Yoo Ah In tiều tụy tại buổi triệu tập điều tra, gửi lời xin lỗi đến công chúng

(VOH) - Xuất hiện phờ phạc tại cơ quan chức năng, Yoo Ah In công khai xin lỗi về những sai lầm của mình.

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 27/3 (giờ Hàn Quốc), nam diễn viên Yoo Ah In đã xuất hiện tại Đội điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát Seoul. Đây là lần đầu tiên anh lộ diện sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với 4 loại chất cấm bao gồm cần sa, propofol, cocain và ketamin.

Ban đầu cảnh sát dự định triệu tập Yoo Ah In vào ngày 24/3, nhưng đã hoãn lại cho đến ngày 27/3. Tại đó, anh chính thức gửi lời xin lỗi và nhận tội trước truyền thông và khán giả: "Tôi hoàn toàn nhận thức được những sai lầm của bản thân và đang tự kiểm điểm. Dù có nói bao nhiêu lời xin lỗi cũng không đủ. Tôi thành thật xin lỗi. Tôi sẽ khai báo trung thực nhất có thể".

Yoo Ah In xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy tại buổi triệu tập điều tra, nhận tội trước toàn thể khán 1
Yoo Ah In xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi

Cảnh sát Hàn Quốc đã tiến hành điều tra vụ việc trong 50 ngày qua, bao gồm tịch thu điện thoại di động, phân tích các cuộc gọi trong 8 năm qua, khám xét nơi ở của Yoo Ah In và trích xuất 10000 hồ sơ bệnh án. Nhân viên y tế, quan chức công ty quản lý và người quen của Yoo Ah In cũng đã bị triệu tập để điều tra. Theo đó, không khó để cảnh sát chứng minh Yoo Ah In sử dụng propofol, nhưng với số ma túy còn lại, cần phải có bằng chứng thuyết phục để định rõ tội danh.

Xem thêm: Yoo Ah In dương tính với 4 loại ma túy, 'ảnh đế trẻ nhất' Kbiz chính thức bị xóa sổ

Yoo Ah In xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy tại buổi triệu tập điều tra, nhận tội trước toàn thể khán 2
Đến nay, Yoo Ah In đã dương tính với 4 loại chất cấm

Trước đó vào ngày 6/2, showbiz châu Á chấn động trước thông tin Yoo Ah In bị điều tra với cáo buộc dùng chất cấm. Chính Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) đã yêu cầu cảnh sát điều tra Yoo Ah In từ tháng 11 năm ngoái, sau khi cơ quan này phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ đầu năm 2021.

Cảnh sát đã lấy mẫu xét nghiệm của Yoo Ah In từ ngày 5/2, ngay khi nam diễn viên vừa đáp xuống sân bay Quốc tế Incheon. Kết quả xét nghiệm tóc của "Ảnh đế" có kết quả dương tính với propofol, cần sa, ketamin và cocain. Nam diễn viên tiêm propofol vào cơ thể 73 lần trong 1 năm, từ ngày 4/1 đến 23/12/2021, với khối lượng lên đến 4400 ml.

Yoo Ah In xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy tại buổi triệu tập điều tra, nhận tội trước toàn thể khán 3
Sự nghiệp của Ảnh Đế xem như khép lại sau bê bối này

Yoo Ah In tên thật là Uhm Hong Sik, là diễn viên thực lực hàng đầu của Hàn Quốc. Anh diễn chính trong một số bộ phim điện ảnh và phim truyền hình như Bi Kịch Triều Đại, Chạy Đâu Cho Thoát, Lục Long Tranh Bá, Vũ Khí Nhà Văn… Vụ việc “ảnh đế” dương tính với 4 loại chất cấm được xem là một trong những bê bối chấn động nhất từ trước đến nay của làng giải trí Hàn Quốc.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao.

Ảnh: internet