Triệu Dịch Khâm bị bạn gái tố ngoại tình, ngủ với ông lớn

(VOH) - Tuy là diễn viên mới ra mắt, song Triệu Dịch Khâm khiến fan bất ngờ khi vướng scandal tình cảm đồng giới. Anh được cho là đã 'dùng tình' để 'đổi tiền' với các nhân vật tiếng tăm trong showbiz.

Mới đây, thông tin Triệu Dịch Khâm bị bạn gái cũ (Thang Mộng Hân) "phốt" ngoại tình đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các fan hâm mộ. Theo thông tin được chia sẻ, nam diễn viên có mối quan hệ đồng giới với nhiều "ông lớn" trong showbiz để trục lợi, mua nhà ở Bắc Kinh, có được vị thế trong làng giải trí.

Xem thêm: Năm 2022, hàng loạt sao hạng A ồ ạt kết hôn khiến không ít trái tim fan tan vỡ

Ngôi sao mới nổi Triệu Dịch Khâm khiến fan thất vọng vì 'phốt' đời tư 1
Triệu Dịch Khâm bị tố có mối quan hệ đồng giới với nhiều "ông lớn" trong showbiz

Cụ thể, bạn gái cũ của Triệu Dịch Khâm đã tung hẳn đoạn video ghi âm lại cuộc trò chuyện riêng tư giữa 2 người về vấn đề này. Trong đó, cô liên tục hỏi bạn trai cũ về những thông tin sai sự thật mà anh đã nói với công chúng về mình. Nam diễn viên sinh năm 1997 thừa nhận bản thân cảm thấy sợ sệt, lo lắng vì đã nói dối người hâm mộ. Thêm vào đó, anh lý giải nếu đoạn ghi âm sự thật bị tiết lộ thì hình tượng của mình sẽ bị ảnh hưởng.

Trong quá khứ, "ông lớn" Vu Chính từng đăng bài tố cáo Thang Mộng Hân trên trang cá nhân. Nhà biên kịch nổi tiếng của Trung Quốc nhấn mạnh cô đang uy hiếp, cố tình "đào mỏ" bạn trai. Thậm chí, Vu Chính cho rằng Thang Mộng Hân đang giữ nhiều tấm ảnh riêng tư của nam diễn viên. Bài viết này ngay sau đó khiến người đẹp bị công kích, dọa nạt từ phía người hâm mộ sao nam. Thậm chí, một số fan vì quá kích động nên đã gửi bưu kiện đe dọa khiến Thang Mộng Hân lo sợ và phải báo cảnh sát.

Ngôi sao mới nổi Triệu Dịch Khâm khiến fan thất vọng vì 'phốt' đời tư 2
Bạn gái cũ là người đã "phốt" anh

Ngay sau khi đoạn ghi âm tố cáo của Thang Mộng Hân về Triệu Dịch Khâm lên Top 1 lượt tìm kiếm ở Trung Quốc thì nam diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng. Anh thừa nhận mọi sai lầm của bản thân và gửi lời xin lỗi đến khán giả. 

Nguyên văn lời xin lỗi của sao nam 9x: "Chuyện xảy ra 4 năm trước nay lại bị lật lại, trong lòng tôi cảm thấy hổ thẹn. Chuyện này vẫn luôn là một cái gai trong lòng tôi, có một khoảng thời gian tôi vẫn luôn trốn tránh nó, thậm chí muốn sửa chữa nó, chính là đoạn ghi âm mà mọi người nghe thấy.

Trong điện thoại tôi đã nói một vài nội dung không đúng và tôi đã từng hy vọng như vậy có thể dàn xếp ổn thoả mọi việc. Thế nhưng, sau khi đoạn ghi âm bị cắt ghép thì có vài chỗ sai sự thật và ngữ cảnh nói chuyện khi đó đã khiến sự việc càng thêm nghiêm trọng, càng làm tổn thương tới càng nhiều người. Chính vì vậy, ngày hôm nay tôi muốn trân trọng gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã bị kéo vào chuyện xấu hổ này của tôi."

Ngôi sao mới nổi Triệu Dịch Khâm khiến fan thất vọng vì 'phốt' đời tư 3
Nguyên văn bài viết xin lỗi của Triệu Dịch Khâm

Bên cạnh lời xin lỗi, Triệu Dịch Khâm còn bày tỏ hy vọng các khán giả sẽ bỏ qua sai lầm trong quá khứ của mình. Nam diễn viên khẳng định sẽ cố gắng sửa sai những sự kiện đã xảy ra bằng cách tích cực tham gia đóng phim, cống hiến cho nghệ thuật nhiều tác phẩm có giá trị. Thông qua đó, Triệu Dịch Khâm thừa nhận anh cảm thấy xấu hổ về bản thân mình nhưng luôn muốn đối diện với nó.

Diễn viên phim Bạn Gái Tôi 99 Điểm bày tỏ: "Tôi vẫn luôn kiểm điểm bản thân vì sao lại phạm phải sai lầm như vậy, có lẽ vì hư vinh, vì mặt mũi, sợ hãi, trốn tránh. Muốn đối mặt với quãng thời gian quá khứ đó thật sự rất khó cũng rất xấu hổ, nhưng tôi biết chỉ có rút bỏ cái gai này ra thì mới có thể tạm biệt bản thân trong quá khứ.

Hôm nay sự hồi đáp và giải thích của tôi có lẽ vẫn sẽ có người hoài nghi, nhưng tôi vẫn còn thời gian cả đời để mọi người nhìn rõ tôi là người thế nào. Tôi sẽ rút kinh nghiệm, cẩn trọng lời nói cử chỉ, chăm chỉ làm việc. Tương lai của tôi sẽ dùng tác phẩm và vai diễn để gặp mặt mọi người".

Ngôi sao mới nổi Triệu Dịch Khâm khiến fan thất vọng vì 'phốt' đời tư 4
Nam diễn viên hy vọng fan cho mình cơ hội để sửa chữa sai lầm

Hiện tại, bài đăng xin lỗi của Triệu Dịch Khâm khiến dư luận xôn xao. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên 9x gặp "phốt" lớn về đời tư. Công chúng cũng bày tỏ thái độ thất vọng về chính thần tượng của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Weibo.