ lập kế hoạch chiếm đoạt tài sản của con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành 2
Con trai của cố nhạc sĩ quyết định lên tiếng tố cáo

Buổi lễ kết hôn tại bệnh viện do Lâm Tĩnh Ân tổ chức. Anh cho rằng cô đã tự soạn thảo giấy đăng ký kết hôn, ủy thác tài sản và cầm tay cha anh đóng dấu.

"Kết hôn trong bệnh viện chỉ là cách Lâm Tĩnh Ân lừa đảo người sắp chết hòng chiếm tài sản. Nhiều nhân chứng đều biết rõ thời điểm lập di chúc cha tôi đã rất yếu. Ông không thể viết hay ký tên và thực hiện các thủ tục liên quan. Cô Lâm làm sao có được tờ di chúc này?", Lý Trác Hiên nói. 

Xem thêm: Vợ trẻ kém 40 tuổi tiết lộ lời trăn trối của Lý Khôn Thành, khẳng định yêu chồng không phải vì tiền

Vợ trẻ lập kế hoạch chiếm đoạt tài sản của con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành 3
Lý Trác Hiên nghi ngờ vợ trẻ của cha đang dàn dựng vở kịch chiếm đoạt tài sản

Cũng theo con trai cố nhạc sĩ, sau khi ông qua đời, Lâm Tĩnh Ân có động thái tiêu tán tài sản. Cô bán chiếc xe ô tô, rút tiền tiết kiệm trong tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, ngôi nhà của Lý Khôn Thành ở Đài Bắc cũng bị cô thay khóa, hòng cấm gia đình cố nhạc sĩ tiếp cận. 

"Cô ta không có việc làm, chỉ muốn dựa vào số tài sản của cha tôi mà sống sung sướng nửa đời còn lại. Chúng tôi lo toàn bộ những gì cha tích góp cả đời sẽ bị cô ấy hủy hoại", anh chia sẻ thêm. 

Vợ trẻ lập kế hoạch chiếm đoạt tài sản của con trai cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành 4
Con trai của cố nhạc sĩ đang khởi kiện Lâm Tĩnh Ân

Lý Trác Hiên cho biết nhiều lần yêu cầu Lâm Tĩnh Ân đối chất, giải thích nguồn gốc các tài liệu thừa kế. Tuy nhiên, cô không đồng ý, còn uy hiếp anh. Con trai cố nhạc sĩ chia sẻ vốn định tuân theo di nguyện của cha nhưng sau khi tìm hiểu từ nhiều phía, anh nghi vấn Lâm Tĩnh Ân đã dàn xếp để tham ô tài sản. Vì vậy, Lý Trác Hiên quyết định đứng ra vạch mặt Lâm Tĩnh Ân và nhờ luật pháp can thiệp.

Trước cáo buộc tham ô tài sản của Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân giữ im lặng. Hiện tại, vụ tranh chấp gia sản giữa người nhà và cô vợ trẻ của cố nhạc sĩ Đài Loan nhận sự quan tâm từ dư luận.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!