Hari Won lên tiếng trước thông tin bị đòi nợ

VOH - Hari Won bất ngờ khẳng định bản thân không mượn nợ bất kỳ ai. Cô cảm thấy bị làm phiền vì người lạ gọi điện thoại đòi nợ.

Mới đây, Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn nợ nần. Nữ ca sĩ Hàn Quốc bức xúc cho biết, cô liên tục bị số điện thoại lạ gọi điện để chửi mắng, đòi nợ.

Theo như chia sẻ, bà xã Trấn Thành cho biết vào một buổi sáng đã nhận được cuộc gọi từ một người lạ với nội dung yêu cầu trả nợ. Sau khi đã giải thích và chặn số điện thoại này thì nữ ca sĩ tiếp tục bị một người khác gọi hơn 20 lần, yêu cầu xác nhận quan hệ với một người có tên C.M.T ở Quy Nhơn, đồng thời yêu cầu trả nợ nếu không sẽ bị siết tài sản.

Hari Won lên tiếng trước thông tin thiếu nợ 1
Hari Won bất ngờ vướng nghi vấn thiếu nợ

Nữ ca sĩ khẳng định bản thân không có bất kỳ khoản vay nào và từ "nợ nần" rất nặng nề với cô. Thậm chí Hari Won tiết lộ đến Trấn Thành cô cũng không mượn tiền nên việc bị đòi nợ là không đúng.

"Tôi yêu cầu đối phương xác minh số điện thoại một lần nữa nhưng họ cứ mắng liên tục và không nghe lời tôi nói. Số điện thoại này tôi đã sử dụng 7-8 năm nên không thể nào mang tên người khác được. Vì liên tục bị làm phiền, tôi yêu cầu gặp trực tiếp để giải quyết nhưng bị từ chối", ca sĩ kể. 

Xem thêm: “Chàng Trai Năm Ấy” của Sơn Tùng M-TP và Hari Won gây sốt sau 9 năm lên sóng, màn chuyển cảnh có 1-0-2

Hari Won lên tiếng trước thông tin thiếu nợ 2
Nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này

Vì quá bất lực, nữ ca sĩ đã công khai luôn mình là Hari Won. Khi biết được người đang đối thoại là bà xã Trấn Thành, đối phương bất ngờ đổi giọng và tỏ vẻ ngượng ngùng.

Hari Won kể: "Người này thậm chí còn hỏi tôi là "Vợ của anh Trấn Thành hả?". Tôi nói: "Đúng rồi, Huỳnh Trấn Thành là chồng của chị". Tôi giải thích rằng ở Việt Nam này không có nhiều người giả được giọng giống tôi. Ngay từ khi gọi điện tôi đã không muốn nói tên vì sợ sẽ bị làm phiền. Tuy nhiên bây giờ thì hết chịu nổi rồi. Tôi yêu cầu người đó hãy làm ơn kiểm tra thông tin và đừng gọi cho mình nữa. Tôi cũng giải thích mình là người nước ngoài nên không có tư cách mượn tiền của ngân hàng. Tôi cũng có tiền nên không cần mượn tiền của ai cả"

Hari Won lên tiếng trước thông tin thiếu nợ 3
Cô nhấn mạnh cảm thấy bị làm phiền khi người lạ gọi điện thoại

Nữ ca sĩ tiết lộ dù bị làm phiền nhưng cô vẫn cảm thấy buồn cười vì người kia dường như vẫn không tin mình. Dù bạn bè, trợ lý khuyên cô không nên nghe điện thoại người này nữa nhưng Hari Won vẫn muốn nghe để giải thích cho rõ ràng. Sau cuộc gọi này, Hari Won cũng tiết lộ đã không bị làm phiền nữa.

"Tôi muốn gửi lời tới người có tên C.M.T. Làm ơn đừng lấy số điện thoại của người khác để đi vay nợ. Việc này gây ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của người khác vì người ta không mượn tiền mà vẫn bị bắt trả nợ", cô nói thêm. 

Sau khi đăng tải video kể về sự việc trên, Hari Won cho biết câu chuyện này đã xảy ra cách đây 1 tháng. 

Hari Won lên tiếng trước thông tin thiếu nợ 4
Hari Won cho biết đây là câu chuyện của 1 tháng trước

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet