Chung Lệ Đề hạnh phúc bên chồng trẻ Trương Luân Thạc

VOH - Cặp đôi “vợ già chồng trẻ” chênh lệch 12 tuổi của Chung Lệ Đề thường xuyên vướng tin đồn hôn nhân gặp rắc rối.

Diễn viên Hồng Kông Chung Lệ Đề được biết đến qua bộ phim điện ảnh "Truyền thuyết người cá" (Mermaid Got Married) vào năm 1994. Bộ phim này đã giúp cô tạo được tên tuổi của mình tại thị trường Đông Nam Á. 

Nổi tiếng với phong cách bốc lửa và sang chảnh, người đẹp sinh năm 1970 từng được tạp chí đàn ông "FHM" nổi tiếng tại Singapore bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á".

Năm 2016, Chung Lệ Đề kết hôn với ca sĩ kiêm diễn viên Trung Quốc Trương Luân Thạc. Cả hai quen biết nhau khi cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế "Nếu như yêu" của đài truyền hình tỉnh Hồ Bắc.

Chung Lệ Đề hạnh phúc bên chồng trẻ Trương Luân Thạc 1
Chung Lệ Đề và Trương luân Thạc kết hôn với nhau vào năm 2016

Kể từ khi kết hôn, Chung Lệ Đề chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc.

Do cặp đôi “vợ già chồng trẻ” chênh lệch nhau 12 tuổi nên họ thường xuyên vướng tin đồn hôn nhân gặp rắc rối. 

Mới đây, tin đồn tương tự lại xảy ra với cặp đôi này và nữ diễn viên 52 tuổi phải lên tiếng thanh minh, cô khẳng định cuộc hôn nhân giữa vợ chồng cô không có vấn đề gì, đồng thời kêu gọi mọi người đừng tung tin đồn, đừng lan truyền tin đồn và đừng đoán mò lung tung.

Nhân kỷ niệm 8 năm quen biết nhau, mới đây Trương Luân Thạc đã bí mật trang hoàng căn phòng trông rất lãng mạn với những chiếc bong bóng được kết lại thành hình trái tim, đóa hao tươi và đèn trang trí mờ mờ ảo ảo, thậm chí anh còn chuẩn bị món quà là một chiếc quần jean mà vợ anh rất thích. 

Sự bất ngờ đầy lãng mạn mà Trương Luân Thạc đã tạo ra khiến Chung Lệ Đề cảm thấy rất vui và cảm động đến rơi nước mắt.

Chung Lệ Đề hạnh phúc bên chồng trẻ Trương Luân Thạc 2
Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc hạnh phúc bên nhau dù chênh lệch 12 tuổi

Trong niềm vui về những tình cảm mà chồng dành cho mình, nữ diễn viên đăng dòng trạng thái trên mạng xã hội với nội dung: "Tình yêu không chỉ là ngày kỷ niệm mà còn là ngày và đêm, sớm và chiều. Trong cuộc sống đời thường đôi khi ẩn giấu những bất ngờ nho nhỏ. Cảm ơn anh vì những điều bất ngờ - Yêu anh!". 

Những dòng này của Chung Lệ Đề cho thấy cô rất hạnh phúc khi nhận được những tình cảm ngọt ngào của ông xã.

Sau nhiều năm kết hôn, Trương Luân Thạc không những luôn cưng chiều Chung Lệ Đề như một công chúa, thậm chí còn xem 3 người con riêng của vợ như con ruột của mình. Chính vì thế, nữ diễn viên đã để các con riêng của mình đổi sang họ Trương, cùng họ với Trương Luân Thạc.

Mặc dù cuộc hôn nhân giữa đôi vợ chồng diễn viên này không được mọi người đánh giá cao do chênh lệch nhau nhiều tuổi nhưng họ thật sự sống với nhau rất hạnh phúc.