Thanh Bùi xuất hiện bất ngờ sau thời gian dài mất hút vì scandal của vợ

VOH - Thanh Bùi mở học việc, ấp ủ ước mơ tạo điều kiện cho các em nhỏ được tiếp cận nhiều ngôn ngữ nhất có thể.

Ca sĩ Thanh Bùi vừa tham dự một sự kiện của Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM vào ngày 27/5. Đây có thể xem là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trước công chúng sau thời gian dài ở ẩn vì ồn ào liên quan bà xã doanh nhân.

Xuất hiện tại sự kiện, nam ca sĩ sinh năm 1983 diện trang phục vest đen bảnh bao, phong độ. Tuy nhiên, mái tóc đen hơi dài với kiểu vuốt về phía sau làm cho anh trông có phần kém gọn gàng. Vóc dáng của nam ca sĩ cũng đã ít nhiều thay đổi khác hơn so với hình ảnh quen thuộc trước kia. 

Công chúng khá bất ngờ khi nhìn thấy Thanh Bùi xuất hiện tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Năm 2021, Thanh Bùi từng làm khán giả kinh ngạc bởi mái tóc bạc trắng ở tuổi 38. Nhưng nam ca sĩ đã thay đổi và chia sẻ về quyết định đổi mới vẻ ngoài: "Thanh làm về giáo dục, hướng đến thế hệ trẻ đôi khi cũng luôn áp lực mình phải luôn trẻ để hiểu được các em. Hôm nay Thanh đi nhuộm tóc, quý vị anh chị có thấy Thanh trẻ như 30 tuổi không".

Khi được hỏi về lý do ở ẩn trong thời gian qua, Thanh Bùi cho biết anh muốn bản thân tập trung nhiều hơn cho âm nhạc. Nam ca sĩ không cho ra mắt các ca khúc mới hay hợp tác với anh chị em đồng nghiệp. Trái lại, anh dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm tòi về mảng giáo dục âm nhạc cho các thế hệ trẻ. Theo đó, giọng ca Tìm Về Nơi Đâu khẳng định cảm thấy hạnh phúc hơn với sự lựa chọn này.

Nam nhạc sĩ nhuộm tóc đen, mặc vest bảnh bao cho dịp "tái xuất".

Nói về lý do mở Học viện Nghệ thuật Thị giác Đương đại Việt Nam (VCVAA), Thanh Bùi cho biết ước mơ của anh là giúp cho các em nhỏ được tiếp cận nhiều ngôn ngữ nhất có thể. Không chỉ là tiếng Việt hay tiếng Anh, các em có thể tiếp xúc với ngôn ngữ khác như: âm nhạc, mỹ thuật, nhảy múa... Từ đó, các em sẽ tìm được niềm đam mê thật sự.

Học viện Nghệ thuật Thị giác Đương đại Việt Nam (VCVAA) chính thức ra mắt vào ngày 27/5 tại Nhà văn hóa Thanh niên, Quận 1, TPHCM.

Đây là học viện hợp tác với chương trình đào tạo ngắn hạn của trường Đại học Nghệ thuật London (UAL Short courses), đồng thời được sự đồng hành và tư vấn chuyên môn từ Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam (VICAS).

Các học viên từ 2 đến 18 tuổi sẽ được học những bộ môn nổi bật như: hội họa, nghệ thuật ba chiều, thiết kế thời trang, nhiếp ảnh và nghệ thuật số.

Thanh Bùi lộ diện sau thời gian ở ẩn vì scandal của vợ 1
Anh mở học viện dành riêng cho trẻ em

Nhắc đến Thanh Bùi, người hâm mộ dễ dàng nhớ tên hàng loạt "bản hit" đình đám gắn liền với tên tuổi của anh như: Tình Về Nơi Đâu, Lặng Thầm Một Tình Yêu, Sống Trọn Cho Nhau...

Thanh Bùi lộ diện sau thời gian ở ẩn vì scandal của vợ 2
Anh cố gắng tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc ở mảng giáo dục

Năm 2013, khi sự nghiệp đang phát triển, Thanh Bùi khiến công chúng bất ngờ khi thông báo kết hôn. Vốn là người sống kín tiếng, ca sĩ 8x hiếm khi chia sẻ về chuyện gia đình. Từ đó đến nay, Thanh Bùi gần như vắng bóng trên các sân khấu mà chủ yếu tập trung cho các dự án giáo dục.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet