Yoo Ah In sử dụng ma túy cùng hội bạn nổi tiếng tại quán bar, công chúng tò mò danh tính

(VOH) - Liên quan đến vụ bê bối sử dụng chất cấm của Yoo Ah In, có nhân chứng cho biết một số người nổi tiếng khác cũng đi bar và sử dụng chất cấm cùng nam diễn viên.

Theo báo cáo độc quyền từ Kookmin Ilbo, một số nhân chứng cho biết họ nghi ngờ Yoo Ah In đã sử dụng ma túy tại các câu lạc bộ và quán bar tại khu Itaewon cùng với những nghệ sĩ khác. Dù không chắc chắn 100% liệu Yoo Ah In và bạn bè của anh có thực sự dùng ma túy cùng nhau hay không, nhưng nhân chứng khẳng định hành vi của họ vô cùng đáng ngờ.

Thêm đồng phạm là người nổi tiếng sử dụng ma túy cùng Yoo Ah In 1
Yoo Ah In được cho là đi club, dùng ma túy cùng một số người nổi tiếng khác

Nguồn thông tin cho biết nhóm của Yoo Ah In, bao gồm một người mẫu và một người nổi tiếng trên sóng truyền hình, thường xuyên đến ba địa điểm khác nhau tại khu Itaewon: Lounge Bar "A", Club "B" và Club "C". Mỗi tối thứ bảy, họ thường bắt đầu với một bữa tiệc tại Lounge Bar "A" trước khi chuyển sang hai câu lạc bộ khác. 

Xem thêm: Yoo Ah In tiều tụy tại buổi triệu tập điều tra, gửi lời xin lỗi đến công chúng

Thậm chí, nhóm của Yoo Ah In đã có một bàn riêng nhất tại Club B - nơi có ánh sáng tối hơn so với các bar khác. Ánh sáng kết hợp với bàn riêng sẽ làm cho người khác khó nhìn thấy họ. Bàn đó được đặt mỗi thứ Bảy dưới tên của một trong số các thành viên trong nhóm.

Nhóm sẽ hút thuốc trong khi ở Club B, nhưng nhiều người đi club cho biết mùi hương từ bàn của họ khác với mùi thuốc lá thông thường. Hành vi của họ tại bàn cũng được miêu tả là đáng ngờ.

Thêm đồng phạm là người nổi tiếng sử dụng ma túy cùng Yoo Ah In 2
Người cung cấp thông tin cho biết hành vi của nhóm Yoo Ah In rất đáng ngờ
  • "Không có mùi giống như thuốc lá thông thường."
  • "Nhóm của Yoo Ah In không uống nhiều rượu, nhưng khi về, trông họ say khướt".

Kookmin Ilbo cho biết, sau thảm kịch dẫm đạp ở Itaewon, nhóm của Yoo Ah In đã tạm ngưng đi club ở khu vực này. Tuy nhiên, vào cuối năm 2022, họ lại bắt đầu quay lại các quán bar và câu lạc bộ trên. 

Từ đầu năm 2023, không ai trông thấy Yoo Ah In xuất hiện ở Itaewon nữa. Thời điểm mà nam diễn viên ngừng đến Itaewon cũng trùng với thời điểm cảnh sát bắt đầu điều tra về việc sử dụng ma túy của anh ta.

Thêm đồng phạm là người nổi tiếng sử dụng ma túy cùng Yoo Ah In 3
Tương lai, sự nghiệp của Yoo Ah In bị bỏ ngỏ sau scandal

Yoo Ah In đã dương tính với bốn loại ma túy gồm marijuana, propofol, cocaine và ketamine. Cảnh sát dự kiến sẽ triệu tập lại Yoo Ah In sau khi hoàn tất quá trình điều tra bổ sung đối với đồng phạm của anh. Trước đó, nam tài tử đã bị thẩm vấn 12 tiếng bởi cảnh sát điều tra vào ngày 27/3. Hồ sơ của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm ghi lại rằng anh đã sử dụng tổng cộng hơn 4.040 ml propofol với 73 lần tính riêng trong năm 2021.

Với scandal này, anh buộc phải tạm dừng mọi dự án và lịch trình hoạt động nhằm phục vụ cho công tác điều tra của cảnh sát. Hiện Yoo Ah In đã buộc phải tạm dừng mọi dự án và lịch trình hoạt động nhằm phục vụ cho công tác điều tra của cảnh sát. Tên·tuổi của anh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi bị đài KBS cấm sóng nhiều dự án phim phải hoãn chiếu vô thời hạn. 

Yoo Ah In sử dụng ma túy cùng hội bạn nổi tiếng tại quán bar, công chúng tò mò danh tính 4
Bê bối sử dụng chất cấm khiến sự nghiệp "ảnh đế" của Yoo Ah In rơi xuống đáy vực

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet