Con trai 8 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển nối nghiệp cha mẹ, đoạt HCV và lập kỷ lục dancesport mới

(VOH) - Lớn lên trong gia đình nhà nòi, con trai 8 tuổi của cặp tuyển thủ dancesport Việt Nam bộc lộ năng khiếu khi còn rất trẻ

Nguyễn Minh Cường, con trai của Khánh Thi và Phan Hiển, vừa đạt được thành tích vô cùng ấn tượng tại Syllabus World Championship 2023. Theo chia sẻ của Khánh Thi trên VietNamNet, Minh Cường đã đoạt huy chương Vàng cho nội dung Latin ở bảng Thiếu nhi cùng với bạn nhảy Linh San tại Italy hôm 26/3.

Trước đó. Minh Cường cùng gia đình đến Italy để tập luyện và làm quen với môi trường thi đấu. Ban đầu, gia đình chỉ mong con không bị rớt vòng loại, không ngờ rằng Cường đã rinh luôn huy chương Vàng. 

Con trai 8 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển nối nghiệp cha mẹ, đoạt HCV và lập kỷ lục dancesport mới 1
Minh Cường bộc lộ năng khiếu dancesport khi còn rất trẻ

"Vợ chồng chúng tôi bảo nhau: Thôi ba thi là chính, con không rớt vòng loại là may rồi. Ai ngờ con rinh luôn huy chương Vàng!", Khánh Thi xúc động viết. Khi nghe con được xướng tên cho vị trí cao nhất nội dung, cả vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đều không kiềm được nước mắt.

Xem thêm: Khánh Thi thông báo mang thai lần 3 với chồng kém 12 tuổi, dàn sao Việt đồng loạt chúc mừng

Minh Cường được nhận xét là một cậu bé tình cảm, tốt bụng và luôn quan tâm tới người khác, đã lập kỷ lục cho nền dancesport Việt Nam khi đoạt huy chương Vàng quốc tế khi mới 8 tuổi. Điều này khiến cả gia đình tự hào, đặc biệt là ông bố Phan Hiển từng là nhà vô địch điệu đơn Asian Indoor Games 2009, vô địch điệu đơn SEA Games và vô địch điệu toàn năng Latin Đông Nam Á 2023.

Con trai 8 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển nối nghiệp cha mẹ, đoạt HCV và lập kỷ lục dancesport mới 2
Minh Cường và bạn nhảy trong cuộc thi mới đây

Trước đó, Minh Cường đã lập nhiều thành tích ấn tượng trong dancesport như đoạt 7 HCV Giải vô địch khiêu vũ thể thao nghệ thuật - Linedance quận 3 mở rộng 2022 (năm thứ 3 liên tiếp đoạt giải vô địch); HCB Liên hoan Các ngôi sao khiêu vũ, thể thao Đà Lạt 2019…

Khánh Thi hé lộ Minh Cường thường khóc khi gọi video hỏi thăm cha mẹ làm việc ở nước ngoài và cầu nguyện:"Mong cha mẹ con luôn yêu thương nhau" trước khi ngủ. Hành động của con khiến Khánh Thi dằn vặt, cho rằng vì vợ chồng chị hay cãi vã, kéo vali ra khỏi nhà, làm ảnh hưởng đến bé. 

Con trai 8 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển nối nghiệp cha mẹ, đoạt HCV và lập kỷ lục dancesport mới 3
Hiện gia đình Phan Hiển  - Khánh Thi có 4 thành viên và mới đây, Khánh Thi thông báo cô đã mang thai lần 3

Khánh Thi cho biết, từ nhỏ, Minh Cường đã thể hiện đam mê với dancesport và vợ chồng chị chỉ đứng sau tạo điều kiện và giúp đỡ con theo đuổi đam mê, ước mơ. Bé cũng đã quen với việc cha mẹ thường xuyên vắng nhà để thi đấu, vì vậy cậu luôn tìm cách giúp cha mẹ gắn bó hơn. Việc Khánh Thi - Phan Hiển không ép buộc con trai theo học dancesport mà chỉ tạo điều kiện và ủng hộ cho con theo đuổi đam mê, ước mơ của mình là điều đáng ngưỡng mộ. Điều này cho thấy sự tôn trọng và sự đồng hành cùng con trong quá trình phát triển của con, giúp con tự tin và phát huy tối đa khả năng của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV