Hari Won tiết lộ về hôn nhân với Trấn Thành trên truyền thông Hàn Quốc

(VOH) - Khi vừa nhắc đến Trấn Thành, Hari Won bày tỏ sự hạnh phúc trên gương mặt. Cô tươi cười và hào hứng kể về ông xã trước truyền thông Hàn.

Mới đây, Hari Won gây chú ý khi là khách mời trong cuộc phỏng vấn cho một kênh YouTube tại Hàn Quốc với tiêu đề "How Hari Won became an iconic star in Vietnam". Giọng ca Hương Đêm Bay Xa diện trang phục đen thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng và đặc biệt thu hút bởi thần thái và cách nói chuyện tự tin, thông minh và dí dỏm.

Trong clip phỏng vấn, khi được hỏi về Trấn Thành, Hari Won cười hạnh phúc và thốt lên: "Ôi! Chồng tôi". Nữ MC tự hào giới thiệu cả hai đều là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Việt Nam nhưng chồng luôn xếp hạng cao hơn. Cặp đôi có sự thấu hiểu và rất hòa hợp với nhau trong cả đời sống thường ngày lẫn công việc.

Hari Won nói: “Chúng tôi có thể thức cả đêm chỉ để nói chuyện với nhau. Bố mẹ tôi là người Việt Nam và Hàn Quốc. Và chồng của tôi cũng là người Việt Nam".

Hari Won tiết lộ điều đặc biệt của gia đình chồng với truyền thông Hàn 1
Hari Won xuất hiện trên truyền thông Hàn Quốc

Đối với bản thân nữ ca sĩ, gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu và duy nhất. Hari Won tâm sự mỗi khi đề cập đến gia đình, cô luôn xúc động. Chính vì thế, giọng ca sinh năm 1985 luôn muốn dành cho người thân mọi thứ mà không tiếc điều gì. Hari Won nhấn mạnh: “Đối với tôi, gia đình là biểu hiện của tình yêu tuyệt đối”.

Không chỉ vậy, khi nhắc về gia đình mình, bà xã Trấn Thành chia sẻ đầy tự hào. Cô thậm chí còn tiết lộ đây chính là điều đặc biệt nhất trong cuộc đời mình. Người đẹp 8x bộc bạch: “Chúng tôi là một gia đình đa văn hóa. Tôi là người Hàn Quốc và chồng tôi là người Việt Nam. Gia đình chồng tôi là người Việt nhưng bố anh ấy là người gốc Hoa. Em gái của anh ấy cũng đã kết hôn với một người đến từ Hồng Kông. Vì vậy, khi đoàn tụ trong những ngày lễ, chúng tôi nói tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh. Mọi thứ khiến tôi cảm thấy rất vui".

Hari Won tiết lộ điều đặc biệt của gia đình chồng với truyền thông Hàn 2
Cô có mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng

Từ khi kết hôn với Trấn Thành, dù không phải nội trợ và làm dâu nhưng Hari Won vẫn giữ quan hệ rất tốt với gia đình chồng. Nam MC nhiều lần nhận xét rằng Hari Won và mẹ anh như 2 mẹ con ruột chứ không phải mẹ chồng - nàng dâu. Ngoài ra, Hari Won cũng có quan hệ thân thiết với 2 cô em chồng.

Nói về chặng đường hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, MC, diễn viên, Hari Won nghĩ rằng đó là một chặng hành trình dài với nhiều cột mốc đáng nhớ. Trong số đó không thể không nhắc đến quãng thời gian cô tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú. Người đẹp 8X cho biết, bản thân nhận được lời mời thử sức thông qua một người bạn và được công chúng chú ý nhiều hơn sau khi tham gia chương trình này. Sau đó, cô ra mắt MV và đi hát nhiều hơn.

Xem thêm: Trấn Thành mắt đỏ hoe xúc động ôm Hari Won tại buổi công chiếu phim Nhà Bà Nữ

Hari Won tiết lộ điều đặc biệt của gia đình chồng với truyền thông Hàn 3
Nhờ tham gia show thực tế "Cuộc đua kỳ thú", Hari Won đến gần hơn với công chúng

Hari Won chia sẻ từng bị liệt cơ mặt. Vì gặp tình trạng bị sưng ở tay, đau cơ, người mệt mỏi nên cô đi khám. Sau khi siêu âm, bác sĩ kết luận cô bị viêm cơ. Nữ ca sĩ tiếp tục liên hệ với một bác sĩ ở Hàn Quốc và được chẩn đoán bị liệt cơ mặt do dây thần kinh điều khiển cho cơ mặt tổn thương. Hari Won phải đi lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam để chữa bệnh.

Hari Won tiết lộ điều đặc biệt của gia đình chồng với truyền thông Hàn 4
Chuyện tình yêu giữa cô và ông xã Trấn Thành thu hút nhiều sự chú ý của dư luận

Sau khoảng thời gian trị bệnh và không xuất hiện trên thảm đỏ, cuộc hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành bất ngờ vướng nhiều thị phi. Những tin đồn vô căn cứ được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội với nghi vấn cặp đôi đã chia tay. Trước tin đồn này, Trấn Thành khẳng định họ không ly hôn và dừng hoạt động showbiz như dư luận đồn thổi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.