Lưu Vũ Ninh livestream thừa nhận đã từng kết hôn ngay sau khi bị "bóc phốt"

(VOH) – Cách xử lý "tin đồn" tức thời của Lưu Vũ Ninh vừa khiến fan hâm mộ yên tâm, đồng thời ngăn chặn câu chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát.

Theo Sina vào ngày 27/3, một tài khoản Weibo của blogger tên Dương Dương đã đăng bài viết "bóc phốt" sao nam Lưu Vũ Ninh từng kết hôn và có con gái. Ngay sau khi nhận được thông tin, "Lão Đại" dù đang làm việc tại phim trường Khom Lưng đã nhanh chóng livestream phản hồi. 

Theo bài đăng của blogger với giọng điệu mỉa mai, cười cợt fan hâm mộ của nam chính Khom Lưng khi tìm được thông tin cho thấy anh đã từng kết hôn và thậm chí có một bé gái.

Lưu Vũ Ninh livestream thừa nhận đã từng kết hôn ngay sau khi bị
Bài đăng của blogger Dương Dương về thông tin Lưu Vũ Ninh đã kết hôn

Nguyên văn bài đăng tạm dịch như sau: Đến mà xem Khom Lưng thật sự này! Theo như mọi người được biết, anh Lưu Vũ Ninh là người của giới giải trí, lúc livestream nên trả lời về "hôn nhân chị em" chứ? Thông tin kết hôn rõ ràng như thế? Trong tay chúng tôi còn có nhiều thông tin liên quan. Nếu như đã từng kết hôn thì dũng cảm mà thừa nhận, không nên che giấu fan hâm mộ. Cô Hàn trông rất xinh đẹp. 

Lưu Vũ Ninh livestream thừa nhận đã từng kết hôn ngay sau khi bị
Nam ca sĩ/diễn viên lập tức livestream và khẳng định "đã từng kết hôn và ly hôn". Từ khóa liên quan hiện đang "đỏ thẫm" top tìm kiếm trên Weibo

Xem thêm: Lưu Vũ Ninh cho La Vân Hi, Trần Hiểu, Nhậm Gia Luân 'ra chuồng gà’ vì phát ngôn gây sốc

Từ khóa liên quan cũng xuất hiện trên top tìm kiếm mạng xã hội Weibo, netizen xôn xao trước việc Lưu Vũ Ninh đã kết hôn với một người phụ nữ lớn tuổi hơn mình vào tháng 4/2012, năm 2013 ly hôn và có một cô con gái.

Tuy nhiên, thái độ phản ứng trước vụ việc từ fan hâm mộ và cả netizen đều không mấy tiêu cực. Họ cho rằng đó là chuyện của quá khứ đã qua rất nhiều năm và chẳng có ảnh hưởng nghiêm trọng nào cả. Năm 2017-2018, Lưu Vũ Ninh mới chính thức gia nhập Cbiz và anh cũng chưa từng xây dựng hình tượng độc thân cho mình.

Bất ngờ hơn chính là động thái của nam diễn viên/ca sĩ sinh năm 1990. Ngay khi tiếp nhận tin tức từ quản lý, Lưu Vũ Ninh đã lập tức livestream trong khoảng hơn 10 phút để phản hồi về vấn đề này. Dù đang bận rộn quay phim Khom Lưng, nhưng anh vẫn lập tức ra mặt để tránh thông tin này đi quá xa, vượt khỏi tầm kiểm soát.

Lưu Vũ Ninh thừa nhận đã từng kết hôn và đã ly hôn, không hề có con

Trong đoạn video livestream của mình, Lưu Vũ Ninh thẳng thắn nói anh không phải là phản hồi lại tin đồn, đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng anh nói rõ về việc bản thân đã từng kết hôn và đã ly hôn, không có bất cứ liên lạc gì với người cũ. "Lão đại" nhấn mạnh, anh không hề có con như mọi người thêu dệt thêm và không ngờ lại có nhiều người quan tâm đến chuyện riêng tư của anh như vậy.

Đồng thời, Lưu Vũ Ninh cũng xin lỗi vì để hình ảnh của vợ cũ và con gái hiện tại của cô ấy xuất hiện trên mạng xã hội. Anh phản ứng rất gay gắt và phẫn nộ trước hành động làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của họ. Lưu Vũ Ninh chắc chắn sẽ nhờ đến pháp luật để can thiệp vì hành động tung ảnh như trên đã làm tổn hại đến cuộc sống riêng tư của người trước. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao.

Ảnh: Sina