Chờ...

Chung Lệ Đề vừa livestream vừa khóc, cuộc hôn nhân với chồng trẻ gặp rắc rối?

(VOH) - Trong buổi livestream bán hàng online thu hút 60.000 lượt xem trực tuyến ngày 15/4, Chung Lệ Đề khiến khán giả bất ngờ khi cô vừa thưởng thức món tôm cay vừa rơi nước mắt.

Sao nữ Hồng Kông Chung Lệ Đề hiện đã ngoài 50 tuổi và là người mẹ 3 con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng đẹp với 'ngực tấn công, mông phòng thủ'.

Kể từ khi kết hôn với ca sĩ kiêm diễn viên Trung Quốc Trương Luân Thạc, người đẹp năm 1970 chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc.

Thỉnh thoảng cô hay chia sẻ ảnh chụp chung với chồng trẻ kém hơn cô 12 tuổi, chứng tỏ cuộc hôn nhân giữa hai người tuy chênh lệch nhau nhiều tuổi nhưng cả hai sống bên nhau rất hạnh phúc.

Chung Lệ Đề vừa livestream vừa khóc, cuộc hôn nhân với chồng trẻ gặp rắc rối? 1
Chung Lệ Đề thường chia sẻ ảnh chụp chung với chồng trẻ Trương Luân Thạc

Tuy nhiên, trong buổi livestream bán hàng online thu hút 60.000 lượt xem trực tuyến vào ngày 15/4, Chung Lệ Đề khiến khán giả bất ngờ khi cô vừa thưởng thức món tôm cay vừa rơi nước mắt.

Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao nữ diễn viên vừa livestream vừa khóc, phải chăng cuộc hôn nhân thứ 3 giữa cô với người chồng trẻ đang gặp rắc rối?

Trước tình huống bất ngờ này, người trợ lý bên cạnh Chung Lệ Đề phải lên tiếng giải thích, cho rằng nữ diễn viên rơi nước mắt là do món tôm cay quá cay.

Chung Lệ Đề vừa livestream vừa khóc, cuộc hôn nhân với chồng trẻ gặp rắc rối? 2
Chung Lệ Đề vừa livestream thưởng thức món tôm cay vừa rơi nước mắt

Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn bàn luận xôn xao, thậm chí cụm từ "Chung Lệ Đề khóc khi livestream" trở thành từ khóa được search nhiều trên mạng weibo.

Sau khi hay tin, Trương Luân Thạc cũng phát livestream để nói rõ sự tình. Nam diễn viên cho biết anh không rõ vì sao vợ mình khóc, nhưng nhấn mạnh cuộc hôn nhân giữa vợ chồng anh không có vấn đề, sau đó anh kết nối cuộc gọi với bà xã.

Trong cuộc trò chuyện, vợ anh cho biết tâm trạng của cô khi đó không được tốt, vì cho rằng bản thân đã rất nỗ lực để bán hàng qua hình thức livestream nhưng kết quả không được như mong muốn, nên cô cảm thấy buồn và tủi thân.

Chung Lệ Đề vừa livestream vừa khóc, cuộc hôn nhân với chồng trẻ gặp rắc rối? 3
Chung Lệ Đề xuất hiện trên livestream của chồng giải thích nguyên nhân cô rơi nước mắt

Sau những lời giải thích, Chung Lệ Đề một lần nữa khẳng định cuộc hôn nhân giữa vợ chồng cô không có vấn đề. Cô kêu gọi mọi người đừng gây áp lực cho chồng cô, bởi nhiều năm qua vợ chồng cô sống với nhau rất hạnh phúc.

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc quen biết nhau khi cả hai cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế "Nếu như yêu" của đài truyền hình tỉnh Hồ Bắc, sau đó cả hai kết hôn với nhau vào năm 2016.

Do nữ diễn viên nổi trội hơn chồng cả về danh tiếng lẫn thu nhập nên cuộc hôn nhân của cặp đôi này không được mọi người đánh giá cao.

Chung Lệ Đề vừa livestream vừa khóc, cuộc hôn nhân với chồng trẻ gặp rắc rối? 4
Chung Lệ Đề lúc còn trẻ

Trước đây từng có tin đồn nói rằng Trương Luân Thạc dọa ly hôn vì vợ tiêu xài phun phí khi dám mua chiếc váy với giá 500.000 nhân dân tệ (hơn 72.000 USD).

Trước tin đồn này, nam diễn viên rất phẫn nộ và nói rằng: "Họ thật sự không sợ vi phạm pháp luật hay sao?", đồng thời nộp đơn khởi kiện người tung tin đồn này.

Thật ra, sau nhiều năm kết hôn, Trương Luân Thạc không những luôn cưng chiều Chung Lệ Đề như một nàng công chúa, thậm chí còn xem 3 người con riêng của vợ như con ruột của mình. Chính vì thế, nữ diễn viên đã để các con riêng đổi sang họ Trương, cùng họ với Trương Luân Thạc.

Chung Lệ Đề vừa livestream vừa khóc, cuộc hôn nhân với chồng trẻ gặp rắc rối? 5
Vợ chồng Chung Lệ Đề và 3 con riêng của cô

Chung Lệ Đề được biết đến qua bộ phim điện ảnh "Truyền thuyết người cá" (Mermaid Got Married) vào năm 1994. Bộ phim này đã giúp cô tạo được tên tuổi của mình tại thị trường Đông Nam Á.

Là người nổi tiếng với phong cách bốc lửa, người đẹp sinh năm 1970 từng được tạp chí "FHM" của Singapore bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á".